Top 5 Nghệ sĩ nổi tiếng và tài năng sinh ra tại Tây Ninh

  1. Top 1 Trương Đan Huy
  2. Top 2 Hoàng Duyên
  3. Top 3 Vy Vân
  4. Top 4 Lam Phượng
  5. Top 5 Hoàng Tahi

Top 5 Nghệ sĩ nổi tiếng và tài năng sinh ra tại Tây Ninh

Tâm Thanh 17 0 Báo lỗi

Trong làng nghệ thuật Việt Nam hiện nay, có rất nhiều nghệ sĩ tài năng ở khắp các miền của đất nước, đang miệt mài làm việc để làm sao có thể cống hiến cho ... xem thêm...

  1. Ca sĩ Trương Đan Huy sinh năm 1983 tại Tây Ninh là cái tên đã không còn xa lạ với khán giả Việt Nam, đặc biệt là thế hệ trẻ 8X và đầu 9X với nhiều ca khúc đã từng làm mưa làm gió trên thị trường âm nhạc như: “Về đâu”, “Mơ về cô bé yêu”, “Dĩ vãng cuộc đời:, “Đừng giận em anh nhé”,…


    Tại thời điểm này, chính anh là người đi tiên phong trong việc làm MV ca nhạc, và mời đến nhiều diễn viên có tiếng tham gia diễn xuất như Kim Hiền, Ngọc Diệp…Có thể nói, âm nhạc của anh là sự giao thoa giữa những ca khúc trữ tình xưa cũ với các giai điệu tân thời. Đặc biệt là khi nhạc pop tại Việt Nam vẫn chưa được định hình một cách rõ ràng, nên người ta tạm gọi nhạc của anh là nhạc thị trường.


    Có thể nói, giữa những năm 2000 là thời điểm sự nghiệp ca hát của Trương Đan Huy phát triện mạnh mẽ nhất. Các DVD, CD âm nhạc của anh xuất hiện với tần xuất dày đặc và đều bán rất chạy. Cho đến khi album thứ 5 của Trương Đan Huy có tựa đề "Về đâu 6" được phát hành. Trương Đan Huy dần dần biến mất khỏi các sân khấu lớn, anh cũng không phát hành thêm sản phẩm âm nhạc nào nữa. Được biết, Trương Đan Huy hiện đang tập trung vào công việc kinh doanh, anh chỉ đi hát ở các show nhỏ ở các tỉnh và hát ở các phòng trà, quán cafe để thỏa mãn đam mê.

    Trương Đan Huy
    Trương Đan Huy
    Trương Đan Huy
    Trương Đan Huy

  2. Ca sĩ Hoàng Duyên tên thật là Hoàng Thị Mỹ Duyên sinh 23 tháng 6 năm1999 tại Tây Ninh là một cô ca sĩ cuối 9x của Việt Nam hiện nay. Nữ ca sĩ Hoàng duyên sinh ra và lớn lên tại Tây Ninh. Ca khúc “Chàng Trai áo sơ mi trắng” của cô nàng đã là điểm nhấn cho sự nghiệp của cô. Trước đó, Hoàng Duyên còn kết hợp với nhạc Sĩ Hứa Kim Tuyền với ca khúc “Sài Gòn Đau Lòng Quá”. Hiện tại cô đang thuộc quản lý của công ty DreamS Entertainment.


    Cô nhận được nhiều sự chú ý khi phát hành MV đầu tay mang tên" Chàng trai áo sơ mi". Việc đầu tư kỹ lưỡng về hình ảnh cũng như chất lượng giọng ca khúc vừa mới ra mắt thu hút hàng triệu lượt xem trong thời gian ngắn. Ngoài ra, Hoàng Duyên còn kết hợp với Hứa Kim Tuyền trong bài hát "Sài Gòn đau lòng" quá được nhiều khán giả yêu mến. Bên cạnh những MV chất lượng như Mê, Em Sẽ Báo Công An, Vọng Nguyện, Sài Gòn Hôm Nay Mưa, Hoàng Duyên cũng được đánh giá cao ở khoảng hát live, đây là điều mà đông đảo khán giả quan tâm và nữ ca sĩ trẻ tuổi đã khẳng định phần nào thực lực của mình.


    Bước đầu hoạt động nhưng Hoàng Duyên đã may mắn mang về cho mình giải thưởng âm nhạc quốc tế đầy danh giá. Cụ thể, giải thưởng Best New Asian Artist - Nghệ sĩ mới xuất sắc của Châu Á (khu vực Việt Nam) nằm trong khuôn khổ lễ trao giải MAMA 2021 chính thức gọi tên Hoàng Duyên. Năm 2022, Hoàng Duyên chính thức cho ra mắt MV Heaven là sản phẩm đầu tiên kết hợp cùng ngôi sao USUK sở hữu hit tỷ view Calum Scott. Hoàng Duyên thể hiện ca khúc này cả hai phần lời tiếng Việt và tiếng Anh. Nhiều khán giả nghe ca khúc đã không giấu được sự ngỡ ngàng khi tiếng Việt lại xuất hiện trong một sản phẩm quốc tế.

    Hoàng Duyên
    Hoàng Duyên
    Hoàng Duyên
    Hoàng Duyên
  3. Diễn viên Vy Vân tên thật là Nguyễn Thị Ái Vân sinh năm 1990 tại Tây Ninh là một nữ diễn viên trẻ tài năng của làng điện ảnh Việt. Cô không chỉ là một diễn viên thuộc sân khấu kịch Idecaf mà con tham gia diễn xuất trong nhiều các bộ phim, clip quảng cáo TVC của các đạo diễn trong và ngoài nước.


    Vy Vân từng góp mặt trong nhiều vở diễn của sân khấu Idecaf như: Cướp dâu, Ngày xửa ngày xưa - Hoàng tử xấu xí và cô gái tóc vàng, Bông hồng cài áo, Hồn bướm mơ điên, Vua Thánh triều Lê, Nàng công chúa đi lạc... Nữ diễn viên xinh đẹp này còn là một thành viên của nhóm kịch cà phê Tía Lia. Nhóm Tía Lia hiện đang hoạt động chăm chỉ, nỗ lực để trở thành một nhóm kịch chuyên nghiệp. Cô nàng từng xuất hiện trong khoảng 40 TVC.


    Tháng 7 năm 2017, Vy Vân lên xe hoa cùng bạn trai người Pháp tên là David Guiba. Đám cưới cả họ được tổ chức tại quê nhà của cô dâu tại huyện Tân Biên - Tây Ninh. Được biết, Vy Vân và David Guiba yêu nhau khoảng 2 năm trước khi quyết định tiến đến hôn nhân. Vì muốn bạn trai hiểu hơn về lễ cưới quê hương mình nên Vy Vân đã quyết định tổ chức lễ cưới tại quê nhà thay vì chọn một nhà hàng sang trọng ở thành phố Hồ Chí Minh. Vy Vân đảm nhận vai nàng Tấm trong phiên bản "Tấm Cám - Chuyện Huỳnh Lập kể". Đây cũng chính là vai diễn giúp nữ diễn viên xinh đẹp này tiến gần hơn đến khán giả khi phim nhận được nhiều phản hồi tích cực trên Youtube.

    Vy Vân
    Vy Vân
    Vy Vân
    Vy Vân
  4. Diễn viên Lam Phượng tên đầy đủ là Nguyễn Thị Lam Phượng sinh ngày 28 tháng 11 năm 1996 tại Tây Ninh là một diễn viên trẻ xinh đẹp và rất tài năng. Cô được đông đảo mọi người biết đến khi xuất sắc lọt Top 10 tại cuộc thi Người mẫu Thể hình Thế giới Việt Nam - Fitness Model of the World Viet Nam.


    Không chỉ xinh đẹp, Lam Phượng còn có khả năng diễn xuất rất tốt. Cô từng được đào tạo bài bản hệ Cử nhân Diễn niên Điện ảnh tại Trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh Tp. Hồ Chí Minh. Sau khi ra trường cô đảm nhiệm nhiều vai diễn và luôn ghi dấu ấn trong lòng khán giả. Trong đó nổi bật nhất là vai Thủy trong phim Hạnh phúc và mới đây là vai diễn trong phim Captains Town - Thị Trấn Những Đội Trưởng hay Bộ Tam Sên,...


    Tháng 9/2022, Lam Phượng tham gia chương trình "Image Skincare Viet Nam" và xuất sắc giành ngôi vị Miss Image trong sự chúc phúc của mọi người. Từ đó mà tên tuổi của nàng diễn viên trẻ ngày càng được mọi người biết đến và dành tình cảm yêu mến nhiều hơn. Ngoài thời gian cống hiện cho nghệ thuật, nàng diễn viên 9X cũng rất tích cực tham gia hoạt động công chiếu của các anh chị em đồng nghiệp hoặc đi du lịch khám phá những địa danh nổi tiếng trên đất nước Việt Nam xinh đẹp. Cô hi vọng sẽ được trao nhiều cơ hội diễn xuất hơn và được khán giả yêu mến nhiều hơn!

    Lam Phượng
    Lam Phượng
    Lam Phượng
    Lam Phượng
  5. Ca sĩ Hoàng Tahi tên thật là Hoàng Văn Thái sinh ngày 20 tháng 9 năm 1996 tại Tây Ninh là một nam ca sĩ tân bình của showbiz Việt. Anh chàng 9x này từng giành giải Mister Earth Việt Nam 2023/24 tại Việt Nam Đại sứ Nhân Ái/Charity Ambassador 2022 tại BlueSky - Phân viện miền Nam.


    Hoàng Tahi là một gương mặt không còn xa lạ với khán giả Việt. Anh đã có một chỗ đứng nhất định trong làng âm nhạc Việt và trong lòng khán giả. Cuối năm 2022, anh trở thành đại diện của Việt Nam tham gia sân chơi Mister Teen Humanity International 2022. Hoàng Tahi chỉ có vỏn vẹn 1 tuần để chuẩn bị mọi thứ cho cuộc thi. Thời gian eo hẹp đó là một thử thách lớn đối với anh. Thế nhưng, với nỗ lực, quyết tâm và nhiệt huyết tuổi trẻ, anh chàng đã xuất sắc vượt qua nhiều thí sinh khác để chạm đến ngôi vị Á Vương 1 của cuộc thi. Ngoài ra, anh còn được trao giải thưởng Best Talent.


    Ngày 28/08/2022, buổi họp báo ra mắt ca khúc đầu tay của Hoàng Tahi đã diễn ra tại thành phố Hồ Chí Minh. Khách mời tới dự buổi họp báo là những người thân, bạn bè của anh. Ngoài ra, còn có sự xuất hiện của những nhà tài trợ, những anh chị em đã giúp đỡ anh trong suốt thời gian vừa qua. Là một ca sĩ trẻ, nam ca sĩ 9X khó tránh khỏi những chông chênh tại vạch xuất phát đầu tiên. Để có được một ca khúc đầu tay hay và chỉn chu nhất, Hoàng Tahi và ekip của mình đã phải vượt qua rất nhiều khó khăn.

    Hoàng Tahi
    Hoàng Tahi
    Hoàng Tahi
    Hoàng Tahi




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy