Top 5 Người đẹp sinh năm 1998 được nhiều người yêu thích

  1. Top 1 Thùy Tiên
  2. Top 2 Phương Nga
  3. Top 3 Phương Anh
  4. Top 4 Trúc Anh
  5. Top 5 Tam Triều Dâng

Top 5 Người đẹp sinh năm 1998 được nhiều người yêu thích

Tâm Thanh 53 0 Báo lỗi

Theo quan niệm dân gian, con giáp tuổi Dần thường là người có cuộc sống vất vả, lận đận tình duyên, gia đình thường không hạnh phúc. Bởi lẽ, phụ nữ tuổi Dần ... xem thêm...

  1. Hoa hậu Thùy Tiên tên thật là Nguyễn Thúc Thùy Tiên sinh ngày 12/8/1998 là một hoa hậu, người mẫu người Việt Nam. Cô từng đạt danh hiệu Á khôi 1 Hoa khôi Nam Bộ 2017, lọt vào Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2018 cùng với giải thưởng Người đẹp Nhân ái. Năm 2018, cô đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Quốc tế.

    Không được may mắn như nhiều người, từ nhỏ, Thùy Tiên đã phải sống xa ba mẹ mình. Khi cô lên 4 tuổi, bố mẹ của cô đã quyết định “đường ai nấy đi”, không còn chung sống với nhau nữa. Dù vậy nhưng Thùy Tiên vẫn luôn giữ tinh thần lạc quan, nỗ lực hết mình. Cô đã không ngại làm nhiều công việc khác nhau để chi trả học phí như lễ tân khách sạn, người mẫu ảnh,… Ngoài ra, Thùy Tiên còn làm trợ giảng ở Trung tâm Tiếng Anh để nâng cao khả năng ngoại ngữ và có thêm thu nhập.

    Từ năm 2019, Thùy Tiên cũng theo học tại Khoa Du lịch – Cử nhân Quản lý Khách sạn – Nhà hàng quốc tế (chương trình hợp tác với trường Du lịch và Khách sạn Quốc tế Vatel, Pháp) tại Trường Đại học Hoa Sen. Bắt đầu vào năm 2017, Thùy Tiên tham gia cuộc thi Hoa khôi Nam bộ 2017 và đạt danh hiệu Á khôi 1. Với danh hiệu Á khôi, Thùy Tiên có cơ hội thi Hoa hậu Việt Nam 2018 và cô đã thành công lọt vào Top 5 chung cuộc cùng giải Người đẹp Nhân ái. Ngày 16/1/2021, Thùy Tiên chính thức lên đường sang Phuket, Thái Lan để dự cuộc thi Miss Grand International 2021 – Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 với sự chuẩn bị chu đáo và quyết tâm cao. Trải qua phần thi ứng xử, Thùy Tiên thừa nhận, cô không nghĩ bản thân có thể tiến tới vị trí Top 2 Miss Grand International 2021. Sau đó, đại diện Việt Nam đã sử dụng cả tiếng Thái Lan và tiếng Anh trong phần trả lời ứng xử cho Top 2 khiến khán giả không khỏi ngỡ ngàng, hào hứng. Giây phút Thùy Tiên được xướng tên đăng quang Miss Grand International 2021 khiến cô bật khóc vì xúc động. Bởi, đây là lần đầu tiên đại diện Việt Nam giành ngôi vị cao nhất tại cuộc thi sắc đẹp này.


    Cô đã được Thủ tướng Chính phủ nước Cộng hoà Xã hội chủ nghĩa Việt Nam Phạm Minh Chính tặng bằng khen Gương mặt trẻ tiêu biểu 2021 vì có thành tích xuất sắc trong phong trào Doanh nhân trẻ Việt Nam, góp phần xây dựng Chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc. Trong suốt 6 tháng nhiệm kỳ, nàng hậu luôn tận dụng thời gian của mình để thực hiện những chuyến thiện nguyện đầy ý nghĩa. Mới đây nhất, Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 cũng đã chính thức công bố những thông tin đầu tiên về dự án thiện nguyện của mình tại Châu Phi.

    Chuyến đi này không còn đơn thuần là nhiệm vụ của một Hoa hậu Hòa bình Quốc tế mà còn là hình ảnh của con người Việt Nam với trái tim nhân hậu và tình yêu thương. Và trong suốt chuyến đi, Tiên luôn có những người bạn Việt Nam đồng hành, chia sẻ và cùng nhau lan tỏa lòng nhân ái. Có lẽ, cuộc sống thăng trầm đã rèn cho cô gái 24 tuổi xuân bản lĩnh đáng nể. Thùy Tiên là cô hoa hậu luôn chọn thái độ sống tích cực. Chỉ cần thoáng qua suy nghĩ tiêu cực, Tiên tìm mọi cách xua năng lượng xấu ấy tiêu tan đi. Và cuối cùng cô cũng hái được trái ngọt, được ghi nhận, yêu thương. Và cô nguyện đem tình yêu thương nhận được ấy nhân lên sự tốt đẹp trong đời sống.

    Thùy Tiên
    Thùy Tiên
    Thùy Tiên
    Thùy Tiên

  2. Á hậu Phương Nga tên thật là Bùi Phương Nga sinh ngày 16/11/1998 là Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018. Đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2018 và vào Top 10 chung cuộc nhờ khán giả bình chọn. Cô cũng từng là Hoa khôi Gương mặt trang bìa của Báo Sinh viên Việt Nam. Là cô nàng thông minh, từ nhỏ đến lớn Phương Nga luôn có thành tích học tập đáng nể. Cô xuất sắc thi đậu vào khoa Tài chính trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Luôn năng động và tích cực trong mọi hoạt động, cô tốt nghiệp loại giỏi trường Đại học Kinh tế Quốc dân chuyên ngành tài chính tiên tiến, Phương Nga rất được bạn bè yêu mến.


    Năm 2018, Phương Nga đăng ký dự thi Hoa Hậu Việt Nam. Cô được rất nhiều người ủng hộ và xuất sắc khi dành được ngôi vị Á hậu 1 trong đêm chung kết. Nhận được nhiều phiếu bình chọn nhất từ khán giả, Phương Nga đã được vào thẳng Top 10 cuộc thi Hoa hậu Hòa Bình Quốc Tế 2018. Ngoài ra, cô còn giành được các giải phụ: Người đẹp được khán giả bình chọn nhiều nhất, Most-Liked and Shared Official Portraits Photos khu vực Châu Á và Châu Đại Dương, Top 5 Hottest Contestants for Preliminary Competition, Top 12 Trang phục dân tộc đẹp nhất.


    Là một người kín tiếng, Phương Nga rất biết giữ gìn hình ảnh của mình với công chúng. Nhưng mới đây, cô nàng bất ngờ công khai chuyện tình với diễn viên Bình An. Được biết, cả hai quen nhau từ năm 2017, chính Bình An đã dẫn Phương Nga đi thi Hoa hậu. Sau khi công khai, Phương Nga và Bình An thường xuyên tham gia các hoạt động và sự kiện. Ngày 13 tháng 2 năm 2022, Bình An đã chính thức cầu hôn Phương Nga dưới sự chứng kiến của người thân và bạn bè sau gần 5 năm hẹn hò. Ngày 21/10/2022, Phương Nga và Bình An chính thức về chung một nhà.

    Phương Nga
    Phương Nga
    Phương Nga
    Phương Nga
  3. Á hậu Phương Anh tên thật là Phạm Ngọc Phương Anh sinh ngày 14/6/1998 tại TP Hồ Chí Minh là một á hậu, biên tập viên thời sự và người mẫu người Việt Nam, từng đạt danh hiệu Hoa khôi Nữ sinh Áo dài 2015, Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2020 và là đại diện của Việt Nam tại Hoa hậu Quốc tế 2022.


    Ngay từ nhỏ Phương Anh đã gây ấn tượng với bạn bè vì khả năng học tập nổi trội. Cô từng là thủ khoa đầu vào khối song ngữ Trường Trung học Phổ thông Chuyên Lê Hồng Phong. Cô cũng giành ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Hoa khôi áo dài nữ sinh Việt Nam 2015 khi đang còn là học sinh lớp 11. Có nhiều tin đồn rằng cô có gia đình giàu có, ngậm thìa vàng từ bé. Tốt nghiệp Phổ thông Trung học với điểm trung bình học tập đứng nhất lớp, cô thi đỗ vào Đại học RMIT. Tại đây cô nhận được học bổng toàn phần cho 4 năm học của mình. Cuối tháng 3 năm 2021, Phương Anh tốt nghiệp thủ khoa ngành Hệ thống quản lý thông tin tại Đại học RMIT với số điểm 3.5/4. Đạt giành Huy chương vàng Olympic môn tiếng Pháp hai năm 2014 và 2015, giải Nhất thành phố môn tiếng Pháp năm 2014, học bổng toàn phần bốn năm tại Đại học RMIT, thông thuộc tiếng Anh lẫn tiếng Pháp và có IELTS 8.0 và tiếng Pháp Delf C1. Nhờ vào bảng điểm và thành tích hoạt động năng nổ như vậy cô nàng 9x này nhanh chóng được tuyển thẳng vào trường Đại học Ngoại thương và Đại học Bách Khoa.

    Đến năm 2020, cô tiếp tục đăng ký dự thi Hoa hậu Việt Nam. Trong đêm chung kết cô nàng còn tiếp tục ghi điểm khi có phần thi vô cùng hoàn hảo, cùng với khả năng ăn nói lưu loát và khả năng thuyết trình đọc tiếng Pháp của mình về văn hóa lịch sử nước nhà trong thời điểm khó khăn, khá trôi chảy khiến nhiều khán giả và ban giám khảo không khỏi trầm trồ với tài năng của cô nàng này. Trải qua vòng ứng xử với cách trả lời đầy thuyết phục phần đông khán giả nhận định đây là câu trả lời ứng xử hay nhất trong đêm chung kết và cuối cùng với những nỗ lực Phạm Ngọc Phương Anh đã xuất sắc giành được vị trí Á hậu 1 của cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2020.


    Từ năm 2022 Phạm Ngọc Phương Anh được chọn làm biên tập viên thời sự của kênh VTV9. Cô trở thành biên tập viên trẻ nhất trong gần nhiều năm trước đó. Ngày 13 tháng 6 năm 2022, cô nhận được công bố chính thức đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi nhan sắc Hoa Hậu Quốc Tế. Trong đêm chung kết, dù không có mặt trong Top 15 người đẹp nhưng cô đã có những màn trình diễn xuất sắc và nhận được sự yêu mến từ người hâm mộ. Tối ngày 8 tháng 4 năm 2023, Á hậu Phương Anh được bạn trai doanh nhân cầu hôn trước sự chứng kiến của nhiều sao Việt, tại một sự kiện ở Phú Quốc. Chồng sắp cưới của cô đang học tiến sĩ ở Anh. Phương Anh tiết lộ cặp đôi đã yêu đương nhau 1 năm trước khi đi đến quyết định về chung nhà trong năm 2023. Dù chênh lệch 4 tuổi nhưng doanh nhân tên Đức Hồ được khen ngợi bởi ngoại hình bảnh bao, "xứng đôi vừa lứa" với bạn gái là Á hậu.

    Phương Anh
    Phương Anh
    Phương Anh
    Phương Anh
  4. Diễn viên Trúc Anh tên thật là Nguyễn Trúc Anh sinh ngày 23/9/1998 tại Hồ Chí Minh là một nữ diễn viên tay ngang người Việt Nam. Cô được mọi người chú ý và biết đến nhiều qua vai diễn Hà Lan trong bộ phim Mắt Biếc của đạo diễn Victor Vũ. Ngoài diễn xuất ra, Trúc Anh cũng thử sức mình trong lĩnh vực người mẫu ảnh hoặc đóng quảng cáo cho một số thương hiệu nổi tiếng ở Việt Nam.


    Trúc Anh sinh ra và lớn lên tại Tp Hồ Chí Minh. Hiện cô đang theo học ngành Quản trị truyền thông tại trường Đại học Greenwich. Năm 2014, Trúc Anh tham gia cuộc thi Hoa khôi Nữ sinh Áo dài Việt Nam và dừng chân tại Top 20. Trước khi được biết đến với vai diễn Hà Lan trong phim Mắt Biếc Trúc Anh từng thử sức mình qua vai diễn chính trong bộ phim dành cho lứa tuổi học trò Ngốc ơi tuổi 17 nhưng lại không tạo được nhiều tiếng vang. Ngoài ra, cô cũng góp mặt trong một số bộ phim ngắn cũng thuộc thể loại học đường nhưng lại thu hút khá nhiều lượt xem từ các bạn trẻ hiện đang được chiếu trên Youtube như: Ê! Nhỏ lớp trưởng, Hoàng hôn đến từ bình minh, Nhà nàng ở cạnh nhà tôi.


    Để vào vai Hà Lan trong phim Mắt Biếc, Trúc Anh đã xuất sắc vượt qua 1400 ứng cử viên để được đạo diễn Victor Vũ lựa chọn. Với đôi mắt biếc long lanh biết nói, Trúc Anh nhanh chóng nhận được phản hồi tích cực từ phía khán giả nhờ lối diễn xuất chân thật thể hiện được nét hồn nhiên, ngây thơ của một cô nữ sinh, những rung động đầu đời trong tình yêu hay nỗi hụt hẫng khi Ngạn vì quá nhút nhát mà không thể bày tỏ tình cảm. Mắt biếc đã chạm mốc 50 tỷ đồng và trở thành một trong những phim chiếu rạp đạt kỷ lục nhanh nhất lịch sử điện ảnh Việt Nam. Thành công của bộ phim đã giúp cho tên tuổi của Trúc Anh nhận được nhiều sự chú ý hơn từ phía khán giả. Và mới đây nhất, cô lại tiếp tục nhận được sự chú ý khi tham gia vào dự án phim mang tên Thiên thần hộ mệnh cũng của đạo diễn Victor Vũ.

    Trúc Anh
    Trúc Anh
    Trúc Anh
    Trúc Anh
  5. Diễn viên Tam Triều Dâng tên thật là Lê Tam Triều Dâng sinh ngày 10/ 7/1998 tại Tây Ninh là nữ diễn viên trẻ nhưng kinh nghiệm diễn xuất của cô nàng đã khiến người khác phải ngưỡng mộ. Cô gây ấn tượng qua các bộ phim như: Chuyện làng bè, Tiệm bánh hoàng tử bé, Ông Tơ – Bà Nguyệt, Thần tượng. Không chỉ có những thành công trên con đường diễn xuất mà Tam Triều Dâng còn hoạt động ở nhiều lĩnh vực khác như làm người mẫu, kinh doanh. Các bộ phim cô từng góp mặt: Ngày ấy mình đã yêu, Chuyện làng bè, Tiệm bánh hoàng tử bé, Biệt đội 12A1, 100 ngày bên em.


    Hot girl này có một cái tên rất đặc biệt và có phần lạ nguồn gốc của cái tên bắt nguồn từ cụm Hương Hoa Dâng Đời. Cô nàng cũng từng chia sẻ rằng: “Gia đình của em có 3 chị em mang tên: Lê Nhất Hương, Lê Nhị Hoa, Lê Tam Triều Dâng. Và ba mẹ tính sinh thêm một em là Lê Tứ Đời. Nghe thì có vẻ không liên quan gì nhưng khi ghép tên bốn chị em lại là Hương Hoa Dâng Đời. Nếu như Nhất Hương, Nhị Hoa nghe có vẻ hợp lý và rất con gái thì cái tên Lê Tam Triều Dâng làm cho em gặp không ít rắc rối”.

    Tam Triều Dâng đã sớm nhận được vai diễn đầu tiên. Thời điểm đó cô vẫn là học sinh tiểu học với độ tuổi 13. Đây cũng chính là bước ngoặt đưa cô nàng đến với con đường diễn xuất. Ở bộ phim điện ảnh đầu tay Hit: Hoàng tử và Lọ Lem, cô nàng đã bị cắt đi vai diễn khi công chiếu. Do đó có người cho rằng cô đang “nói khoác” và có nhiều bạn bè ghét. Điều này đã ảnh hưởng nhiều đến tâm trạng của cô. Nhưng cô nàng nhanh chóng lấy lại tinh thần và cố gắng hơn trong việc diễn xuất. Sau đó suốt một thời gian dài, người hâm mộ không thấy hình ảnh của Tam Triều Dâng xuất hiện trên màn ảnh nhỏ. Được biết lúc này cô đã quyết định tạm ngưng hoạt động diễn xuất để tập trung vào học tập. Và để việc học được diễn ra tốt nhất, cô nàng đã từ chối biết bao nhiêu lời đề nghị đóng phim.


    Sau 3 năm gián đoạn, cuối cùng cô nàng Tam Triều Dâng cũng quay trở lại con đường diễn xuất. Nhưng may mắn lại một lần nữa mỉm cười với cô lần nữa. Tam Triều Dâng bắt đầu nhận được một số lời mời từ các đạo diễn, nhà sản xuất mới. Dự án phim đánh dấu sự trở lại của Tam Triều Dâng chính là Nước Mắt Loài Cỏ Dại. Dù đã lâu không lên phim trường hay ra sao đi nữa nhưng cô vẫn hoàn toàn giữ được phong độ diễn xuất và sự tự tin của mình. Sự kết hợp giữa Tam Triều Dâng và Xuân Phúc đã tạo hiệu ứng tốt cho bộ phim. Đâu là một dấu hiệu tốt cho sự trở lại của nữ diễn viên trẻ Tam Triều Dâng. Đến năm 2023 Tam Triều Dâng trong vai Hoàng Yến trong phim "Hoa Vương" là một bộ phim truyền hình do Đỗ Phú Hải và Hoàng Trần Minh Đức làm đạo diễn.

    Tam Triều Dâng
    Tam Triều Dâng
    Tam Triều Dâng
    Tam Triều Dâng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy