Top 6 Thương hiệu bình nóng lạnh tốt nhất trên thị trường hiện nay

  1. top 1 Ariston
  2. top 2 Ferroli
  3. top 3 Panasonic
  4. top 4 Electrolux
  5. top 5 Kangaroo
  6. top 6 Sơn Hà

Kangaroo

Bình nóng lạnh Kangaroo là thương hiệu nổi tiếng được người dùng tin tưởng chọn lựa bởi mẫu mã đẹp và những tính năng ưu việt mà không phải hãng bình nóng lạnh nào cũng có, bình nóng lạnh Kangaroo được trang bị thêm nhiều tính năng ưu việt dành cho người sử dụng.


Ưu điểm:

  • Thiết kế sang trọng, đẹp mắt: bình nóng lạnh Kangaroo có thiết kế vỏ ngoài bằng kim loại, sang trọng và đẹp mắt với nhiều màu sắc cho người dùng lựa chọn.
  • Đồng thời, vỏ bình bằng kim loại cũng sẽ dày dặn và chắc chắn hơn so với các loại bình nóng lạnh có thiết kế vỏ nhựa thông thường.
  • Ruột bình được tráng kim cương nhân tạo, rất bền: là loại bình duy nhất hiện nay có ruột được tráng bằng kim cương nhân tạo, tránh bị ăn mòn ruột bình nên có độ bề vĩnh cửu và an toàn tuyệt đối.
  • Bình được trang bị chức năng điều chỉnh nhiệt độ theo ý muốn: ngoài chức năng hiển thị nhiệt độ của nước trong bình, người dùng còn có thể tùy chỉnh nhiệt độ theo ý muốn của mình để phù hợp với thời tiết, sức khỏe,…. với tính năng vô cùng thông minh này, người dùng không cần phải căn chỉnh thời gian bật bình hay tắt bình nữa, việc này giúp người dùng tiết kiệm điện năng 1 cách tối ưu.
  • Bình được trang bị chế độ an toàn đa cấp, nhiều chức năng: hệ thống an toàn của bình nóng lạnh Kangaroo có nhiều chức năng như ELCB chống giật, chống quá nhiệt, chống quá áp, đặc biệt là chức năng chống đun khô mà một số bình nước nóng thông thường khác không có.
  • Chức năng chống đun khô có tác dụng bảo vệ bình trong trường hợp mất nước mà người dùng không biết vô tình bật bình sẽ không lo làm hỏng thanh đốt.

Bình tắm nóng lạnh của Kangaroo sử dụng công nghệ tráng phủ kim cương cho khả năng giữ nhiệt cực tốt. Và quan trọng nhất, bình nước nóng Kangaroo là sản phẩm được ưa chuộng nhất tại Việt Nam nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm mua hàng.


Website: https://kangaroo.vn/

Bình nóng lạnh Kangaroo
Bình nóng lạnh Kangaroo
Bình nóng lạnh Kangaroo
Bình nóng lạnh Kangaroo

Top 6 Thương hiệu bình nóng lạnh tốt nhất trên thị trường hiện nay

  1. top 1 Ariston
  2. top 2 Ferroli
  3. top 3 Panasonic
  4. top 4 Electrolux
  5. top 5 Kangaroo
  6. top 6 Sơn Hà

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy