Jo malone Midnight Musk & Amber Limited Cologne 100ml

Jo Malone Midnight Musk & Amber - Phiên bản giới hạn mùa Giáng Sinh. Jo Malone Midnight Musk & Amber là một loại nước hoa trẻ trung, lôi cuốn trong nốt hương nhẹ nhàng, tươi mát cây bách xù và quả quýt xạ hương, kết tinh cùng sự ấm áp, rực rỡ, quyến rũ của hổ phách và xạ hương. Nước Hoa Unisex Jo malone Midnight Musk & Amber Limited Cologne được ra mắt vào năm 2020 với thiết kế sang trọng hơn so với những dòng sản phẩm trước đây.


Chiếc nắp iconic của Jo Malone Midnight Musk & Amber được thay bằng hình dáng diamond-cut rất khác biệt và bắt mắt. Chủ đề của năm nay là một màu filmic có đôi chút hoài cổ, vàng sậm theo thời gian của màu nước có trong chai, cũng là lần đầu tiên mùi hương mới Midnight Musk & Amber được giới thiệu tới công chúng.


Midnight Musk & Amber thật sự là không nhiều Xạ Hương, mà nó chỉ là nền tảng để nâng đỡ cho note xanh của cây Bách và Hổ Phách. Mở đầu bằng mùi xanh của cây Bách (hay được gọi với cái tên dân gian là cây Tùng) có mùi xanh kiểu lá thông, xanh và woody, là bạn sẽ thấy nó giống chút nào đó các mùi hương Fougere nam tính.


Nhưng mùi của cây Bách lại bị nhấn chìm một cách có chủ ý bởi note hương Khói và Ngọt sậm của Hổ Phách. Jo hết đưa ALAND về cảm xúc retro của tông mùi Fougere, rồi lại phải bất ngờ 1 lần nữa khi gợi lại sức hút khó cưỡng lại như Alien của Mugler. Xạ hương trong veo như nắng, như da thịt tinh khôi sạch sẽ, tựa như vuốt ve cảm xúc, xạ hương mảnh mai nhưng tràn đầy xúc cảm, thu hút.



Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-unisex-jo-malone-midnight-musk-amber-limited-cologne-100ml-ph027256

Jo malone Midnight Musk & Amber Limited Cologne 100ml
Jo malone Midnight Musk & Amber Limited Cologne 100ml
Jo malone Midnight Musk & Amber Limited Cologne 100ml
Jo malone Midnight Musk & Amber Limited Cologne 100ml

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy