Top 10 Nghệ sĩ sinh năm 1993 được nhiều người yêu mến

Tâm Thanh 309 0 Báo lỗi

Trong làng nghệ thuật Việt Nam hiện nay, có rất nhiều nghệ sĩ tài năng sinh năm 1993 ở khắp các miền của đất nước, đang miệt mài làm việc để làm sao có thể ... xem thêm...

  1. Top 1

    Chi Pu

    Diễn viên Chi Pu tên thật là Nguyễn Thùy Chi sinh ngày 14-6-1993 tại Thành phố Hà Nội, nước Việt Nam. Được biết đến với vai trò là một hot girl, diễn viên, Chi Pu gây dấu ấn bởi vẻ ngoài kẹo ngọt và tính cách vô cùng đáng yêu của mình. Với khả năng diễn xuất và ngoại hình của mình, cô đã vốn nổi tiếng tại làng giải trí Việt nhưng người đẹp vẫn còn một đam mê nữa mà cô quyết tâm bước vào chông gai để có thể đạt được đó chính là làm ca sĩ.


    Cô được biết đến sau khi lọt vào top 20 của một cuộc thi nhan sắc dành cho tuổi teen. Cô là một hot girl với lượng khán giả quan tâm nhiều trên mạng xã hội. Cô còn được khán giả biết đến qua vai diễn Nana Công chúa trong sitcom “5S Online” giành cho giới trẻ. Sau này người đẹp tham gia nhiều phim truyền hình và điện ảnh tiêu biểu như Hương Ga, Mối tình đầu của tôi,…hay Chị chị em em.


    Chi Pu bắt đầu được công chúng biết đến khi tham gia một cuộc thi sắc đẹp. Xuất phát điểm là một hot girl, nhưng Chi Pu đã tạo dựng tên tuổi của mình bằng chính khả năng của mình chứ không phải dựa vào cái danh hot girl. Đến nay, Chi Pu là một trong những nghệ sĩ Việt Nam có lượng người theo dõi nhiều nhất trên mạng xã hội. Với việc xây dựng hình tượng “sạch sẽ”, nói không với scandan, Chi Pu luôn tạo được cảm tình trong lòng người hâm mộ và khán giả Việt.Với vai trò là ca sĩ cô đã có rất nhiều ca khúc nổi bật như Anh ơi ở lại, Mời anh vào tim em. Nổi tiếng bằng với danh xưng hot girl nhưng cô đã chứng mình bản thân mình có thực lực thật sự chứ không phải chỉ là bình hoa di động.


    Có thể nói con đường làm ca sĩ của Chi Pu rải đầy chông gai, nhưng bù lại tên tuổi của cô chưa bao giờ nổi đến vậy. Và dường như việc khán giả chấp nhận giọng hát chính là phần thưởng lớn nhất mà Chi Pu nhận được. Ngoài tài năng ca hát, diễn xuất, làm MC thì cô gái sinh năm 1995 này còn là nhà sản xuất phim khi cô tham gia sản xuất và viết kịch bản cho hai bộ phim thú vị là My sunshine năm 2014 và Tỉnh giấc tôi thấy mình trong ai năm 2016. Năm 2018, nữ diễn viên 5s Online đã quyết định bỏ tiền túi để xây dựng cho mình một cơ ngơi tại TP.HCM. Chi Pu cho biết, căn hộ này được xem là phần thưởng lớn mà cô tự dành cho bản thân mình sau nhiều năm Nam tiến theo đuổi nghệ thuật chuyên nghiệp. Năm 2020, mỹ nhân sinh năm 1995 tập trung và đầu tư cho những MV sắp ra mắt nhiều hơn. Cô mong muốn MV nào ra mắt cũng được khán giả quan tâm và yêu thích.


    Dù ở trong bất cứ lĩnh vực nào người đẹp vẫn làm hết mình và cho ra những sản phẩm tốt nhất. Bước rẽ hướng sang con đường làm ca sĩ của cô đã từng là chông gai những phía trước có lẽ sẽ là hoa hồng.

    Chi Pu
    Chi Pu
    Chi Pu
    Chi Pu

  2. Ca sĩ Suni Hạ Linh tên thật là Ngô Đặng Thu Giang sinh ngày 6/9/1993 sinh ra tại Thành phố Hồ Chí Minh là một ca sĩ trẻ và là một hot girl đang được nhiều người yêu mến. Gần đây cô ca sĩ trẻ này đã gây bão với ca khúc hit "Em đã biết", một ca khúc đang được nhiều khán giả yêu thích.


    Suni Hạ Linh là một cô gái có ngoại hình xinh xắn và đáng yêu. Với giọng hát hay, và đặc biệt là biết nắm bắt xu hướng âm nhạc của giới trẻ hiện nay nên cô ca sĩ trẻ này đang rất được lòng khán giả Việt. Mặc dù mới phát hành một sản phẩm âm nhạc nhưng Suni Hạ Linh đã ngay lập tức trở thành một cơn lốc của VPop. Trước khi nổi tiếng với bản hit "Em đã biết" Suni Hạ Linh từng cover một số ca khúc và đăng tải lên kênh Youtube của mình. Cô còn được khán giả chú ý đến khi được nam ca sĩ Isaac hôn trên sân khấu của chương trình "The Remix". Suni Hạ Linh từng tham gia hai cuộc thi đào tạo thần tượng do Việt Nam hợp tác với Hàn Quốc. Suni Hạ Linh cũng đã từng cho ra 2 MC song ca, nhưng cho tới khi ca khúc "Em đã biết" ra mắt thì cô mới thật sự nổi tiếng.


    Suni Hạ Linh còn có khả năng sử dụng thông thạo ba thứ ngoại ngữ là tiếng Anh, Hàn và Trung. Năm 2008 cô đã đoạt giải nhất của cuộc thi Cleverlearn Superstar. Năm 2012 cô giành giải nhì của Kpop star hunt Season2 được tổ chức tại Việt Nam và giành tấm vé sang Hàn Quốc. Năm 2014 cô giành giải ba cuộc thi Ngôi sao Việt. Suni Hạ Linh còn là đại diện thí sinh của Việt Nam tham gia cuộc thi "Chinh phục ước mơ".

    Suni Hạ Linh
    Suni Hạ Linh
    Suni Hạ Linh
    Suni Hạ Linh
  3. Diễn viên Trung Ruồi tên thật là Nguyễn Hà Trung sinh ngày 4/4/1993 tại Hà Nội. Anh tốt nghiệp khoa Kịch hát dân tộc, chuyên ngành Diễn viên chèo, trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội. Trung Ruồi là diễn viên hài được khán giả yêu mến bởi lối diễn xuất tự nhiên, sáng tạo, mộc mạc và rất có duyên.


    Chàng trai xấu lạ nhưng nhiều tài lẻ của "Kem xôi". Nickname "Trung ruồi" do bạn ấy tự nhiên, gặp chuyện gì cũng không ngại ngùng. Anh gây ấn tượng cho khán giả qua lối diễn và nhiều vai khác nhau như: ông cụ đa tình, anh công nhân có tính cách chân chất, thật thay hay kẻ trộm ngốc nghếch. Bên cạnh đó Trung Ruồi còn có khá nhiều tài lẻ tài năng.


    Trước đây Trung Ruồi tham gia làm cộng tác viên đọc lời bình luận cho trung tâm Media. Thành Long (chủ nhiệm dự án Kem xôi) nhận thấy Trung Ruồi có khả năng diễn xuất nên anh Thành Long mời Trung Ruồi tham gia vào ekip.


    Ngoài "Kem xôi", Trung Ruồi còn góp mặt trong nhiều tiểu phẩm hài trên truyền hình, tham gia cộng tác tại các đoàn chèo và thường xuyên đi diễn ở các tỉnh. Mục tiêu của Trung Ruồi là trở thành danh hài được nhiều khán giả yêu mến, đưa văn hóa dân gian đến gần hơn với giới trẻ. Đặc biệt Trung Ruồi nhận được lời mời tham gia chương trình Táo quân 2017. Đây là món ăn tinh thần không thể thiếu trong đêm giao thừa.

    Trung Ruồi
    Trung Ruồi
    Trung Ruồi
    Trung Ruồi
  4. Diễn viên Phát La sinh ngày 28-2-1993 tại Tỉnh Thừa Thiên Huế, nước Việt Nam. Anh sống và làm việc chủ yếu ở Thành phố Hồ Chí Minh. Sinh ra trong một gia đình không hề có hoạt động nghệ thuật, không có truyền thống nghệ thuật, bản thân Phát La chưa học lớp diễn xuất nào, hành trang của chàng trai trẻ chỉ là sự đam mê và tâm huyết với nghề. Anh được công chúng biết đến lần đầu tiên khi tham gia chương trình “Đấu trường tiếu lâm”. Phát La là một diễn viên trẻ đang được nhiều khán giả quan tâm.


    Phát La là một trong những thí sinh sáng giá nhất của Đấu trường tiếu lâm, cùng lê Thị Dần, Phúc Zelo, Lê Lộc… Trong vòng thi Chuyển thể của chương trình “Đấu trường tiếu lấm”, Phát La đã thực sự vụt sáng với một tiết mục đặc sắc được chuyển thể từ “Tarzan” nhưng lại hóa thân thành Thần điêu đại hiệp – Dương Quá. Tiết mục của Phát La đã chinh phục được vị huấn luyện viên khó tính của chương trình, là nghệ sĩ hài Trường Giang. Mặc dù là một thí sinh luôn thể hiện tốt trong các tập thi, nhưng Phát La chỉ đạt được danh hiệu Á Quân của “Đấu trường tiếu lâm”.


    Điều bất ngờ là đầu năm 2017, Phát La tham gia bộ phim truyền hình “Gia đình là số 1” phiên bản Việt, bên cạnh nhiều diễn viên nổi tiếng như: Thu Trang, Việt Anh, Phi Phụng, Tiến Luật, Quang Tuấn… Mặc dù xuất hiện cùng dàn diễn viên gạo cội, nhưng không vì thế mà Phát La bị mờ nhạt đi, mà ngược lại, anh đã để lại một ấn tượng hài riêng trong lòng khán giả. Trong phim “Gia đình là số 1”, Với ngoại hình sáng sân khấu, khả năng diễn xuất tốt, Phát La hứa hẹn sẽ là một nhân tố sẽ mang đến nhiều điều bất ngờ và thú vị cho làng điện ảnh Việt.


    Phát La không chỉ nổi tiếng với diễn xuất truyền hình mà còn là một nghệ sĩ hài. Anh đã tham gia nhiều chương trình hài kịch trước khi trở thành diễn viên phim truyền hình. Anh chứng tỏ sự biến hóa đa dạng trong lối diễn xuất của mình. Cuộc sống riêng tư của Phát La cũng gây chú ý. Anh từng có những mối quan hệ tình cảm và scandal trong ngành giải trí. Thời gian gần đây, anh được đồn đoán hẹn hò với Hoa Hậu Thiên Ân, tạo ra nhiều khoảnh khắc thú vị được cư dân mạng quan tâm.

    Phát La
    Phát La
    Phát La
    Phát La
  5. Diễn viên Bình An tên thật là Nguyễn Bình An sinh ngày 15/8/1993 sinh ra tại Phú Thọ là cái tên không còn quá xa lạ với khán giả trẻ hiện nay. Anh tham gia nhiều vai diễn trong các bộ phim như 5S, Lạc giới… gần đây nhất là bộ phim Mối tình đầu của tôi. Hiện nay anh là một diễn viên đóng khá nhiều bộ phim truyền hình.


    Bình An nổi lên từ cuối năm 2012, đầu năm 2013 với những bộ ảnh mang hơi hướng Hàn Quốc. Sau đó, Bình An chuyển sang nghiệp diễn với những clip phát trên mạng xã hội, những bộ phim truyền hình. Sở hữu gương mặt điển trai, chiều cao lý tưởng và lối diễn xuất chuyên nghiệp, chàng trai Phú Thọ nhanh chóng để lại ấn tượng trong lòng giới trẻ.


    Năm 2014, Bình An khá thành công với vai Hải trong bộ phim ăn khách Lạc Giới và lọt top 20 cuộc thi về thời trang. Sau bộ phim Lạc giới, An đã có nhiều cơ hội tiếp xúc và làm việc với rất nhiều người. Chính vì đó An đã quyết định nam tiến để công việc thuận lợi hơn. Trong năm 2015 này An sẽ chính thức vào Sài Gòn. Năm 2018, anh giành giải Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất phim truyện truyền hình tại Cánh diều vàng 2018 với vai diễn Quang (thời trẻ) và Linh trong Tình khúc bạch dương”. Năm 2019, anh tham gia chương trình” Cuộc đua kỳ thú” chung với đội nâu ST và nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả.


    Năm 2021, anh tiếp tục được khán giả yêu thích với vai diễn Trí trong 11 tháng 5 ngày và vai phản diện Khải trong Mặt nạ gương. Năm 2022, anh tham gia bộ phim Ga-ra hạnh phúc với vai Quân, đóng cặp với Diễm Hương và Quỳnh Kool. Sau Ga-ra hạnh phúc, anh tham gia bộ phim Đừng làm mẹ cáu với vai Khôi, đóng cặp với Quỳnh Lương.

    Năm 2023, anh góp mặt với vai Long trong phim Biệt dược đen, đóng cùng Hoàng Anh Vũ và Đỗ Duy Nam.

    Bình An
    Bình An
    Bình An
    Bình An
  6. Diễn viên Huỳnh Lập tên đầy đủ là Huỳnh Ngọc Lập sinh ngày 17/5/1993 tại Long xuyên, An Giang, là một diễn viên kiêm đạo diễn hài tài năng của làng giải trí Việt. Anh là người đã đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Cười xuyên Việt năm 2015. Và đó cũng là dấu ấn cho sự nghiệp của anh.


    Hiện tại, chàng diễn viên sinh năm 1993 này đang là một cái tên "hot" của làng giải trí Việt Nam. Tuy nhiên, để có được thành công như ngày hôm nay, ít ai biết rằng Huỳnh Lập đã phải đánh đổi rất nhiều thời gian, công sức và tiền bạc để theo đuổi con đường nghệ thuật của mình. Sau khi rời khỏi chương trình, Huỳnh Lập bắt đầu tập trung cho sự nghiệp nghệ nghệ thuật của mình. Anh cũng thường xuyên xuất hiện trong các chương trình hài trên truyền hình, và đặc biệt là ngồi ghế nóng của chương trình Cười xuyên Việt.


    Anh thi đỗ vào khoa Đạo diễn sân khấu của trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh. Sau đó, anh bắt tay vào thực hiệu các sản phẩm hài và đăng tải trên kênh Youtube của mình, và bắt đầu được công chúng chú ý đến. Sự ra đời của DamTV cũng là cột mốc lớn trong sự nghiệp nghệ thuật của Huỳnh Lập. Sau khi ra mắt, DamTV đã nhanh chóng thu hút được lượng đông đảo khán giả, và cũng chính là chiếc cầu đưa Huỳnh Lập đến gần hơn với công chúng.


    Sau nhiều khó khăn vất vả và những thất bại trên con đường chinh phục ước mơ nghệ thuật, giờ đây Huỳnh Lập đã có một chỗ đứng vững chắc trong làng giải trí Việt Nam. Nam diễn viên 9x này cũng từng gửi lời nhắn nhủ đến các bạn trẻ đang có ước mơ đi theo thuật, đó là cần phải có cái tâm, đó là đức tin là đam mê và không thể thiếu cái tầm, đó chính là khả năng và thực lực của mình.

    Huỳnh Lập
    Huỳnh Lập
    Huỳnh Lập
    Huỳnh Lập
  7. Diễn viên Anh Tú tên thật là Bùi Anh Tú sinh ngày 3/10/1993 tại Hà Nội là một trong những nam ca sĩ, diễn viên trẻ có ngoại hình sáng, được đào tạo bài bản của showbiz Việt.


    Với nét đẹp thanh lịch, ngoại hình lý tưởng, lại được sinh ra trong gia đình tử tế, học giỏi, Anh Tú là chuẩn hot boy được bao cô gái yêu mến. Là chàng trai gốc bắc, anh cùng gia đình chuyển vào thành phố Hồ Chí Minh sinh sống và học tập vào năm 2013.


    Trong thời gian học tập tại trường Đại Học Sân Khấu Điện Ảnh TP.HCM, Anh Tú tham gia diễn kịch, đóng nhiều phim để trau dồi kinh nghiệm. Tuy nhiên chỉ đến khi tham gia “Hà Nội, Em yêu anh” thì Tú mới bắt đầu được khán giả biết đến. Sau khi tốt nghiệp năm 2015, Anh Tú quay trở lại màn ảnh với phim ngôn tình lãng mạn “4 Năm, 2 Chàng, 1 Tình Yêu”. Dù phim gặp phải nhiều nhận xét trái chiều từ kịch bản đến diễn viên nhưng vẫn đạt được doanh thu khá cao.


    Dù chưa trở thành một cái tên hot, trong hai năm gần đây Anh Tú không ngừng nỗ lực và góp mặt trong nhiều bộ phim: Gia đình là số 1, series Thập Tam Muội, Cua lại vợ bầu, ….Anh Tú còn là một ca sĩ có chất giọng đặc biệt ấm áp, Anh Tú gây sốc khi tung bản cover “Anh ơi ở lại” được lòng khán giả nhất. Ngoài bản cover đình đám, “Nếu không là mãi mãi” cũng được các bạn trẻ nồng nhiệt đón nhận. Hiện tại Bùi Anh Tú đã kết hôn với Diệu Nhi.

    Anh Tú
    Anh Tú
    Anh Tú
    Anh Tú
  8. Ca sĩ Thái Trinh tên thật là Nguyễn Thị Thái Trinh sinh ngày 9/ 9/1993 tại Hồ Chí Minh nữ ca sĩ bước ra từ cuộc thi The Voice 2012, cô có chất giọng trong trẻo đầy thực lực cùng khả năng chơi nhạc cụ tốt, thế nhưng chặng đường âm nhạc của Thái Trinh lại không thực sự nổi bật, chỉ khi chia tay mối tình 3 năm với vũ công Quang Đăng thì báo chí mới nhắc đến tên nữ ca sĩ nhiều hơn.

    Sở hữu một ngoại hình dễ thương, cùng với tiếng hát trong trẻo, và bất ngờ nhất là khả năng chơi nhạc cụ cực kì nhuần nhuyễn, Thái Trinh đã chinh phục những tai nghe khó tính nhất ngay từ phút đầu tiên và nghiễm nhiên trở thành niềm mơ ước của nhiều bạn trẻ.


    Năm 16 tuổi, với cây đàn trên tay, cùng những bản cover mộc mạc, Thái Trinh được cộng đồng mạng xã hội biết đến. Năm 2017, Thái Trinh tham gia bộ phim Glee, cô đảm nhận vai phụ tên Tường Vân, đây cũng là vai diễn đầu tay của nữ ca sĩ. Ngày 26/12/2019, Thái Trinh tung ra ca khúc cuối năm mang tựa đề "Ai sẽ thay em yêu lại anh" nội dung của MV dựa trên câu chuyện tình tan vỡ, một ca khúc có giai điệu nhẹ nhàng, nhiều cảm xúc kết hợp với cảnh quay đẹp mắt đã thu hút khá đông người quan tâm.


    Thái Trinh chọn cho mình dòng nhạc acoustic để theo đuổi, Nhưng bên cạnh đó cô còn có thể hát đa dạng các thể loại nhạc như việc hát nhạc dance,.... Đồng thời, Thái Trinh cũng muốn hướng đến một hình tượng thiếu nữ, trưởng thành hơn chứ không chỉ là một cô bé trông như trẻ con như khán giả vẫn từng biết đến.

    Thái Trinh
    Thái Trinh
    Thái Trinh
    Thái Trinh
  9. Diễn viên Quốc Khánh tên thật là Vũ Quốc Khánh sinh ngày 2/9/1993 tại Tp Hồ Chí Minh. là diễn viên hài, biên kịch tài năng của showbiz Việt, anh diễn hài rất duyên, với ngoại hình cùng gương mặt tỉnh rụi, hài hước là điểm nhấn giúp Khánh chiếm được thiện cảm của mọi người.


    Anh nổi tiếng nhờ nét diễn rất duyên, mê hoặc lòng người. Đặc biệt, Quốc Khánh sở hữu khuôn mặt tếu táo, thân hình mập mạp cực đáng yêu nên được nhận xét là "Chưa diễn đã thấy buồn cười". Quốc Khánh được mọi người biết đến khi lọt Top 6 chương trình "Cười xuyên Việt 2016". Tuy không thể đến được đêm Chung kết nhưng nhờ vẻ hài hước cùng sự duyên dáng, tự nhiên và biết đầu tư kịch bản, Quốc Khánh để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng khán giả.


    Từ đây, Quốc Khánh có cơ hội diễn xuất nhiều hơn, được làm việc cùng nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong các show diễn lớn. Năm 2017, Quốc Khánh đạt giải Quán quân "Cười xuyên Việt Tiếu lâm hội" cùng nhóm hài Khủng Long Tí Hon. Anh được khán giả cả nước yêu mến với vai trò phó phòng trong chương trình "Ơn giời! Cậu đây rồi" mùa 6 và 7. Ngoài ra, Quốc Khánh cũng là diễn viên quen mặt trong chương trình "Điệp vụ đối đầu" của Đài truyền hình TP. HCM.


    Năm 2020, Quốc Khánh đảm nhiệm vai diễn Bình Lợi luôn muốn dành lợi thế về mình trong phim điện ảnh "Bố Già". Anh được danh hài Trấn Thành khen ngợi "diễn như không diễn", có tính cảm thụ cao. Quốc Khánh lại khiến người xem rợn tóc gáy. Anh từng tham gia series hài ma "Yếu tim đừng xem" của danh hài Việt Hương.


    Ngoài khả năng diễn xuất, Quốc Khánh còn có tài biên kịch. Anh là biên kịch góp công lớn vào thành công của nhiều tiểu phẩm hài của Huỳnh Lập và Liveshow "Em chưa 18" của diễn viên Kiều Minh Tuấn. Cũng trong liveshow "Em chưa 18", Quốc Khánh được danh hài Việt Hương giao cho một vai diễn trong vở kịch "Ký túc xá". Tác phẩm "Tấm hình âm dương" do Quốc Khánh làm biên kịch từng lọt Top 11 trending trên Youtube.

    Quốc Khánh
    Quốc Khánh
    Quốc Khánh
    Quốc Khánh
  10. Hương Ly tên thật là Nguyễn Hương Ly sinh ngày 19/10/ 1993 được xem như một hiện tượng âm nhạc đình đám của giới trẻ hiện nay. Cô là một trong những giọng ca cover xuất thần được đông đảo khán giả ủng hộ. Hương Ly thật ra là con nhà nòi theo nghệ thuật, sinh ra trong gia đình có bố là nghệ sĩ đàn bầu, chính vì thế năm 3 tuổi, Ly đã được tiếp xúc với các loại nhạc cụ. Cô tốt nghiệp khoa Âm nhạc dân tộc - Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam, có thể chơi đàn tỳ bà, piano cũng như đàn bầu tuy thế đam mê của Ly là ca hát.

    Với giọng ca ngọt ngào, tha thiết với những thanh âm cao vút Hương Ly chinh phục khán giả với những bản cover triệu view đầu tiên “Đừng yêu nữa, em mệt rồi” - Min và “Anh ơi anh ở lại” - Chi Pu. Thành công của bản cover “Phương xa” đã giúp cô gái thu về số lượt xem mà bất kỳ ca sĩ nào cũng mơ ước. Đặc biệt, bản cover “Một bước yêu vạn dặm đau” - Mr.Siro, được chính nam ca sĩ chia sẻ trên trang cá nhân của mình với tinh thần rất vui vẻ và tự hào.


    Gần đây, những bài hát được cover lại của cô nhanh chóng chiếm giữ top trending của YouTube, quả là một thành công đáng nể mà thậm chí một số ca sĩ cover lâu năm còn phải ao ước. Cụ thể, bài hát “Sóng gió” do K-ICM và JACK trình bày tạo hot bao nhiêu thì bản cover của cô nàng cũng không kém cạnh, cho đến thời điểm 07/08/2019, Sóng gió của K-ICM và Jack do Hương Ly hát lại đã đạt 24 triệu views.


    Sau những bản cover đình đám, Hương Ly chính thức trình làng sản phẩm đầu tay MV Yêu Ai Để Không Phải Khóc. Lập tức bài hát được đông đảo fans hâm mộ ủng hộ và đạt được thành tích khủng chỉ sau thời gian ngắn phát hành. Sau khi debut khá thành công, Hương Ly tiếp tục hát lại những bài hát hot như trước đây.

    Hương Ly
    Hương Ly
    Hương Ly
    Hương Ly




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy