Jude Bellingham - 133,7 triệu euro

Jude Victor William Bellingham sinh ngày 29 tháng 6 năm 2003 là một cầu thủ bóng đá người Anh hiện đang chơi ở vị trí tiền vệ cho câu lạc bộ Borussia Dortmund cùng với đội tuyển quốc gia Anh. Được mọi người đánh giá là một trong những cầu thủ trẻ xuất sắc nhất thế giới, Jude Bellingham là ngôi sao người Anh sáng giá của đội bóng nước Đức. Mặc dù anh năm nay mới chỉ 19 tuổi nhưng đã sánh vai trụ cột tại Borussia Dortmund.


Cầu thủ người Anh nổi tiếng cách đây 2 năm khi quyết định chọn Dortmund thay vì Man United. Đội bóng vùng Ruhr của Đức đã phải chi ra con số 25 triệu euro để có được sự phục vụ của tài năng trẻ người Anh. Ngay lập tức, Bellingham nhận được suất đá chính tại sân Signal Iduna Park dù chỉ mới 17 tuổi. Tại Bundesliga, Jude Bellingham kết hợp với Erling Haaland trở thành cặp đôi trẻ song sát đáng chú ý của giải đấu. Sau khi Erling Haaland đã ra đi, dường như Jude Bellingham cũng rục rịch muốn rời sân Signal Iduna Park.

Borussia Dortmund cũng chiều lòng tiền vệ người Anh. Họ đặt ra mức giá lên tới 120 triệu Euro cho măng non của mình. Mức giá này phải nói là rất "đắt" trong bối cảnh các đội bóng bị ảnh hưởng tài chính rất nhiều vì dịch bệnh COVID-19. Tiền vệ người Anh có thể sẽ trở thành thương vụ cao thứ 2 trong lịch sử Dortmund, phá kỷ lục đang được nắm giữ bởi Jack Grealish khi Aston Villa bán anh sang Man City với giá 115 triệu euro. Hợp đồng của Jude Bellingham còn kéo dài đến năm 2025 với thời hạn như vậy có thể giúp Borussia Dortmund tự tin đặt giá. Hiện nay, chỉ có Real Madrid và Man United sẵn sàng thực hiện thương vụ này.

Jude Bellingham
Jude Bellingham
Jude Bellingham
Jude Bellingham

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy