Miss Trâm Spa

Miss Trâm Spa là một trong những địa chỉ làm đẹp có nhiều kinh nghiệm luôn được các khách hàng ưu ái và tin tưởng trong các dịch vụ về làm đẹp với phương châm hoạt động là đề cao vẻ đẹp tự nhiên, luôn cố gắng nổ lực để phục vụ các khách hàng của mình một cách tốt nhất và luôn mang đến cho họ một vẻ đẹp tự nhiên nhất có thể. Hơn thế nữa, với sự tận tâm và nhiệt tình của đội ngũ nhân viên luôn hỗ trợ và tư vấn kĩ càng cho khách hàng trước khi lựa chọn một dịch vụ nào đó, vì thế khách hàng sẽ có thể an tâm hơn khi đến đây.


Dịch vụ phun môi thẩm mỹ tại Miss Trâm Spa được thực hiện bằng đa dạng các công nghệ như là:

  • Phun môi Pha lê công nghệ Hàn Quốc
  • Phun môi Collagen Tế bào gốc
  • Phun môi nữ hoàng
  • Điêu khắc môi vi điểm


Đây là những công nghệ hiện đại, được nhiều chuyên gia tin dùng, có thể giúp cho đôi môi của bạn lấy lại vẻ đẹp tư nhiên, loại bỏ được tình trạng khô môi, thâm môi hay nhợt nhạt. Thời gian thực hiện phun môi thẩm mỹ được thực hiện nhanh chóng, sau khi thực hiện xong bạn sẽ có thể sở hữu một đôi môi căng bóng, đều màu và trông quyến rũ hơn. Bên cạnh đó, dịch vụ phun môi thẩm mỹ tại Miss Trâm Spa được thực hiện bởi các máy móc hiện đại kết hợp với các chuyên viên giàu kinh nghiệm và tỉ mỉ, chính vì thế bạn sẽ không bị đau hay sưng tấy và không mất quá nhiều thời gian nghỉ dưỡng.


Hơn thế nữa, với mức chi phí phù hợp với chất lượng dịch vụ mà bạn nhân được nên Miss Trâm Spa sẽ là một trong những địa chỉ phun môi thẩm mỹ mà bạn nên cân nhắc nếu có nhu cầu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 126/6 Phan Xích Long, P. 3, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Hotline: 1900 7018

Fanpage: https://www.facebook.com/MissTramSpa/

Website: https://thammymisstram.vn/

Miss Trâm Spa
Miss Trâm Spa
Miss Trâm Spa
Miss Trâm Spa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy