Kelly Beauty Plus

Kelly Beauty Plus là một trong những địa chỉ phun môi đẹp nhất quận Bình Thạnh - TP. HCM được khách hàng yêu thích và tin tưởng bởi Kelly Beauty Plus luôn cố gắng mang lại những dịch vụ tốt nhất cho các khách hàng bằng những kinh nghiệm mà mình có được trong những năm hoạt động.


Dịch vụ phun môi thẩm mỹ là một trong những dịch vụ chính tại Kelly Beauty Plus được thực hiện bằng phương pháp Phun môi NANO PMU - là một trong những công nghệ tiên tiến nhất hiện nay, và đạt được hiệu quả cao sau khi thực hiện. Bên cạnh đó, phương pháo này còn được đánh giá là an toàn và đặc biệt không gây đau nhức và sưng sau quá trình thực hiện dịch vụ phun môi. Hơn thế nữa, với phương pháp này bạn sẽ có thể loại bỏ hoàn toàn những khuyết điểm của môi như khô, thâm.


Chính vì thế, sau khi hoàn thành dịch vụ này tại Kelly Beauty Plus bạn sẽ có thể sở hữu một bờ môi căng mọng và quyến rũ với màu sắc tươi mới, tự nhiên và trông rất đều màu, bạn sẽ có thể tự tin hơn khi giao tiếp với người khác hay nói cách khác bạn sẽ có thể tự tin để mặt mộc mà không cần phải đánh son. Thêm vào đó, với sự nhiệt tình và tận tâm của nhân viên bạn sẽ được tư vấn một cách kĩ càng về dịch vụ cũng như giá cả nên bạn có thể hoàn toàn an tâm khi lựa chọn Kelly Beauty Plus là địa chỉ để phun môi thẩm mỹ.


Các dịch vụ khác tại Kelly Beauty Plus:

  • Điêu khắc chân mày
  • Phun mí NANO PMU
  • Khử thâm và làm hồng
  • Trang điểm


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 235 Nguyễn Thượng Hiền, P. 6, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Hotline: 0927 087 272 & 0979 154 156

Fanpage: https://www.facebook.com/KellyBeautyPlus

Website: https://kellybeauty.vn/

Kelly Beauty Plus
Kelly Beauty Plus
Kelly Beauty Plus
Kelly Beauty Plus

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy