Top 5 Người đẹp sinh năm 1998 được nhiều người yêu thích

  1. top 1 Thùy Tiên
  2. top 2 Phương Nga
  3. top 3 Phương Anh
  4. top 4 Trúc Anh
  5. top 5 Tam Triều Dâng

Tam Triều Dâng

Diễn viên Tam Triều Dâng tên thật là Lê Tam Triều Dâng sinh ngày 10/ 7/1998 tại Tây Ninh là nữ diễn viên trẻ nhưng kinh nghiệm diễn xuất của cô nàng đã khiến người khác phải ngưỡng mộ. Cô gây ấn tượng qua các bộ phim như: Chuyện làng bè, Tiệm bánh hoàng tử bé, Ông Tơ – Bà Nguyệt, Thần tượng. Không chỉ có những thành công trên con đường diễn xuất mà Tam Triều Dâng còn hoạt động ở nhiều lĩnh vực khác như làm người mẫu, kinh doanh. Các bộ phim cô từng góp mặt: Ngày ấy mình đã yêu, Chuyện làng bè, Tiệm bánh hoàng tử bé, Biệt đội 12A1, 100 ngày bên em.


Hot girl này có một cái tên rất đặc biệt và có phần lạ nguồn gốc của cái tên bắt nguồn từ cụm Hương Hoa Dâng Đời. Cô nàng cũng từng chia sẻ rằng: “Gia đình của em có 3 chị em mang tên: Lê Nhất Hương, Lê Nhị Hoa, Lê Tam Triều Dâng. Và ba mẹ tính sinh thêm một em là Lê Tứ Đời. Nghe thì có vẻ không liên quan gì nhưng khi ghép tên bốn chị em lại là Hương Hoa Dâng Đời. Nếu như Nhất Hương, Nhị Hoa nghe có vẻ hợp lý và rất con gái thì cái tên Lê Tam Triều Dâng làm cho em gặp không ít rắc rối”.

Tam Triều Dâng đã sớm nhận được vai diễn đầu tiên. Thời điểm đó cô vẫn là học sinh tiểu học với độ tuổi 13. Đây cũng chính là bước ngoặt đưa cô nàng đến với con đường diễn xuất. Ở bộ phim điện ảnh đầu tay Hit: Hoàng tử và Lọ Lem, cô nàng đã bị cắt đi vai diễn khi công chiếu. Do đó có người cho rằng cô đang “nói khoác” và có nhiều bạn bè ghét. Điều này đã ảnh hưởng nhiều đến tâm trạng của cô. Nhưng cô nàng nhanh chóng lấy lại tinh thần và cố gắng hơn trong việc diễn xuất. Sau đó suốt một thời gian dài, người hâm mộ không thấy hình ảnh của Tam Triều Dâng xuất hiện trên màn ảnh nhỏ. Được biết lúc này cô đã quyết định tạm ngưng hoạt động diễn xuất để tập trung vào học tập. Và để việc học được diễn ra tốt nhất, cô nàng đã từ chối biết bao nhiêu lời đề nghị đóng phim.


Sau 3 năm gián đoạn, cuối cùng cô nàng Tam Triều Dâng cũng quay trở lại con đường diễn xuất. Nhưng may mắn lại một lần nữa mỉm cười với cô lần nữa. Tam Triều Dâng bắt đầu nhận được một số lời mời từ các đạo diễn, nhà sản xuất mới. Dự án phim đánh dấu sự trở lại của Tam Triều Dâng chính là Nước Mắt Loài Cỏ Dại. Dù đã lâu không lên phim trường hay ra sao đi nữa nhưng cô vẫn hoàn toàn giữ được phong độ diễn xuất và sự tự tin của mình. Sự kết hợp giữa Tam Triều Dâng và Xuân Phúc đã tạo hiệu ứng tốt cho bộ phim. Đâu là một dấu hiệu tốt cho sự trở lại của nữ diễn viên trẻ Tam Triều Dâng. Đến năm 2023 Tam Triều Dâng trong vai Hoàng Yến trong phim "Hoa Vương" là một bộ phim truyền hình do Đỗ Phú Hải và Hoàng Trần Minh Đức làm đạo diễn.

Tam Triều Dâng
Tam Triều Dâng
Tam Triều Dâng
Tam Triều Dâng

Top 5 Người đẹp sinh năm 1998 được nhiều người yêu thích

  1. top 1 Thùy Tiên
  2. top 2 Phương Nga
  3. top 3 Phương Anh
  4. top 4 Trúc Anh
  5. top 5 Tam Triều Dâng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy