JEON NGUYEN WEDDING STUDIO

Cái tên không thể bỏ qua mà toplist muốn giới thiệu trong danh sách này chính là JEON NGUYEN WEDDING STUDIO. Với nhiều năm kinh nghiệm và là sự lựa chọn của rất nhiều cô dâu tại Quy Nhơn, JEON NGUYEN tự hào đã góp 1 phần nhỏ trong ngày trọng đại của các cô dâu với Style trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên nhưng cuốn hút. Tại đây, cô dâu sẽ được chuyên viên trang điểm tư vấn lựa chọn phong cách trang điểm phù hợp với từng khuôn mặt, để tôn lên hết vẻ đẹp của bản thân khi makeup.


JEON NGUYEN WEDDING STUDIO chuyên các dịch vụ:

  • Chụp ảnh cưới
  • Cho thuê váy cưới thiết kế cao cấp
  • Makeup cô dâu
  • Makeup đi tiệc

Đến với JEON NGUYEN WEDDING STUDIO, các chuyên viên tại đây chắc chắn sẽ biến nàng trở thành một cô dâu xinh đẹp và lung linh khiến họ hàng và quan khách phải bất ngờ. Sử dụng phong cách trang điểm trẻ trung với những tông màu tự nhiên, kết hợp với hàng mi cong nhẹ giúp cô dâu đẹp tự nhiên và dù là gì đi chăng nữa thì suy cho cùng mục đích hướng tới vẫn là tạo điểm nhấn nổi bật cho vẻ đẹp đầy rạng ngời của mỗi cô dâu trong ngày cưới


Sau các khâu kiểm tra da, tư vấn phong cách trang điểm theo cách ăn mặc và điểm đến, chuyên viên tại JEON NGUYEN WEDDING STUDIO sẽ sử dụng các loại mĩ phẩm chuyên dụng cho từng loại da, từng bước dưỡng da và sau đó là lớp nền căng bóng, mềm mịn, mỏng. Điều này sẽ giúp lớp trang điểm của chị em trở nên tự nhiên hơn nhưng vẫn không kém phần nổi bật trước đám đông. Chính sự đầu tư bài bản cả về kỹ năng lẫn cơ sở vật chất, mọi khách hàng khi tìm đến đây luôn cảm thấy yên tâm và hài lòng với dịch vụ trang điểm tại đây.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 18 Lê Duẩn, Lý Thường Kiệt, Quy Nhơn, Bình Định
Điện thoại: 0349 710 876
Email: hanguyen.160599@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/Joennguyen1605

JEON NGUYEN WEDDING STUDIO
JEON NGUYEN WEDDING STUDIO
JEON NGUYEN WEDDING STUDIO
JEON NGUYEN WEDDING STUDIO
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy