Kem chống nắng Esunvy SPF 50+, PA ++++ bảo vệ da tối ưu

Tia UV có khả năng xuyên qua những đám mây, cho dù những đám mây u ám đó trông dày đến mức nào vào mùa đông, thì tới 80% tia nắng mặt trời vẫn có thể xuyên qua chúng. Có hai loại tia UV ảnh hưởng đến chúng ta, một trong số đó hoàn toàn vẫn rất nguy hiểm trong mùa đông. “Tia UVA luôn tồn tại và có thể xuyên qua mây, kính, vào sâu hơn trong da, làm tổn thương các lớp da sâu hơn, dẫn đến lão hóa sớm và tăng nguy cơ ung thư da. Mặt khác, tia UVB khác nhau về cường độ và theo mùa. Tia UVB lớn hơn vào những ngày nắng trong mùa hè. Chúng làm hỏng các lớp bề ngoài của da, dẫn đến cháy nắng và ung thư da. Bài học rút ra: Tia UVA hoạt động mạnh quanh năm, do đó làn da của bạn cần được bảo vệ quanh năm.


Kem chống nắng được xem như “vật bất ly thân” trong mọi điều kiện thời tiết. Tại Việt Nam - một nước nhiệt đới, lượng ánh sáng mặt trời nhiều và có cường độ mạnh, cường độ ánh sáng mặt trời càng cao do đó cường độ tia UV cũng cao tương ứng. Cho nên dù là mùa nào thì các bạn cũng đừng quên chống nắng cẩn thận với kem chống nắng Esunvy nhé. Dòng kem chống nắng nhà Esunvy được biết đến với giá thành phải chăng mà công dụng vượt ngoài mong đợi.

Lựa chọn kem chống nắng Esunvy mang lại một làn da được bảo vệ hoàn toàn trước tác động xâm nhập của tia cực tím UVA, UVB với chỉ số chống nắng tối ưu và tốt nhất hiện nay: SPF 50+ và PA++++ (Chỉ số chống nắng được chứng nhận bởi Daiso,Thái Lan)

Nhờ ứng dụng công nghệ sáng chế độc quyền SEPPIC nên kem chống nắng esunvy sở hữu kết cấu kem không vón, không bết dính, không đổ dầu và không tan trong nước.

Đặc biệt giúp nâng tông da, bền đẹp dưới nắng, mang lại làn da đều màu kiềm dầu tốt dù ở ngoài trời hay ở trong nhà.

Đồng thời giúp chống oxy hoá và lão hoá da, thúc đẩy sản sinh collagen giúp da căng mịn, hạn chế nếp nhăn, ngăn mụn phát triển.

Kem chống nắng Esunvy phù hợp cho mọi loại da, đặc biệt là da mụn vì có bổ sung thành phần giúp giảm viêm, kháng khuẩn.

Hơn nữa, ngoài chống nắng phổ rộng, kem chống nắng Esunvy còn có khả năng dưỡng trắng tự nhiên cho da với tinh chất dược liệu tự nhiên nhập khẩu Hàn Quốc.
Kem chống nắng Esunvy SPF 50+, PA ++++ bảo vệ da tối ưu
Kem chống nắng Esunvy SPF 50+, PA ++++ bảo vệ da tối ưu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy