Khách sạn Mường Thanh Luxury Cần Thơ

Được xây dựng vào năm 2015, Mường Thanh Luxury Cần Thơ Hotel là khách sạn đầu tiên thuộc chuỗi khách sạn Mường Thanh góp mặt tại Đồng bằng sông Cửu Long – đồng thời cũng là khách sạn thuộc top sang trọng tại thành phố Cần Thơ. Nằm trong chuỗi 50 khách sạn thuộc sở hữu của tập đoàn Mường Thanh, Mường Thanh Luxury Cần Thơ Hotel là công trình có kiến trúc cao đến 27 tầng.


Được tọa lạc giữa lòng thành phố khi đến Mường Thanh Luxury Cần Thơ Hotel, khách sẽ có cơ hội thưởng thức khung cảnh thiên nhiên vùng sông nước thơ mộng, yên bình tại thủ phủ Tây Đô khi khoác lên mình chiếc áo lộng lẫy mỗi khi đêm xuống. Với không gian rộng lớn, thoải mái, tiện nghi cùng thái độ chuyên nghiệp, chỉnh chu trong quá trình tổ chức tiệc cưới, tổ chức sự kiện, hội nghị không gian nơi đây có sức chứa đặt biệt lớn. Sang trọng và hiện đại là điểm nổi bật khi bạn tìm đến với khách sạn Mường Thanh thỏa sức yêu cầu cho không gian tiệc cưới của bạn.


Một số dịch vụ được yêu thích tại Mường Thanh Luxury Cần Thơ Hotel: địa điểm chụp hình cưới đa dạng phong cách từ hiện đại đến cổ điển, nhà hàng Tây Đô với 300 khách và một phòng tiệc Ninh Kiều với sức chứa 1200 khách, đội ngũ chuyên viên tư vấn tổ chức tiệc cưới chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Lô E1, Cồn Cái Khế, Phường Cái Khế, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ.
Điện thoại: 0292 368 8888

Email: salesgroup@cantho.muongthanh.vn

Fanpage: facebook.com/cantho.muongthanh.vn

Website: http://luxurycantho.muongthanh.com/

Khách sạn Mường Thanh Luxury Cần Thơ
Khách sạn Mường Thanh Luxury Cần Thơ
Khách sạn Mường Thanh Luxury Cần Thơ
Khách sạn Mường Thanh Luxury Cần Thơ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy