Kem dưỡng giảm viêm da cơ địa Eucerin Ato Control Acute Care Cream

Eucerin là nhãn hiệu ra đời năm 1880 tại Đức. Với hơn 130 năm kinh nghiệm chăm sóc da, Eucerin đã mang đến cho người tiêu dùng trên toàn thế giới các sản phẩm giúp hỗ trợ, cải thiện làn da khỏe mạnh và sáng đẹp. Eucerin được hợp tác chặt chẽ với các chuyên gia da liễu tại Đức và hơn 650 nhà khoa học trên thế giới để luôn luôn cập nhập những phát triển mới nhất về da liễu. Các sản phẩm Eucerin luôn luôn được tin tưởng vì tính an toàn và hiệu quả cao. Eucerin có mặt trên 60 quốc gia và là một trong những thương hiệu dược mỹ phẩm dược ưa thích và tin dùng tại Mỹ, Châu Âu. Tại Việt Nam, Eucerin được các bác sĩ da liễu ở hầu hết các bệnh viện da liễu, các phòng mạch uy tín khuyên dùng khi điều trị hay tư vấn các vấn đề về da cũng như chăm sóc da hàng ngày.


Kem dưỡng giảm viêm da cơ địa Eucerin Ato Control Acute Care Cream phù hợp sử dụng cho cả người lớn, trẻ em và trẻ sơ sinh trên ba tháng tuổi. Thoa thường xuyên có thể giúp giảm bớt cảm giác khô và ngứa ngáy khó chịu, làm cho làn da trở nên êm dịu và mịn màng đáng kể.


Thành phần:

  • Aqua, Glycerine, Caprylic/Capric Triglyceride, Dimethicone, Pentaerythrityl Tetraisostearate, Triisostearin, Vitis Vinifera Seed Oil, Oenothera Biennis Oil, Cetyl Alcohol, Glyceryl Stearate, PEG-40 Stearate, Glycyrrhiza Inflata Root Extract, Ceramide NP, Decylene Glycol, Menthoxypropanediol, Citric Acid, Sodium Citrate, Tocopherol, Ascorbyl Palmitate, Trisodium EDTA, BHT, 1,2-Hexanediol, Phenoxyethanol.


Công dụng:

  • Tăng cường khả năng tự bảo vệ của da: Dầu hoa anh thảo chứa hàm lượng Omega-6 acids cao (gồm Acid Linoleic và Gamma-Linolenic) tăng cường khả năng tự bảo vệ của da, ngăn chặn quá trình mất nước, lý tưởng để chăm sóc làn da khô ráp.
  • Giàu Acid béo và Vitamin E: Dầu hạt nho chứa hàm lượng phong phú acid béo và Vitamin E. Hai chất chống oxy hóa Polyphenols và Flavonoids có trong dầu hạt nho góp phần ức chế sự hình thành các gốc tự do, kích thích sản sinh Linoleic Acid nuôi dưỡng da mềm mịn.
  • Chất chống oxy hóa kháng viêm: Chất chống oxy kháng viêm Lichochalcone A có nguồn gốc từ rễ cây cam thảo. Lichochalcone A đóng vai trò bảo vệ các tế bào da trước tác động của tia cực tím, ức chế sự hình thành các gốc tự do. Đặc biệt, thoa đều một lượng vừa đủ Licochalcone A đem lại hiệu quả giảm tấy đỏ và dịu viêm ngứa tức thì.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Thoa một đến hai lần mỗi ngày hay dùng như một sản phẩm hỗ trợ cho kem dưỡng Eucerin AtopiControl Acute Care Cream.


Link mua hàng: shopee.vn/Eucerin-Kem-Dưỡng-làm-dịu-da-giảm-ngứa-và-kích-ứng-Eucerin-Ato-Control-Acute-Care-40ml-i.169424786.3104562039?

Kem dưỡng giảm viêm da cơ địa Eucerin Ato Control Acute Care Cream
Kem dưỡng giảm viêm da cơ địa Eucerin Ato Control Acute Care Cream
Kem dưỡng da Eucerin Ato Control Soothing Cream
Kem dưỡng da Eucerin Ato Control Soothing Cream

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy