Kaguya Shinomiya & Miyuki Shirogane

Kaguya Shinomiya & Miyuki Shirogane là cặp đôi oan gia ngõ hẹp nổi tiếng trong bộ anime Kaguya-sama: Cuộc chiến tỏ tình thuộc thể loại hài lãng mạn. Series anime được studio A-1 Pictures sản xuất và lên sóng truyền hình từ năm 2019.


Bối cảnh của "Love is War" là Học viện Shuchiin, một trường trung học danh giá nơi những học sinh giỏi nhất và quyền lực nhất của đất nước được đào tạo. Câu chuyện tập trung vào hai nhân vật chính - Miyuki Shirogane và Kaguya Shinomiya, hai học sinh xuất sắc và đồng thời là hai thành viên cấp cao của Hội học sinh Shuchiin.

Miyuki Shirogane là Chủ tịch Hội học sinh, một học sinh thông minh, xuất sắc và có thành tích học tập ưu tú khó ai sánh bằng. Kaguya Shinomiya là Phó Chủ tịch Hội học sinh sở hữu nhan sắc xinh đẹp, sự thông minh và giàu có. Cả hai đều có tình cảm với nhau, nhưng do tính cách kiêu ngạo và tự cao của mình nên chẳng ai chịu ngỏ lời trước.


Thay vì nghĩ thời điểm và phương thức tỏ tình, Miyuki và Kaguya quyết định tham gia vào một trò chơi tâm lý phức tạp, trong đó mục tiêu của họ là làm cho đối phương phải tỏ tình trước. Miyuki và Kaguya xem tình cảm là một trò chơi chiến thuật, mỗi hành động và từng động tác nhỏ đều được tính toán kỹ lưỡng để dẫn dụ đối phương phải ngỏ lời trước với mình. Anime không chỉ đem lại tiếng cười ngả nghiêng trước những chiêu trò dở khóc dở cười của cả hai mà còn là những phân cảnh lãng mạn và sự tiến triển cảm xúc khi Miyuki và Kaguya dần nhận ra tình cảm của nhau lớn hơn những gì họ nghĩ.

Kaguya Shinomiya & Miyuki Shirogane
Kaguya Shinomiya & Miyuki Shirogane
Kaguya Shinomiya & Miyuki Shirogane

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy