Khách Sạn Đông Anh

top 2
Lâm Tuệ Mẫn

Khách sạn Đông Anh sở hữu vị trí vô cùng đắt giá khi tọa lạc ngay giữa trung tâm thành phố Cà Mau. Đây là môt trong những lý do khiến nơi đây trở thành lựa chọn đầu tiên của du khách khi đến tham quan thành phố. Với vị trí thuận tiện, gần sân bay và các ga xe bus, du khách sẽ dễ dàng hơn trong việc tham quan các địa danh của thành phố như chùa Phật, hòn Đá Bạc, côn Ông Trang...
Được thành lập năm 2011, Khách Sạn Đông Anh vẫn luôn thể hiện được sự mới mẻ, sạch sẽ, an toàn và thân thiện qua các giai đoạn phát triển. Là một trong những điểm đến tốt nhất tại thành phố Cà Mau. Khách sạn gồm 70 phòng ngủ sang trọng nội thất thiết kế hoàn toàn bằng gỗ, với đầy đủ trang thiết bị cao cấp đáp ứng nhu cầu đa dạng của quý khách, đồng thời chúng tôi chú trọng vào chất lượng dịch vụ.


Đã nhiều lượt khách đến lưu trú tại Khách sạn thường hỏi “Khách sạn Đông Anh có phải mới được xây mới hay không?” vì phòng ốc của Khách Sạn Đông Anh nhìn rất sạch sẽ và tươm tất. Khách Sạn Đông Anh rất tự tin vào dịch vụ của mình. Để đạt được điều đó là cả 1 quá trình nỗ lực của toàn thể nhân viên Khách Sạn Đông Anh nhằm mang đến cho Quý khách những trải nghiệm vượt qua mọi mong đợi của mình. Liệu bạn sẽ hỏi câu hỏi này với Khách Sạn Đông Anh không? Với mong muốn đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho du khách khi dừng chân tại đây, khách sạn Đông Anh với đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình và chu đáo hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách một kì nghỉ tiện nghi, thoải mái nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 25 Trần Hưng Đạo, Phường 5, TP. Cà Mau, Cà Mau

Điện thoại: 0290 357 6666

Email: donganh@donganhhotel.com.vn

Website: https://www.donganhhotel.com.vn/
Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

Khách Sạn Đông Anh
Khách Sạn Đông Anh
Khách Sạn Đông Anh
Khách Sạn Đông Anh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy