Top 5 Nghệ sĩ nổi tiếng và tài năng sinh ra tại Tây Ninh

  1. top 1 Trương Đan Huy
  2. top 2 Hoàng Duyên
  3. top 3 Vy Vân
  4. top 4 Lam Phượng
  5. top 5 Hoàng Tahi

Vy Vân

Diễn viên Vy Vân tên thật là Nguyễn Thị Ái Vân sinh năm 1990 tại Tây Ninh là một nữ diễn viên trẻ tài năng của làng điện ảnh Việt. Cô không chỉ là một diễn viên thuộc sân khấu kịch Idecaf mà con tham gia diễn xuất trong nhiều các bộ phim, clip quảng cáo TVC của các đạo diễn trong và ngoài nước.


Vy Vân từng góp mặt trong nhiều vở diễn của sân khấu Idecaf như: Cướp dâu, Ngày xửa ngày xưa - Hoàng tử xấu xí và cô gái tóc vàng, Bông hồng cài áo, Hồn bướm mơ điên, Vua Thánh triều Lê, Nàng công chúa đi lạc... Nữ diễn viên xinh đẹp này còn là một thành viên của nhóm kịch cà phê Tía Lia. Nhóm Tía Lia hiện đang hoạt động chăm chỉ, nỗ lực để trở thành một nhóm kịch chuyên nghiệp. Cô nàng từng xuất hiện trong khoảng 40 TVC.


Tháng 7 năm 2017, Vy Vân lên xe hoa cùng bạn trai người Pháp tên là David Guiba. Đám cưới cả họ được tổ chức tại quê nhà của cô dâu tại huyện Tân Biên - Tây Ninh. Được biết, Vy Vân và David Guiba yêu nhau khoảng 2 năm trước khi quyết định tiến đến hôn nhân. Vì muốn bạn trai hiểu hơn về lễ cưới quê hương mình nên Vy Vân đã quyết định tổ chức lễ cưới tại quê nhà thay vì chọn một nhà hàng sang trọng ở thành phố Hồ Chí Minh. Vy Vân đảm nhận vai nàng Tấm trong phiên bản "Tấm Cám - Chuyện Huỳnh Lập kể". Đây cũng chính là vai diễn giúp nữ diễn viên xinh đẹp này tiến gần hơn đến khán giả khi phim nhận được nhiều phản hồi tích cực trên Youtube.

Vy Vân
Vy Vân
Vy Vân
Vy Vân

Top 5 Nghệ sĩ nổi tiếng và tài năng sinh ra tại Tây Ninh

  1. top 1 Trương Đan Huy
  2. top 2 Hoàng Duyên
  3. top 3 Vy Vân
  4. top 4 Lam Phượng
  5. top 5 Hoàng Tahi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy