Top 6 Thương hiệu bình nóng lạnh tốt nhất trên thị trường hiện nay

  1. top 1 Ariston
  2. top 2 Ferroli
  3. top 3 Panasonic
  4. top 4 Electrolux
  5. top 5 Kangaroo
  6. top 6 Sơn Hà

Panasonic

Là thương hiệu bình nước nóng đến từ Nhật Bản, nhưng hầu hết các dòng bình nóng lạnh Panasonic tại Việt Nam đều được nhập khẩu từ Malaisia, bình nóng lạnh Panasonic là một trong những dòng bình nóng lạnh được khá nhiều người yêu thích sử dụng, không những có được thiết kế hiện đại mà những dòng bình nóng lạnh Panasonic còn có được khả năng đun nước nóng nhanh chóng, và an toàn.


Ưu điểm:

  • Thiết kế hiện đại, tinh tế: các dòng bình nóng lạnh Panasonic vốn nổi tiếng trên thị trường vì thiết kế hết sức đẹp mắt, được nhiều người dùng ưa chuộng.
  • Đặc biệt các dòng bình nóng lạnh trực tiếp Panasonic còn có được thiết kế hiện đại, phù hợp với nhiều thiết kế phòng tắm khác nhau.
  • Bình nóng lạnh Panasonic gián tiếp còn đi kèm với những vòi sen thiết kế tinh tế, chất liệu sang trọng cũng là một trong những yếu tố giúp phòng tắm trở nên hiện đại hơn.
  • Chỉ khoảng từ 5 – 10 phút đối với bình nóng lạnh gián tiếp và bình nóng lạnh trực tiếp Panasonic bạn có thể tắm ngay mà không cần cắm điện trước đó.
  • Với công nghệ hiện đại, bình nước nóng lạnh Panasonic cho khả năng đun nước nóng tiết kiệm điện với việc người dùng có thể điều chỉnh công suất đun nước với các mức 500W – 1000W hoặc 1500W.
  • Không chỉ có ưu thế về chất lượng mà mức giá cả của bình nóng lạnh Panasonic cũng rẻ hơn nhiều dòng bình nóng lạnh nhập khẩu từ châu Âu.

Nhìn chung, có khá nhiều các dòng bình nóng lạnh Panasonic với nhiều mức giá khác nhau, nên người dùng hoàn toàn có thể lựa chọn được loại bình nóng lạnh phù hợp với nhu cầu và điều kiện của bản thân.


Website: https://www.panasonic.com/vn/

Bình nóng lạnh Panasonic DH-3HS2VH
Bình nóng lạnh Panasonic DH-3HS2VH
Bình nóng lạnh Panasonic
Bình nóng lạnh Panasonic

Top 6 Thương hiệu bình nóng lạnh tốt nhất trên thị trường hiện nay

  1. top 1 Ariston
  2. top 2 Ferroli
  3. top 3 Panasonic
  4. top 4 Electrolux
  5. top 5 Kangaroo
  6. top 6 Sơn Hà

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy