Nicola Peltz

Nicola Peltz là một nữ diễn viên nóng bỏng người Mỹ gốc Hollywood, sinh ngày 9 tháng 1 năm 1995 tại Westchester, New York, Hoa Kỳ. Nicola đã đóng vai Bradley Martin trong loạt phim A&E Bates Motel, cô đã nhận được nhiều đề cử cũng như giành được giải thưởng Cinema cho ngôi sao đang đi lên.


Nicola Peltz dấn thân vào showbiz từ năm 2006 nhưng sự nghiệp của cô bắt đầu khởi sắc năm 2010 với vai diễn đột phá Katara trong The Last Airbender. Giai đoạn 2013-2015, con gái tỷ phú đóng vai Bradley Martin trong bộ phim kinh dị Bates Motel. Nữ diễn viên cũng xuất hiện trong Transformers: Age of Extinction cùng tài tử Mark Wahlberg. Cô gái này có gia thế được xem là môn đăng hộ đối với nhà Beckham. Không chỉ xinh đẹp, giỏi giang mà Nicola Peltz còn là ái nữ của tỉ phú người Anh. Được bao bọc trong một cuộc sống nhung lụa từ nhỏ nhưng Nicola Peltz thể hiện sự giản dị ngay từ trong phong cách thường ngày, tự kiếm tiền mà không cần phụ thuộc vào gia đình. Nicola Peltz có định hướng riêng cho sự nghiệp của mình khi lựa chọn công việc người mẫu và diễn viên để theo đuổi. Gặp không ít trắc trở trong những ngày đầu bước chân vào con đường nghệ thuật, Nicola Peltz phải nỗ lực khẳng định mình rất nhiều để đạt thành công ở cả 2 lĩnh vực thời trang và điện ảnh. Người đẹp từng là gương mặt đại diện rất được các nhãn hàng cao cấp ưa thích. Thu nhập của Nicola Peltz chủ yếu kiếm được từ việc chụp hình quảng cáo. Không những vậy, cô từng được tạp chí Young Hollywood bình chọn là một trong 55 gương mặt người mẫu triển vọng của Mỹ. Với nhan sắc quyến rũ và gu thời trang ấn tượng, Nicola Peltz ngày một phổ biến rộng rãi tên tuổi của mình trên thị trường thời trang thế giới.


Với phim ảnh, nữ diễn viên sinh năm 1995 cũng ghi dấu ấn bằng 2 bộ phim đình đám là Transformers: Age of Extinction và The Last Airbender. Tuy diễn xuất chưa được ghi nhận là xuất sắc nhưng với Nicola Peltz, thời gian sẽ giúp bản thân hoàn thiện dần và sẽ chứng minh khả năng của mình ở những tác phẩm trong tương lai.

Nicola Peltz
Nicola Peltz
Nicola Peltz

Top 10 Nữ diễn viên quyến rũ nhất Hollywood 2022

  1. top 1 Scarlett Johansson
  2. top 2 Alexandra Daddario
  3. top 3 Victoria Justice
  4. top 4 Jessica Alba
  5. top 5 Elle Fanning
  6. top 6 Megan Fox
  7. top 7 Nicola Peltz
  8. top 8 Emma Roberts
  9. top 9 Jennifer Lawrence
  10. top 10 Kristen Stewart

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy