Kendall Jenner - 40 triệu USD

Một trong những cô gái xinh đẹp nhất trên thế giới ngay bây giờ, Kendall đứng ở vị trí số 1 trong số những người mẫu được trả lương cao nhất thế giới. Vào năm 2015, Forbes xếp Jenner ở vị trí thứ 16 trong danh sách những người mẫu có thu nhập cao nhất, với thu nhập hàng năm ước tính là 4 triệu đô la Mỹ. Năm 2017, Jenner được Forbes vinh danh là người mẫu được trả lương cao nhất thế giới, lật đổ người mẫu Gisele Bündchen, người đã dẫn đầu danh sách này từ năm 2002. Kendall Jenner vẫn đứng đầu danh sách những người mẫu được trả lương cao nhất hiện nay.


Kendall Jenner bắt đầu làm người mẫu từ khi chỉ mới 14 tuổi. Sau khi làm việc trong các chiến dịch quảng cáo trên báo in và chụp ảnh thương mại, cô đã có những mùa đột phá vào năm 2014 và 2015, khi trình diễn trên sàn diễn cho các nhà thiết kế thời trang cao cấp trong các tuần lễ thời trang ở New York, Milan và Paris. Jenner tham gia các chiến dịch quảng bá cho Balmain x H&M và trình diễn trong Victoria's Secret Fashion Show 2015. Kendall Jenner từng 3 lần sải bước trên sàn diễn lừng lẫy của Victoria's Secret.


Kendall từng làm người mẫu cho các thương hiệu thời trang nổi tiếng như Balmain, Marc Jacobs, Givenchy, Karl Lagerfeld, Chanel, Alexander Wang, Vera Wang, Michael Kors, Oscar de la Renta, Diane von Furstenberg, Tommy Hilfiger, Fendi, Dolce & Gabbana và Balmain. Jenner đã xuất hiện trong các chiến dịch, bài xã luận và chụp ảnh bìa cho LOVE và nhiều ấn bản Vogue quốc tế, đồng thời là đại sứ thương hiệu cho Estée Lauder.

Kendall Jenner
Kendall Jenner
Kendall Jenner
Kendall Jenner

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy