TTC Hotel - Cần Thơ

Tọa lạc ngay giữa trung tâm thành phố Cần Thơ, TTC Hotel - Cần Thơ sẽ là đơn vị lý tưởng dành cho các cặp đôi mong muốn có một địa điểm tổ chức tiệc cưới, sự kiện rộng lớn. Được trang bị hệ thống hội trường hiện đại tiêu chuẩn quốc tế với 3 phòng họp lớn có trang thiết bị hiện đại với sức chứa lên đến hơn 1000 khách.


TTC Hotel - Cần Thơ có sẵn 107 phòng dành cho khách rộng rãi, ấm áp với kiến trúc độc đáo cùng các trang thiết bị hiện đại, nội thất cao cấp nhập khẩu với tiêu chuẩn 4 sao sẽ mang đến sự hài lòng của khách hàng.TTC Hotel - Cần Thơ có 5 loại phòng khác nhau: Deluxe City View, Deluxe River View, Premium Suite, TTC Suite và loại phòng cao cấp nhất President Suite - nơi du khách có thể ngắm nhìn khung cảnh bình minh và hoàng hôn từ phía ban công; đồng thời tận hưởng toàn bộ phong cảnh lung linh huyền ảo của thành phố.


Thêm vào đó, TTC Hotel - Cần Thơ có lắp đặt các thiết bị hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại giúp thay đổi linh hoạt khi setup lễ đường. Phù hợp với từng nhu cầu khác nhau của một buổi hội nghị, hội thảo, tiệc cưới,… Thực đơn món ăn được đa dạng theo khẩu vị khách hàng, mỗi món ăn nơi đây đều được chế biến tỉ mỉ trong từng công đoạn với kinh nghiệm phong phú của đầu bếp 5 sao. Sự phục vụ tận tâm chuyên nghiệp đến từ đội ngũ chuyên viên nhất định sẽ mang đến cho quý khách những giây phút tuyệt vời nhất trong ngày cưới.


Nếu bạn còn đang phân vân chưa biết lựa chọn nơi nào trở thành không gian tổ chức tiệc cưới của mình thì TTC Hotel - Cần Thơ hứa hẹn sẽ là đơn vị đồng hành cùng bạn trong suốt quá trình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 02 Hai Bà Trưng, Phường Tân An, Quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ

Điện thoại: 0292 381 2210 & 0799 552 122

Email: info@ttccantho.com

Fanpage: https://www.facebook.com/ttchotelcantho

Website: https://ttchospitality.vn/

Trung tâm hội nghị tiệc cưới TTC Hotel
Trung tâm hội nghị tiệc cưới TTC Hotel
Trung tâm hội nghị tiệc cưới TTC Hotel
Trung tâm hội nghị tiệc cưới TTC Hotel

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy