Jessica Alba

Jessica Alba sinh năm 1981, cô là nữ diễn viên đình đám Hollywood nhờ xuất hiện trong nhiều bộ phim nổi tiếng như: Dark Angel (Thiên thần bóng tối), Honey, Sin City, Fantastic Four, Into the Blue, Idle Hands, Good Luck Chuck… Ngôi sao 40 tuổi cũng từng là cô đào nức tiếng tại Hollywood nhờ sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào, gợi cảm. Những năm đầu thập niên 2000, bà mẹ 3 con được hàng loạt tạp chí danh tiếng như Maxim, FHM, Playboy… xếp vào danh sách những mỹ nhân nóng bỏng nhất hành tinh.


Jessica Alba là một nữ diễn viên thành công và là một nữ doanh nhân của thương hiệu đồ gia dụng thân thiện với môi trường mang tên The Honest Company. Từ khi bắt đầu là một diễn viên nhí năm 13 tuổi với vai diễn trong phim Thế giới bí mật của Alex Mack đến cuối cùng đóng vai chính trong các bộ phim Fantastic Four, Jessica Alba có một sự nghiệp khá rực rỡ trong làng điện ảnh Hollywood. Sau này cô dừng sự nghiệp diễn xuất để tập trung vào kinh doanh, nữ diễn viên kết hôn với nhà sản xuất Cash Warren và cũng là mẹ của ba đứa con Honor 12 tuổi, Haven 9 tuổi và Hayes 3 tuổi. Cô được nhiều người yêu mến của điện ảnh Hollywood cho người ta thấy được sự chân thực khi chia sẻ về khó khăn trong việc chăm sóc con sau khi người mẹ phải quay lại công việc. Theo Jessica Alba, vừa đi làm vừa chăm con là khoảng thời gian rất vất vả. Là một chủ doanh nghiệp, cô vô cùng tiếc nuối khi bỏ lỡ những khoảnh khắc quan trọng trong quá trình phát triển của các con. Thời giữa thập niên 2000, Jessica Alba từng là siêu sao hàng đầu Hollywood. Từ vai diễn siêu anh hùng trong Fantastic Four đến hình ảnh mỹ nữ trong Sin City, cô đều hút hồn khán giả bởi vẻ đẹp đầy mê hoặc. Kể cả sau khi sinh con, nhan sắc và thân hình của nữ minh tinh vẫn thừa sức quyến rũ mọi quý ông.


Jessica Alba nổi tiếng là một trong những phụ nữ Mexico quyến rũ nhất mọi thời đại, cô đã nhận được nhiều giải thưởng cho diễn xuất của mình, bao gồm giải thưởng dành cho lứa tuổi thanh thiếu niên, giải thưởng điện ảnh MTV cho màn trình diễn quyến rũ nhất trong phim Sin City và đề cử quả cầu vàng cho nhân vật chính trong phim truyền hình Thiên thần bóng tối.

Jessica Alba
Jessica Alba
Jessica Alba

Top 10 Nữ diễn viên quyến rũ nhất Hollywood 2022

  1. top 1 Scarlett Johansson
  2. top 2 Alexandra Daddario
  3. top 3 Victoria Justice
  4. top 4 Jessica Alba
  5. top 5 Elle Fanning
  6. top 6 Megan Fox
  7. top 7 Nicola Peltz
  8. top 8 Emma Roberts
  9. top 9 Jennifer Lawrence
  10. top 10 Kristen Stewart

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy