Sữa rửa mặt Esunvy: sạch sâu, cân bằng độ pH tự nhiên cho da

Bên cạnh dưỡng ẩm, làm sạch được xác định là bước nền tảng trong bất kỳ quy trình chăm sóc da nào. Bác sĩ da liễu thẩm mỹ và y tế, Tiến sĩ Katherine Armor từ Viện Da liễu Victoria cho biết sữa rửa mặt rất cần thiết vì khả năng loại bỏ các mảnh vụn trên bề mặt, dầu thừa trên da và các chất ô nhiễm khác.

Một cuộc khảo sát năm 2017 của Hoa Kỳ cho thấy 80% người được hỏi mắc ít nhất một hoặc nhiều sai lầm khi làm sạch, trong đó nổi bật là không điều chỉnh sản phẩm làm sạch cho phù hợp với sự thay đổi theo mùa, bởi vì làn da của chúng ta thay đổi theo mùa.


Vào mùa đông, da của hầu hết chúng ta có xu hướng khô đến rất khô, da bị mất cân bằng độ pH (xu hướng kiềm hóa da) dễ dàng đối mặt với nguy cơ mụn trứng cá, kho da, lão hóa nhanh dưới dạng nếp nhăn. Do đó cần ưu tiên lựa chọn các dòng sữa rửa mặt dưỡng ẩm giúp da sạch sẽ mà không làm mất đi lớp dầu tự nhiên của da. Tốt nhất lựa chọn sữa rửa mặt có khả năng cân bằng độ pH tự nhiên cho da như Sữa rửa mặt ngừa mụn Esunvy.

Sữa rửa mặt Esunvy
kết hợp các thành phần dược liệu thiên nhiên và nhóm hoạt chất thế hệ mới giúp làm sạch sâu da, kháng khuẩn, kiềm dầu ngăn ngừa mụn mà không làm khô da. Thành phần của sữa rửa mặt Esunvy là nhóm dược liệu thiên nhiên quý (lô hội, hành tây tím và rễ cây ngưu bàng) và nhóm hoạt chất thế hệ mới, giúp:

  • Làm sạch bụi bẩn, loại bỏ dầu thừa trên da.
  • Giúp loại bỏ vi khuẩn gây mụn, ngăn ngừa các loại mụn: mụn trứng cá, mụn viêm, mụn cám, mụn đầu trắng, mụn đầu đen, mụn mủ, mụn bọc.
  • Chăm sóc và phục hồi các thương tổn do mụn, làm mờ vết thâm, vết sẹo.
  • Giúp cân bằng độ ẩm, duy trì độ pH ổn định tự nhiên cho da, chăm sóc da mịn màng.

Để làn da trở lại bình thường căn bằng độ pH, cần chọn một sữa rửa mặt Esunvy giúp chăm sóc da nhẹ nhàng và tránh các chất tẩy rửa mạnh.

Sữa rửa mặt Esunvy: sạch sâu, cân bằng độ pH tự nhiên cho da
Sữa rửa mặt Esunvy: sạch sâu, cân bằng độ pH tự nhiên cho da

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy