Top 10 Sao Việt nổi tiếng sinh năm 1985 được nhiều người yêu thích

  1. Top 1 Thuỷ Tiên
  2. Top 2 Hari Won
  3. Top 3 Lã Thanh Huyền
  4. Top 4 Akira Phan
  5. Top 5 Ngân Khánh
  6. Top 6 Nhật Kim Anh
  7. Top 7 Vân Hugo
  8. Top 8 Phạm Trưởng
  9. Top 9 Cao Thái Sơn
  10. Top 10 Kha Ly

Top 10 Sao Việt nổi tiếng sinh năm 1985 được nhiều người yêu thích

Tâm Thanh 188 0 Báo lỗi

Hoạt động trong thế giới showbiz hào nhoáng, những người nổi tiếng sinh năm 1985 tìm được chỗ đứng của mình nhờ những tài năng nhất định, bên cạnh đó có không ... xem thêm...

  1. Ca sĩ Thủy Tiên tên thật là Trần Thị Thủy Tiên sinh ngày 25/11/1985 là một nữ ca sĩ, nhạc sĩ, người mẫu kiêm diễn viên điện ảnh nổi tiếng hàng đầu tại Việt Nam. Với chất giọng khỏe, trong trẻo, Thủy Tiên đã thu hút được lượng fan hâm mộ đông đảo, và trở thành một trong những ca sĩ nổi tiếng hàng đầu trong làng âm nhạc Việt.


    Năm 2005, Thủy Tiên bắt đầu bước chân vào con đường ca hát chuyên nghiệp Thủy Tiên đã thu âm hai ca khúc nhạc phim cho phim "Tuyết miền nhiệt đới" là ca khúc "Tuyết nhiệt đới" và "Giấc mơ tuyết trắng". Cũng trong năm 2008, nữ ca sĩ này đã giành giải thưởng "Ca sĩ trẻ triển vọng" tại lễ trao giải thưởng Làn Sóng Xanh. Ca khúc "Giấc mơ tuyết trắng" của Thủy Tiên được bình chọn là 1 trong 5 ca khúc được yêu thích nhất tại Giải Mai Vàng. Thủy Tiên gây chú ý với loạt ca khúc trong bộ phim tình cảm ăn khách "Đẹp từng centimet", "Tiếng đồng hồ", "Hát vang rằng em yêu anh". Cô đã là người chiến thắng ở hạng mục "Nhạc sĩ được yêu thích nhất" tại Giải thưởng Làn Sóng Xanh năm 2009. Thủy Tiên tiếp tục gặt hái thành công với thể loại nhạc phim khi các ca khúc nhạc phim "Ngôi nhà hạnh phúc". Ngoài ra, nữ ca sĩ này cũng thủ một vai diễn trong bộ phim này. Năm 2010, album "Ngôi nhà hạnh phúc" gồm 9 ca khúc của Thủy Tiên đã có 8 ca khúc nhận được đề cử "Bài hát vàng" tháng Tư. Năm 2011, Album "Em đã quên" của Thủy Tiên đã thành công vang dội. Cũng trong năm 2011, nữ ca sĩ này đã giành được giải Á quân trong chương trình "Bước nhảy hoàn vũ" của VTV3.


    Ngoài ca hát, Thủy Tiên còn gây ấn tượng với các vai diễn có cá tính mạnh trong các phim như "Nụ hôn thần chết, Đẹp từng centimet, Bỗng Dưng muốn khóc... Cô cũng là một người mẫu sở hữu thân hình nóng bỏng. Thủy Tiên và Công Vinh công khai hẹn hò từ năm 2008. Đến năm 2013 họ có cho mình đứa con gái đầu lòng và đặt tên là Bánh Gạo. 1 năm sau cả 2 đã quyết định tiến hành hôn lễ với một kết thúc có hậu.

    Thuỷ Tiên
    Thuỷ Tiên
    Thuỷ Tiên
    Thuỷ Tiên

  2. Ca sĩ Hari Won tên thật là Lưu Esther sinh ngày 22/6/1985 là một nữ ca sĩ, diễn viên kiêm người dẫn chương trình mang hai dòng máu Việt Nam và Hàn Quốc ba người việt, mẹ người hàn. Cái tên Hari Won đang trở thành cái tên hot nhất showbiz với nhiều chương trình nổi tiếng. Và Hari còn được chú ý với cuộc hôn nhân siêu ngọt ngào cùng MC Trấn Thành. Cô chính thức hoạt động nghệ thuật ở Việt Nam kể từ năm 2014.


    Nữ nghệ sĩ Hari Won sinh ra và lớn lên tại Seoul, Hàn Quốc. Cô có mẹ là người Hàn Quốc và bố là người Việt Nam. Chính vì thế mà cô có thể nói được cả 2 tiếng Việt – Hàn. Sau vài chuyến lưu diễn tại Việt Nam cô quyết định rời nhóm và ở lại phát triển sự nghiệp. Mãi đến khi cô tham gia chương trình Cuộc đua kỳ thú 2013 cùng với bạn trai cũ rapper Đinh Tiến Đạt, thì cô mới được nhiều khán giả biết đến. Hari có nhiều hoạt động trong giới nghệ thuật như phát hành đĩa đón Hoa Tuyết, Hương đêm bay xa,... biểu diễn trên một số sân khấu ca nhạc như chương trình Mai Vàng kết nối. Từ hoạt động ca nhạc cho đến làm thí sinh tham gia nhiều gameshow chương trình hấp dẫn. Trong đó nổi bật nhất là bộ phim điện ảnh “Chàng trai năm ấy”. Ngoài ra, cô còn tham gia nhiều bộ phim khác như Trùm cỏ, Bệnh Viện ma, 49 Ngày.


    Sau đó cô hẹn hò và kết hôn với Trấn Thành, một diễn viên hài và người dẫn chương trình nổi tiếng. Đám cưới được tổ chức vào ngày 25 tháng 12 năm 2016 tại Trung tâm Hội nghị Gem Center. Sau khi kết hôn cùng với nghệ sĩ Trấn Thành. Sự nghiệp của Hari trở nên rộng mở hơn bao giờ hết. Không chỉ ra mắt nhiều MV ca nhạc, đóng phim, tham gia nhiều chương trình gameshow nổi tiếng. Cô còn thử sức mình với vai trò giám khảo với nhiều chương trình như: Biến hóa hoàn hảo, bước nhảy ngàn cân, giọng ải giọng ai, siêu tài năng nhí,…

    Hari Won
    Hari Won
    Hari Won
    Hari Won
  3. Lã Thanh Huyền sinh ngày 08/11/1985 tại Hà Nội là một diễn viên, người dẫn chương trình, người mẫu và doanh nhân Việt Nam. Cô nổi tiếng với ngôi quán quân trong cuộc thi truyền hình thực tế Phụ nữ Thế kỷ 21 năm 2006 và sau này là các vai diễn trong các phim truyền hình như: Thái sư Trần Thủ Độ; Zippo, mù tạt và em;… Ngoài diễn xuất, với lợi thế về nhan sắc cô còn tham gia làm người dẫn chương trình, người mẫu, người đại diện thương hiệu.


    Cô sinh ra trong gia đình khá giả, bố mẹ cô đều là doanh nhân. Nên vì vậy mà cô đã có sẵn máu kinh doanh từ trong người. Nhưng từ nhỏ Thanh Huyền lại có ước mơ trở thành diễn viên nổi tiếng. Bộ phim đầu tay của cô là "Hoa Xuyến Chi" của đạo diễn Nguyễn Hữu Luyện. Năm 2006 Lã Thanh Huyền tham gia cuộc thi “Phụ nữ thế kỷ 21” đã vượt qua hàng ngàn các thí sinh để giành được giải quán quân. Sau khi được mọi người biết đến, Lã Thanh Huyền được nhiều đạo diễn chú ý đến và góp mặt trong nhiều bộ phim truyền hình như: Thiên thần bé nhỏ, Cô dâu Việt, Mùa tôm hùm, Đi về phía mặt trời, Linh lan trắng, Tết không chỉ có hoa đào, Những chàng rể họ Lê,…Năm 2009, Lã Thanh Huyền được chọn vào vai Trần Thị Dung trong phim Thái sư Trần Thủ Độ. Đây được xem là vai diễn lớn trong sự nghiệp của cô nàng.


    Bộ phim đưa Thanh Huyền đến gần hơn với khán giả chính là Zippo, mù tạt và em. Với vai diễn Lam trong phim, Lã Thanh Huyền đã thành công giành được giải thưởng “Nữ diễn viên chính phim truyền hình xuất sắc nhất” tại Cánh diều vàng (2016). Bẵng đi một thời gian, mới đây, Thanh Huyền trở lại với công chúng với bộ phim Tình yêu và tham vọng. Cô nàng đã thực sự lột xác. Khi vào vai một cô nàng đa diện, mạnh mẽ, quyết đoán nhưng cũng rất đa đoan. Hiện tại, nữ diễn viên đã có cho mình cuộc sống hôn nhân gia đình hạnh phúc với nhóc tỳ siêu đẹp trai. Ngoài diễn xuất, Lã Thanh Huyền còn quản lý công ty thực phẩm. Cô cũng làm người mẫu đại diện cho nhiều nhãn hàng.

    Lã Thanh Huyền
    Lã Thanh Huyền
    Lã Thanh Huyền
    Lã Thanh Huyền
  4. Ca sĩ Akira Phan tên thật là Phan Võ Thanh Hùng sinh ngày 25/7/1985 tại TP Hồ Chí Minh là một chàng ca sĩ nổi tiếng với cái tên rất Nhật. Anh nổi tiếng qua ca khúc do nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung sáng tác như: Mùa đông không lạnh, Giây phút êm đềm, Lời nguyền, Đứng dậy vươn vai… Sau một loạt hit khủng giúp tên tuổi của anh đi lên nhanh chóng. Bằng giọng hát hay và sự hài hước của mình Akira Phan đã chinh phục nhiều trái tim khán giả.


    Akira Phan tốt nghiệp học quản trị kinh doanh để nối nghiệp bố mẹ. Nhưng khi vừa học được một năm thì niềm đam mê nghệ thuật của anh trỗi dậy. Akira Phan nhanh chóng đăng ký thi vào trường sân khấu điện ảnh khoa diễn viên. Những ca khúc của anh nhận được sự chào đón và ủng hộ từ khán giả. Ca khúc mùa đông không lạnh là ca khúc ăn khách nhất vào những năm 2010. Đây cũng chính là mốc ghi dấu ấn của anh đến với khán giả. Năm 2010, Akira Phan ra mắt album thứ hai "Điều Ước Giản Đơn", có ca khúc hit Đợi chờ là hanjnh phúc Cuối năm 2010, album này được Zing Music Awards trao tặng hai giải Top 10 ca khúc của năm và Top 10 album của năm.

    Nhưng những năm gần đây thì anh lại ít xuất hiện trên truyền thông và báo chí. Lý giải vấn đề này, anh đang bận rộn chăm lo cho sự nghiệp kinh doanh của mình: cửa hàng quần áo, quán ăn, quán cà phê…Năm 2015 anh ra mắt bộ phim ca nhạc dài tập, đánh dấu sự trở lại trường đua Vpop. Đến năm 2018 sau 3 năm im lặng, lần này anh xuất hiện anh tham gia nhiều gameshow. Với diễn xuất khéo léo cùng cách nhập vai giàu cảm xúc và lắng động. Đã giúp anh giành giải quán quân chương trình Cặp đôi hài hước. Trong gameshow Người nghệ sĩ đa tài anh đã nhận được giải 3 kèm với giải thí sinh được yêu thích nhất.

    Akira Phan
    Akira Phan
    Akira Phan
    Akira Phan
  5. Diễn viên Ngân Khánh tên thật là Lê Ngân Khánh sinh ngày 7/10/1985 tại Quy Nhơn, Bình Định là một nữ ca sĩ, diễn viên kiêm người mẫu người Việt Nam. Ngân Khánh đã có gần 20 năm hoạt động nghệ thuật chuyên nghiệp, những bộ phim nữ diễn viên tham gia gắn liền tới tuổi thơ của nhiều người. Suốt sự nghiệp đi diễn, Ngân Khánh đã nhận về được nhiều giải thưởng danh giá. Dù vậy cô vẫn được khán giả yêu mến và cô đã có một chỗ đứng nhất định trong showbiz Việt nói chung và trong lòng khán giả nói riêng.

    Là một trong những nữ diễn viên 8x để lại cho người xem nhiều vai diễn ấn tượng, Ngân Khánh không còn quá xa lạ với khán giả Việt ở những năm 2005-2015. Sở hữu cho mình nhan sắc xinh đẹp cùng với lối diễn xuất cực đỉnh trong nhiều bộ phim đình đám như: Nghề báo, Ghen, Tường vy cánh mỏng, Mây trắng ngang trời, Hạnh phúc có thật, Khi yêu đừng quay đầu lại, Cô dâu đại chiến, Ma Dai, Gọi giấc mơ về, … Cô nàng này sở hữu cho mình vẻ đẹp mong manh thuần khiết, Ngân Khánh được cho là phù hợp với dạng vai nữ chính gặp nhiều đa đoan trong cuộc sống. Ngoài diễn xuất cô còn là người mẫu ảnh và ca sĩ có thể kể đến những ca khúc như: Người tạo giấc mơ, Cô nàng tự tin, Chỉ yêu mình anh, Em phải làm sao, Sexy Girl, Ánh dương quay lại…

    Mặc dù, vừa hoạt động sự nghiệp song song nhưng cô ca sĩ trẻ vẫn nhiệt tình tham gia các chương trình ca nhạc lớn. Ngân Khánh ghi điểm với vai trò Lam trong bộ phim điện ảnh Ma Dai (sau 4 ngày công chiếu phim đã thu hút 179.000 lượt xem và thu về 14 tỷ VND). Sau khi hoàn tất bộ phim, Ngân Khánh cũng tạm ngưng và quyết định du học tại Singapore chuyên ngành “Sản xuất phim”. Năm 2018, cô xuất hiện trong bộ phim “Quý cô thừa kế”. Năm 2015, khi danh tiếng dần ổn định Ngân Khánh tạm rút lui khỏi showbiz và đi du học tại Singapore. Cũng trong năm này cô tuyên bố kết hôn cùng với bạn trai Đỗ Thiếu Quân. Cô dành thời gian chăm sóc cho gia đình và hoàn thành việc học tại Singapore.

    Ngân Khánh
    Ngân Khánh
    Ngân Khánh
    Ngân Khánh
  6. Ca sĩ Nhật Kim Anh tên thật là Đỗ Thị Kim Huê sinh ngày 15/8/1985 là nữ ca sĩ tài năng, cô tham gia hoạt động nghệ thuật từ khi 16 tuổi và đạt được những thành công nhất định với Album đầu tay mang tên “Chuyện Tình Nàng KA”. Nhật Kim Anh được khán giải biết đến không chỉ với vai trò là một ca sĩ mà cô còn là một diễn viên tài năng.


    Sở hữu nhiều ca khúc nhạc phim của những bộ phim mà cô đóng vai chính và điều này làm cho khán giả yêu phim của cô, yêu luôn ca khúc cô trình bày trong phim. Khi có duyên với nghiệp ca hát, Nhật Kim Anh đã nhanh chóng được đông đảo khán giả biết đến qua giọng hát truyền cảm trời phú như Lâu đài cát, Thà người đừng hứa, Con ghẻ, Món quà cuối, Đêm trắng, Đoạn đường vắng...Không chỉ ca hát, mà Nhật Kim Anh còn lấn sân sang lĩnh vực diễn suất, dù không được đào tạo bài bản nhưng cô lại khác thành công khi chiếm được cảm tình của khán giả qua các vai cô gái nhu mì, ủy mị, người vợ tảo tần, đến thâm hiểm, độc ác, …Nhật Kim Anh tham gia không quá nhiều phim, vì cô phải lựa chọn vai diễn và kịch bản rất kỹ, phù hợp với mình nhằm lột tả tính cách nhân vật một cách hoàn hảo nhất như vai cô ca kỷ Cầm trong Long Thành cầm giả ca, bà Ba hiền lành nhưng thâm độc trong Lời sám hối, chị em sinh đôi tính cách trái ngược nhau trong Vực thẳm tình yêu.


    Bên cạnh đó, Nhật Kim Anh còn là một doanh nghiệp thành công khi cô là nhà phân phối độc quyền mỹ phẩm hàng đầu tại Việt Nam.Tháng 6/2019, Nhật Kim Anh đã mở khoảng 26 cửa hàng trên toàn quốc và đạt giải Nhà lãnh đạo xuất sắc châu Á Thái Bình Dương. Năm 2015, Nhật Kim Anh kết hôn cùng Ngô Nguyễn Phúc Bửu Lộc và có với nhau một người con trai là bé Putin. Năm 2019, Nhật Kim Anh xác nhận rằng cô và chồng mình đã ly hôn từ 3 năm trước.

    Nhật Kim Anh
    Nhật Kim Anh
    Nhật Kim Anh
    Nhật Kim Anh
  7. Diễn viên Vân Hugo tên thật là Nguyễn Thanh Vân sinh ngày 28/12/1985 tại Hà Nội là một diễn viên, người dẫn chương trình (MC) nổi tiếng người Việt Nam. Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp với khuôn mặt tròn trĩnh, đáng yêu, nụ cười rạng rỡ cùng lối dẫn thông minh và có duyên, Thanh Vân Hugo còn là một trong những hot girl nổi bật bởi thành tích học xuất sắc.


    Thanh Vân Hugo được công chúng biết đến khi tham gia vai phụ trong bộ phim “Nhật ký vàng anh". Bảy năm sau, khi trở lại truyền hình, cô nhận lời tham gia phim Hoa nở trái mùa của đạo diễn Khải Anh "Trong Hoa nở trái mùa" Thanh Vân vào vai Gia Tuệ. Cô đã giành giải Cánh Diều Vàng cho hạng mục Nữ diễn viên triển vọng. Thanh Vân Hugo còn là MC của nhiều chương trình như Chúc bé ngủ ngon, Chinh phục, Đường lên đỉnh Olympia, Vì bạn xứng đáng,…Hiện tại Thanh Vân Hugo đang kinh doanh một dự án giao hàng ăn mang tên “Bếp Trên Mây”, song song với công việc tại đài truyền hình. Tháng 7 năm 2020, Thanh Vân Hugo chuyển vào TP. Hồ Chí Minh để quản lý “Trường Mầm non Hugo House”, tại Số 1 Đường số 6, khu đô thị Vạn Phúc, P, Thủ Đức. Đây là một trường mầm non tư thục thuộc Công ty cổ phần đầu tư mầm non Vạn Phúc.

    Cuộc đời của Thanh Vân Hugo phải diễn tả từ “Hồng nhạn bạc phận”. Năm 2008, cô tuyên bố kết hôn vào năm 23 tuổi và ngay sau đó có cu Bin. Tưởng chừng cuộc sống viên mãn hạnh phúc cô đối mặt với thời điểm khủng hoảng khi cuộc hôn nhân đổ vỡ. Trở thành single mom, cô lấy lại tinh thần nuôi dạy cậu con trai. Ngày 03/08/2020 Thanh Vân Hugo quyết định kết hôn với bạn trai doanh nhân. Anh là doanh nhân, hoạt động lâu năm trong lĩnh vực giáo dục nên đã hỗ trợ Vân Hugo rất nhiều trong việc mở trường mầm non.

    Vân Hugo
    Vân Hugo
    Vân Hugo
    Vân Hugo
  8. Ca sĩ Phạm Trưởng sinh ngày 21/8/1985 tại Bình Định là một ca sĩ, nhạc sĩ Việt Nam và là cựu thành viên của nhóm nhạc Vboys. Anh hát với thể loại nhạc Pop-ballad, R&B nổi tiếng với ca khúc do chính anh sáng tác như: Đàn ông là thế, Xin lỗi anh đã sai, Hai ba năm, Trang giấy trắng,…


    Ngay sau khi tốt nghiệp cấp 3, chàng trai đất Bình Định vào thành phố Hồ Chí Minh sống và lập nghiệp. Sau đó, anh cùng một số người bạn thành lập nhóm Vboys, với sự thành công rực rỡ của nhóm Vboys qua các ca khúc ; Đàn Ông Là Thế, Xin Lỗi Anh Đã Sai,...do chính mình sáng tác Phạm Trưởng đã nhận đươc những tình cảm rất quý báu của các bạn gần xa. Sau khi nhóm Vboys tan rã Phạm Trưởng mới chính thức thực sự bước vào con đường ca hát solo của mình. Năm 2009 anh tung ra các sản phẩm âm nhạc do chính anh sáng tác như: Hai ba năm, Không được khóc, Trang giấy trắng...Với chất giọng dễ nghe, ca từ chân chất, hình ảnh và phóng cách bình dân, Phạm Trường không gặp nhiều khó khăn khi chinh phục trái tim của giới trẻ tỉnh lẻ. Anh dần trở thành gương mặt quen thuộc cho các show ở tỉnh, show hội chợ.


    Là một người vốn kín tiếng trong cuộc sống riêng tư, chính vì thế việc Phạm Trưởng kết hôn khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng. Năm 2010, anh và cô dâu Lê Nga đã chính thức về một nhà. Cô đang là giám đốc của một công ty giải trí và vì ít xuất hiện cùng chồng nên rất ít người biết đến danh tính của Lê Nga. Hiện tại, vợ chồng Phạm Trưởng đã có hai con trai.

    Phạm Trưởng
    Phạm Trưởng
    Phạm Trưởng
    Phạm Trưởng
  9. Ca sĩ Cao Thái Sơn sinh ngày 22 tháng 9 năm 1985 tại Hà Nội là một nam ca sĩ nổi tiếng với dòng nhạc trẻ. Anh được công chúng yêu mến qua các bản hit như "Con đường mưa", "Điều ngọt ngào nhất", "Pha lê tím", "Sẽ có người cần anh" .Trước đây, Cao Thái Sơn theo học ở trường Cao Đẳng văn hoá nghệ thuật và Trường quản lý kinh doanh Hà Nội.

    Với niềm đam mê ca hát, Cao Thái Sơn đã bắt đầu đi hát tại các phòng trà Hà Nội từ năm 17 tuổi, Anh không đi theo hướng đào tạo của truyền hình mà về đầu quân cho công ty HT. Production của ông bầu Hoàng Tuấn. Từ sau khi tách khỏi HT. Production, Cao Thái Sơn bắt đầu cho ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc mới, các album như "Không thể quên", "Cool boy", "Phút cuối"... và đặc biệt là ca khúc "Con đường mưa", một ca khúc đã trở thành bản hit làm mưa làm gió trên bảng xếp hạng âm nhạc và trên các trang nhạc điện tử. Tại Chương trình Làn Sóng Xanh năm 2009, Cao Thái Sơn đã nhận được giải thưởng Top 10 ca sĩ được yêu thích nhất, với ca khúc Pha lê tím, Con đường mưa...


    Ngày 31/03/2017 Cao Thái Sơn bất ngờ đăng tải hình ảnh chuẩn bị cho lễ cưới của mình được tổ chức tại Australia lên trang cá nhân của mình. Nhiều bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ sau khi biết tin đã gửi lời chúc mừng đến anh.

    Cao Thái Sơn
    Cao Thái Sơn
    Cao Thái Sơn
    Cao Thái Sơn
  10. Top 10

    Kha Ly

    Diễn viên Kha Ly tên thật là Lai Kha Ly sinh ngày 13/3/1985 tại An Giang là nữ diễn viên truyền hình, diễn viên kịch nói và ca sĩ nổi tiếng người Việt Nam. Kha Ly là một nghệ sĩ đa tài, cô có thể hoạt động nghệ thuật ở nhiều lĩnh vực và đã gặp hái được những thành công nhất định. Cô được khán giải biết đến qua các bộ phim như: Cổng mặt trời, Dâu bể đường trần, Kiều nữ và đại gia... Kha Ly được trời phú cho một gương mặt xinh xắn cùng đôi mày mi rậm, cong, nước da nâu mịn màng.


    Vào nghề được 20 năm và tham gia rất nhiều bộ phim, Kha Ly may mắn được thủ diễn nhiều dạng vai từ hồn nhiên, ngây thơ, nhí nhảnh, trong sáng, bất hạnh đến người thủ đoạn, mưu mô, hay nhiều tính cách. Giai đoạn vàng son nhất trong sự nghiệp diễn xuất của Kha Ly chính là thời điểm cô đóng cho hãng phim Lasta, cũng là thời kỳ hoàng kim của phim Việt. Cô nổi lên từ phim "Cổng mặt trời" cùng hàng Bộ phim này cũng là "bàn đạp" để cái tên Kha Ly là lựa chọn cho nhiều dự án phim ảnh khác cũng như các chương trình truyền hình, quảng cáo sau này. Đóng phim, ca hát, làm người mẫu, MC… “Ôm nhiều công việc một lúc vì tuổi trẻ khát khao được làm việc, được “thử sức” mình và chỉ có một niềm đam mê là nghệ thuật, một mối quan tâm duy nhất là phấn đấu làm tốt công việc nghệ thuật mà mình đang theo đuổi”.

    Kha Ly và chồng là Thanh Duy cả hai đều từng là diễn viên của sân khấu kịch Phú Nhuận của "bầu" Hồng Vân. Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất nhiều năm nay, Kha Ly thi thoảng xuất hiện ở vai trò ca sĩ, và gần đây nhất cô đã thành công khi thể hiện các ca khúc nhạc phim như Tình yêu pha lê, Sóng gió cuộc đời, Nợ ân tình...Năm 2019, Kha Ly đoạt giải quán quân chương trình Tình Bolero của của đài Truyền hình Vĩnh Long.

    Kha Ly
    Kha Ly
    Kha Ly
    Kha Ly




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy