Sawako Kuronuma & Shouta Kazehaya

Nếu như bạn là một fan cứng của dòng shoujo anime thì chắc hẳn cũng đã từng đọc hoặc từng xem tựa manga/anime Kimi ni Todoke. Manga được viết và minh họa bởi Karuho Shiina. Năm 2008, manga vinh dự nhận được giải thưởng Manga Shōjo hay nhất trong Giải thưởng Manga Kodansha thường niên lần thứ 32, đó cũng chính là minh chứng rõ nét cho nội dung thuộc vào hàng kinh điển của thể loại shoujo và thậm chí cho tới bây giờ cái tên Kimi ni Tokode vẫn có một sức hút rất lớn đối với những tầng lớp khán giả mới.


Kimi ni Todoke kể về Sawako Kuronuma - một cô gái trầm lặng và hướng nội, thường bị mọi người gọi là Sadako - tên nhân vật trong bộ phim kinh dị nổi tiếng "The Ring" do vẻ ngoài cũng như tính cách của bản thân. Bị hiểu lầm là một người kỳ lạ và đáng sợ, Sawako luôn bị cô lập và không thể kết nối với người khác cho dù chỉ là bạn cùng lớp.


Mọi thay đổi bắt đầu khi cậu bạn cùng lớp là Shouta Kazehaya - một chàng trai vui vẻ, hoạt bát và được mọi người yêu mến bắt đầu quan tâm và gần gũi với Sawako. Shota nhận ra rằng Sawako là một người tốt bụng, học giỏi và đáng yêu đồng thời cô cũng không đáng sợ như lời đồn thổi vô căn cứ. Shouta từ đó trở thành người bạn đầu tiên của Sawako và dần dần giúp cô thoát khỏi sự cô đơn và tự ti, mở lòng với người khác và dần được mọi người đón nhận nhiệt thành.


Sawako Kuronuma và Shouta Kazehaya là cặp đôi nhân vật chính của anime Kimi ni Todoke. Trong phim, có rất nhiều phân cảnh đáng yêu và đúng với lứa tuổi học trò của hai nhân vật chính khiến khán giả đứng ngồi không yên vì độ dễ thương. Những cử chỉ quan tâm của Shouta dành cho Sawako luôn giữ được chừng mực và do vậy sau khi anime lên sóng, Shouta Kazehaya đã trở thành một trong những "husbando" ngập tràn green flag được nhiều người yêu thích nhất.

Sawako Kuronuma & Shouta Kazehaya
Sawako Kuronuma & Shouta Kazehaya
Sawako Kuronuma & Shouta Kazehaya

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy