Ngọc Dỉnh Bridal

Mỗi chị em ai cũng có nét đẹp của riêng mình, thế nhưng làm thế nào để khám phá và tôn nét đẹp ấy lên một cách tự nhiên, sang trọng thì không phải ai cũng biết cách đặc biệt là trong ngày trọng đại. Tìm đến dịch vụ trang điểm của Ngọc Dỉnh Bridal, bạn sẽ cảm nhận được nét đẹp tự nhiên nhất mà ngay cả bạn không phám phá ra và đây cũng sẽ là cái tên cuối cùng được nhắc đến trong danh sách này. Với khả năng make up đầy riêng biệt, chuyên viên tại Ngọc Dỉnh Bridal sẽ làm rạng rỡ, làm nổi lên những nét đẹp sắc xảo trên khuôn mặt cũng như khiến cô dâu thật rạng ngời khi diện lên những bộ trang phục áo cưới.


Nhìn ngắm các nàng dâu của Ngọc Dỉnh Bridal, cô dâu với lối trang điểm trong trẻo nhưng không kém phần sang trọng, chắc chắn sẽ giống như một vị nữ thần trong lễ cưới của mình với vẻ đẹp tự nhiên, tinh khôi và cuốn hút. Ngọc Dỉnh Bridal luôn cập nhật xu hướng mới nhất, các gam màu fashion, gam màu xu hướng mới nhất châu Á, châu Âu đưa vào trang điểm ứng dụng. Mỹ phẩm chính hãng từ những món nhỏ nhất, dành được cho da nhạy cảm, an toàn.


Luôn tạo được ấn tượng cho các cô dâu bởi phong cách trang điểm tự nhiên, mang lại vẻ đẹp nhẹ nhàng nhưng cũng có lúc vô cùng quyến rũ, quý phái, Ngọc Dỉnh Bridal luôn mang đến vẻ đẹp ấn tượng để khiến các cô dâu thật sự nổi bật với quan khách trong hôn lễ của mình. Bên cạnh việc trang điểm cho cô dâu, Ngọc Dỉnh Bridal có nhận đào tạo chuyên viên make up, nếu bạn yêu thích nghề này có thể đăng kí học ngay tại đây nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 15 Lý Chiêu Hoàng, T.p Quy Nhơn, Bình Định
Điện thoại: 0901 996 162
Email: myngoc29031997@gmail.com
Facebook: https://www.facebook.com/dinh.ngoc.22222
Fanpage: https://www.facebook.com/dinhmyngoc2903
Giờ mở cửa: 9h - 21h

Ngọc Dỉnh Bridal
Ngọc Dỉnh Bridal
Ngọc Dỉnh Bridal
Ngọc Dỉnh Bridal
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy