Top 8 Sao Việt nổi tiếng sinh năm 1986 được nhiều người yêu mến

  1. Top 1 Ông Cao Thắng
  2. Top 2 Hồ Quang Hiếu
  3. Top 3 Thanh Duy
  4. Top 4 Thúy Diễm
  5. Top 5 Tăng Nhật Tuệ
  6. Top 6 Phúc Bồ
  7. Top 7 Sĩ Thanh
  8. Top 8 Thanh Trúc

Top 8 Sao Việt nổi tiếng sinh năm 1986 được nhiều người yêu mến

Tâm Thanh 193 0 Báo lỗi

Trong lịch sử của làng nghệ thuật Việt Nam đã xuất hiện rất nhiều nghệ sĩ tên tuổi rất tài năng. Khi nhắc đến thế hệ những ca sĩ, nghệ sĩ sinh năm 1986, thật ... xem thêm...

  1. Ca sĩ Ông Cao Thắng sinh ngày 13/01/1986 tại Tp Hồ Chí Minh Anh từng là ca sĩ và MC rất nổi tiếng ở chương trình Thế Giới Vpop từ những năm 2008 – 2010. Là cái tên được nhiều bạn trẻ yêu thích lúc bấy giờ. Không chỉ tài năng, vẻ đẹp của anh từng là chuẩn mực sắc đẹp một thời. Hầu như không ai là không biết đến tên tuổi của anh.


    Là một người được đánh giá hoàn hảo về mọi mặt, gia thế của anh cũng được xếp vào hàng cao cấp. Anh là thiếu gia của tập đoàn nhựa Tân Hiệp Hưng. Là một tập đoàn rất có tiếng trong giới kinh doanh Sài Gòn. Lựa chọn phát triển sự nghiệp độc lập của mình. Anh cùng với Mr Siro thành lập công ty V’O Entertainment với mục tiêu thực hiện những dự án âm nhạc lớn. Tháng 7/2011, sự nghiệp của anh nổi lên nhanh chóng sau album “Nắng tin yêu”.


    Cho đến hiện tại, Ông Cao Thắng đã lui về phía sau để quản lý cho công ty giải trí mà mình sáng lập, là công ty 6th Sense Entertainment JSC. Công ty quy tụ dàn nghệ sĩ hạng A như: Anh Tú The Voice, nhóm UNI5, nhạc sĩ Đỗ Hiếu, nhạc sĩ Huỳnh Hiền Năng, đạo diễn Phan Lên,… Trong đó không thể thiếu ca sĩ Đông Nhi, vợ Ông Cao Thắng.

    Ông Cao Thắng
    Ông Cao Thắng
    Ông Cao Thắng
    Ông Cao Thắng

  2. Ca sĩ Hồ Quang Hiếu sinh ngày 20/9/1986 là một trong những nam ca sĩ Việt Nam sinh ra tại Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk. Hiếu tốt nghiệp trường Văn hóa Nghệ thuật Quân đội Hà Nội nhưng sau đó lại vào Thành phố Hồ Chí Minh để lập nghiệp. Anh đang sở hữu lượng fan hâm mộ khủng. Anh nổi tiếng với các ca khúc hit như: "Con bướm xuân", "Em là của anh", "Còn lại gì sau cơn mưa", "Nơi ấy con tìm về", "Không cảm xúc", "Ngã tư đường", "Bí mật trái tim", "Giá mình là người lạ".


    Sở hữu chất giọng đẹp, phù hợp với các ca khúc ballad nhẹ nhàng, Hồ Quang Hiếu đã chiếm được cảm tình của nhiều người. Hiếu cho ra mắt album "Chỉ cần em hạnh phúc", được sự ủng hộ tích cực của người nghe, nhiều tuần liên tiếp giữ vị trí đứng đầu trên bảng xếp hạng Zing MP3, đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong sự nghiệp ca hát của Hiếu. Hiếu còn ra mắt nhiều ca khúc trở thành hit như "Còn lại gì sau cơn mưa", "Đừng buông tay anh", "Nơi ấy con tìm về", "Mẹ", "Không cảm xúc". Hồ Quang Hiếu và bạn thân Hồ Việt Trung đã cộng tác sản xuất bộ phim ca nhạc "Giải cứu tiểu thư".


    Sau thành công của "Giải cứu tiểu thư", Hồ Quang Hiếu và Hồ Việt Trung bắt tay vào thực hiện sản phẩm âm nhạc tiếp theo "Em là của anh". Sau nhiều năm hoạt động trong nghề, đến nay Hồ Quang Hiếu đã trở thành một nam ca sĩ nổi tiếng của làng âm nhạc Việt Nam.

    Hồ Quang Hiếu
    Hồ Quang Hiếu
    Hồ Quang Hiếu
    Hồ Quang Hiếu
  3. Ca sĩ Thanh Duy tên thật là Phạm Trần Thanh Duy sinh ngày 30/11/1986 tại Trà Vinh. Anh là ca sĩ, diễn viên và người dẫn chương trình. Nổi lên từ sau cuộc thi Việt Nam Idol anh có mặt ở khắp các chương trình truyền hình, phát hành sách truyền cảm hứng và đi diễn ở nhiều nơi.


    Thanh Duy từng là sinh viên ngành Sư phạm Anh trường Đại học Cần Thơ. Anh bắt đầu theo đuổi đam mê của mình vào năm 2007. Anh dành được ngôi vị á quân của cuộc thi Vietnam idol. Sau đó Thanh Duy đầu quân cho công ty “Ba con mèo” của ca sĩ Phương Uyên. Mỗi tác phẩm mà anh cho ra mắt đều có lượt view lớn. Thanh Duy tham gia vào nhiều vai trò. Từ ca hát, diễn xuất cho đến dạy thêm,… anh đều làm đủ. Thanh Duy từng tham gia show Lớp học vui nhộn cùng với Khởi My, Kelvin Khánh, Tronie Ngô và Đại Nhân.


    Với sự dí dỏm, hài hước, chương trình luôn được nhiều người ngóng chờ. Đây cũng là hội bạn có tính cách vui vẻ trong showbiz Việt. Trong những năm gần đây, Thanh Duy quay trở lại làm thành viên cố định của chương trình Kí ức vui vẻ.

    Thanh Duy
    Thanh Duy
    Thanh Duy
    Thanh Duy
  4. Diễn viên Thúy Diễm tên thật là Nguyễn Ngọc Thúy Diễm sinh ngày 8/7/1986 là nữ diễn viên truyền hình quen thuộc trên màn ảnh nhỏ. Cô có lối diễn xuất tự nhiên cùng gương mặt đầy thiện cảm, khiến khán giả yêu thích. Góp mặt ở khá nhiều các bộ phim đình đám như: Gia đình là số một, Vợ chồng thằng đậu, Tình kỹ nữ,…Không chỉ xinh đẹp, tài năng mà chuyện tình cảm của cô cũng rất đáng ngưỡng mộ.


    Sở hữu ngoại hình xinh đẹp, Thúy Diễm bắt đầu sự nghiệp với nghề mẫu ảnh sau khi đạt danh hiệu Miss Sunplay. Sau này cô lấn sân sang lĩnh vực nghệ thuật thứ 7 và cô đã Bén duyên” với phim ảnh chỉ hơn 6 tháng nhưng đã “bỏ túi” hai vai thứ chính và 3 vai chính trong 5 phim truyền hình. Với lợi thế về chiều cao, Thúy Diễm được nhiều nhãn hàng và tạp chí chú ý đến. Quyết định lấn sang nghiệp diễn viênThúy Diễm đã chinh phục khán giả qua bộ phim “Sóng tình”. Sau thành công của bộ phim, cô nhận được vai diễn trong phim “Mùa thu đi một nửa”. Được khán giả ca ngợi là một cô nàng có nghị lực sống phi thường, hiền lành và sạch. Sau nhiều năm hoạt động trong nghề, Thúy Diễm đã dần dần thay đổi phong cách thời trang cũng như chăm chút về ngoại hình của mình hơn.


    Thúy Diễm và Lương Thế Thành kết hôn cũng đã thu hút được sự chú ý của công chúng. Thúy Diễm và Lương Thế Thành tổ chức kết hôn vào ngày 12/4/2016 trong sự ngưỡng mộ và vui mừng của nhiều người. Năm 2018, chuyện tình của họ viên mãn khi cậu con trai Bảo Bảo ra đời. Thúy Diễm luôn thầm cảm ơn khi có chồng và con bên cạnh mỗi khi mình mệt mỏi nhất.

    Thúy Diễm
    Thúy Diễm
    Thúy Diễm
    Thúy Diễm
  5. Ca sĩ Tăng Nhật Tuệ tên thật là Lê Duy Linh sinh ngày 24/12/1986 là một nam ca sĩ, nhạc sĩ, diễn viên Việt Nam.Tăng Nhật Tuệ gây ấn tượng với khán giả nhờ giọng hát nhẹ nhàng. Tăng Nhật Tuệ cùng bạn bè, anh đã từng tham gia và thành lập các nhóm nhạc, đi hát ở các quán nhạc trong đó có nhóm The Kids được khan giả biết đến và yêu thích.


    Tăng Nhật Tuệ cho đến nay, Tăng Nhật Tuệ đã sáng tác hơn 150 ca khúc gồm nhiều thể loại khác nhau như rock, hip hop, rhythm and blues, jazz. Tăng Nhật Tuệ đã có tới 10 sáng tác được trình diễn trên sân khấu Bài hát Việt. Năm 2015 ca khúc ” Đã hơn một lần” do anh sáng tác được ca sĩ Hải Yến trình diễn trong đêm chung kết Tuyệt đỉnh tranh tài. Bài hát đã gây ấn tượng mạnh và tạo được ấn tượng cho Hải Yến trong mắt khán giả. Sau cuộc thi, nhiều chương trình truyền hình thực tế khác như Vietnam Idol, Giọng hát Việt 2015, Học viện ngôi sao đều lấy ca khúc này để biểu diễn. Không chỉ thành công trong lĩnh vực âm nhạc, Tăng Nhật Tuệ còn được khán giả yêu thích qua những vai diễn trong các bộ phim: Bộ tứ 10A8, Men say, Vũ điệu xì-tin, Ranh giới, Kỉ vật, Ngôi nhà cũ…


    Tính đến nay, anh đã tham gia khoảng 50 bộ phim, trong đó có 17 phim anh là diễn viên chính. Tăng Nhật Tuệ có thể hóa thân vào nhiều kiểu nhân vật và ở nhân vật nào anh cũng đều gây được ấn tượng với khán giả.

    Tăng Nhật Tuệ
    Tăng Nhật Tuệ
    Tăng Nhật Tuệ
    Tăng Nhật Tuệ
  6. Ca sĩ Phúc Bồ tên thật là Lê Hùng Phúc sinh ngày 9-2-1986 tại Thành phố Hà Nội là nam ca sĩ nổi tiếng từ rất lâu. Anh được biết đến với nhiều ca khúc tình cảm ấn tượng. Hiện tại, Phúc Bồ đang là nhà sản xuất, phối khí và phát hành âm nhạc. Anh đang là một trong những producer nổi tiếng trong giới underground. Giờ đây, anh đã có cho mình sự nghiệp ổn định và gia đình hạnh phúc.


    Là chàng trai thông minh, học giỏi sinh viên trường Đại học Bách khoa Hà Nội. Phúc Bồ đã rẽ hướng sang âm nhạc. Anh tiến dần vào showbiz và hợp tác với rất nhiều ca sĩ có tiếng như: Đàm Vĩnh Hưng, Hiền Thục, Thủy Tiên, Bảo Thy,…Sự nghiệp của Phúc Bồ bắt đầu khi anh tham gia vào nhóm nhạc X4. Ở thời điểm đó, nhóm nhạc được đông đảo khán giả yêu mến và rất nổi tiếng. Sau khi nhóm nhạc tan ra, Phúc Bồ quyết định vào nam lập nghiệp. Cho ra đời những ca khúc hot hit, Theo đuổi chất nhạc Rap, Hiphop và RnB, sau thành công của “Căn gác trống (2009)”, Phúc Bồ trở thành nhà sản xuất âm nhạc kiêm nhạc sĩ nổi tiếng. Anh cũng có cho mình những bài hát để đời. Phải kể đến như: “10 độ C”, “Ngon lành cành đào”, “Để em rời xa”, “Hạnh phúc khi anh có em”,…


    Năm 2015, Phúc Bồ thành lập nên nhóm nhạc PB Nation. Đây là nhóm nhạc quy tụ nhiều tên tuổi lớn gồm 4 thành viên: Hà Lê, Phúc Bồ, Hoàng Tôn và Lê Trình. Không chỉ thành công trong sự nghiệp mà Phúc Bồ còn có đời tư rất sạch và gia đình hạnh phúc.

    Phúc Bồ
    Phúc Bồ
    Phúc Bồ
    Phúc Bồ
  7. Ca sĩ Sĩ Thanh tên thật là Nguyễn Thị Phương Thanh sinh ngày 10/12/1986 là một trong những cô ca sĩ xinh đẹp và gợi cảm của showbiz Việt. Cô nàng chính là chủ nhân của ca khúc Oh my chuối – Gái già lắm chiêu. Trước khi được biết đến với vai trò ca sĩ, Sĩ Thanh từng là VJ được yêu thích nhất YANTV. Trong thời gian làm VJ, Sĩ Thanh cũng quyết tâm theo đuổi con đường âm nhạc.


    Tham gia ca hát từ năm 2011, những phải đến năm 2014, khán giả mới biết đến Sĩ Thanh. Sau khi bản hit “Xa anh chầm chậm thôi” được ra mắt, cái tên Sĩ Thanh lúc này mới thật sự được tỏa sáng. Cũng trong năm 2014, Sĩ Thanh ra mắt 2 MV với 2 phiên bản khác nhau của cùng một ca khúc. Đồng thời cô cũng tham gia vào 3 bộ phim Sitcom. Đang ở thời điểm đỉnh cao sự nghiệp, Sĩ Thanh tích cực tham gia rất nhiều gameshow truyền hình. Phải kể đến như: “Nhanh như chớp”, “Ơn giời cậu đây rồi”, “Biệt đội X6”,..


    Là cô nàng yêu thời trang và hàng hiệu, Sĩ Thanh luôn xuất hiện với những món đồ hiệu mắc tiền trên người. Mới đây, cô nàng còn thực hiện video đập hộp túi xách hàng hiệu đến từ LV, Gucci và Dior khiến nhiều người bất ngờ. Xinh đẹp và gợi cảm, Sĩ Thanh có rất nhiều chàng trai theo đuổi.

    Sĩ Thanh
    Sĩ Thanh
    Sĩ Thanh
    Sĩ Thanh
  8. Diễn viên Thanh Trúc tên thật là Phạm Lương Thanh Trúc sinh ngày 11/9/1986 Tp. Hồ Chí Minh là một diễn viên trẻ người Việt Nam. Với ngoại hình đẹp, lối diễn xuất có triển vọng Thanh Trúc đang là một cái tên nổi lên trong giới điện ảnh Việt Nam.


    Cô đã từng giành được giải thưởng "Nữ diễn viên được yêu thích nhất" tại lễ trao giải thưởng Mai Vàng và tại Giải thưởng Truyền hình HTV năm 2009. Đối với khán giả màn ảnh nhỏ, họ ấn tượng với Thanh Trúc qua vai diễn trong bộ phim "Những đóa ngọc lan", diễn chung cùng nam diễn viên Quý Bình và bộ phim "Hạnh Phúc muộn màng" của nam diễn viên Huy Khánh. Năm 15 tuổi, Trúc đã lập ra nhóm Pha Lê và đi hát ở phòng trà, quán bar, Điểm hẹn Sài Gòn. Năm 2009, cô được đạo diễn Võ Việt Hùng phát hiện tài năng và mời đóng phim Tình án.


    Chính nhờ vai diễn này, Thanh Trúc đã nhận được giải “Nữ diễn viên được yêu thích nhất” ở lễ trao giải Mai Vàng. Bắt đầu từ đây Thanh Trúc nhận được vô số lời mời đòng phim. Những bộ phim truyền hình mà cô tham gia đều có sự thành công nhất định. Thanh Trúc còn tham gia nhiều gameshow và được khán giả yêu thích vì sự hóm hỉnh của mình.

    Thanh Trúc
    Thanh Trúc
    Thanh Trúc
    Thanh Trúc




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy