Jo Malone English Pear & Freesia Limited, 100ml

Nước hoa Jo Malone English Pear & Freesia Limited 100ml là loại nước hoa dành cho nữ giới nổi tiếng của Jo Malone bởi lớp hương nhẹ nhàng, tự nhiên và đầy tao nhã, vốn dĩ mùi hương này cũng được lấy cảm hứng từ một bài thơ tình lãng mạn mang tên "khúc ca mùa thu".

Bộ sưu tập nước hoa Jo Malone mới nhất được lấy cảm hứng từ mùi hương trái cây thú vị và những bông hoa trắng tươi với gam màu đỏ và trắng làm chủ đạo. Chiêm ngưỡng phiên bản English Pear & Freesia Cologne Red giới hạn, người thưởng thức không khỏi bị thôi miên bởi sự tươi mát của quả lê chín mọng quyện với vị của hoa lan Nam Phi trắng. Kết thúc là sự tinh tế và một chút ấm áp từ hương gỗ phảng phất.


Với thiết kế đặc biệt cho mùa giáng sinh và số lượng giới hạn, Jo Malone English Pear & Freesia Limited Edition Limited Cologne 100ml vẫn giữ nguyên vẹn mùi hương và dáng chai cổ điển nhưng được khoác lên mình một màu sắc tuyệt đẹp gợi nên khung cảnh mùa lễ hội như những ánh sao rơi từ bầu trời, đầy lấp lánh, tươi vui và hạnh phúc. Đây sẽ là món quà tuyệt vời rất xứng đáng để bạn dành tặng cho chính mình hoặc những người mà bạn thân yêu.


Mùi hương của Jo Malone English Pear & Freesia lấy giai điệu từ những nốt hương hoa trái làm chủ đạo với sự kết hợp nổi bật của quả lê cùng hoa lan nam phi như chính cách đặt tên của loại nước hoa này. Tầng hương mở đầu với trái cây mọng nước dần chuyển sang vị ngọt đằm thắm của hương hoa, cuối cùng là sự tinh tế và một chút ấm áp từ hương gỗ phảng phất. Tổng thể hương nước hoa gợi lên không gian của những ngày chuyển mùa từ hạ sang thu đầy thơ mộng.


Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-jo-malone-english-pear-freesia-limited-100ml-ph003872

Jo Malone English Pear & Freesia Limited, 100ml
Jo Malone English Pear & Freesia Limited, 100ml
Jo Malone English Pear & Freesia Limited, 100ml
Jo Malone English Pear & Freesia Limited, 100ml

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy