Kang Han Na

Kang Ha Na sinh ngày 30/01/1989. Rất nhiều người có thể sẽ bất ngờ về vị trí của diễn viên này bởi vì trước đó cô không được coi là ứng cử viên sáng giá. Tuy nhiên khi tìm hiểu kỹ thì sẽ thấy cô nàng hoàn toàn xứng đáng với vị trí này. Ngoài những vai diễn nóng bỏng làm biết bao người xem phải ngượng ngùng, cô nàng còn được biết đến với thân hình rất cuốn hút, đặc biệt là khuôn mặt rất biểu cảm, chỉ cần nhìn vào ánh mắt của cô ấy thôi bao chàng trai đã đứng ngồi không yên bởi sự quyến rũ lạ thường. Kang Ha Na đã nhanh chóng trở thành cái tên được tìm kiếm khá nhiều trên các trang mạng Hàn Quốc. Cảnh nóng táo bạo mà diễn viên Kang Han Na thực hiện cùng 3 diễn viên nam 'Điểm đặc biệt trong Empire Of Lust là ngoài những cảnh tranh đấu giành quyền lực, phim còn chứa đựng loạt cảnh nóng táo bạo của người đẹp Kang Han Na với ba diễn viên nam là Shin Ha Kyun, Jang Hyuk và Kang Ha Neul.


Trong vai một kỹ nữ, nhân vật của Kang Han Na lần lượt tiếp cận 3 người đàn ông để lập kế hoạch trả thù những người từng đẩy cô vào tuyệt vọng. Xuyên suốt bộ phim, những màn ân ái của Kang Han Na cùng ba tài tử khiến khán giả không khỏi đỏ mặt. Dù Empire Of Lust không đạt doanh thu tốt, song từ khi công chiếu, những cảnh nóng trần trụi trong phim đều trở thành đề tài bàn bán sôi nổi của khán giả lẫn giới truyền thông. Cùng ra mắt năm 2015 giống như Empire Of Lust là The Treacherous – bộ phim xoay quanh Yeonsangu, vị vua được cho là hoang dâm nhất trong lịch sử xứ Hàn. Nội dung phim đi sâu miêu tả về đời sống ăn chơi của vua Yeonsangun với nhiều trò tiêu khiển cùng các mỹ nữ. Trong đó đáng chú ý có tình tiết vua Yeonsangun đưa 10 ngàn cô gái trẻ vào cung để hầu hạ bất cứ khi nào ông ta muốn. Không những thế, vị vua này còn bắt các cung nữ phải thể hiện tình ái với nhau, tạo nên những cảnh quay đồng tính nóng bỏng và táo bạo.


Một số bộ phim nổi tiếng mà cô từng góp mặt: Empire of Lust (2015), Friend, The Great Legacy (2014), Dongchangsaeng (2013) và rất nhiều các bộ phim nổi tiếng khác.

Kang Han Na
Kang Han Na
Kang Han Na
Kang Han Na

Top 10 Diễn viên nữ sexy nhất Hàn Quốc hiện nay

  1. top 1 Kang Han Na
  2. top 2 Ha Ji Won
  3. top 3 Shin se Kyung
  4. top 4 Jeon Hye Bin
  5. top 5 Kim Sa Rang
  6. top 6 Go Jun Hee
  7. top 7 Yoo In Na
  8. top 8 Jeon Ji Hyun
  9. top 9 Yoon Eun Hye
  10. top 10 Song Hye Kyo

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy