Khoa viết Văn - Báo chí

Tiền thân là chuyên ngành Báo chí, thuộc khoa Viết văn - Báo chí, tuy nhiên năm 2016 lại được tách ra thành một khoa độc lập riêng lẻ. Nhưng không vì thế mà khoa Báo chí mất đi sức thu hút với sinh viên, bằng chứng là điểm đầu vào khá cao, cụ thể năm 2021 khối C: 26,75, khối D: 25,75.


Với đội ngũ giảng viên chuyên môn cao, tâm huyết. Sinh viên được trang bị những kiến thức nền tảng của khoa học xã hội và nhân văn, kiến thức cơ sở ngành báo chí, truyền thông và khối kiến chuyên ngành truyền thông, tổ chức và hoạt động tòa soạn, thể loại báo chí, báo trực tuyến, truyền hình. Cùng với đó, sinh viên còn được rèn luyện các kỹ năng nghề nghiệp như sản xuất tin, bài, phóng sự điều tra; biên tập, dàn trang, trình bày báo in, báo điện tử; tổ chức sự kiện, tổ chức truyền thông nội bộ; sản xuất các chương trình truyền thanh, truyền hình; thiết kế và sản xuất các ấn phẩm quảng cáo, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của nghề nghiệp.


Trong thời đại mà thông tin phát triển vượt bậc như hiện nay, thì một sinh viên khoa Báo chí sau khi ra trường sẽ dễ dàng tìm được công việc theo đúng đam mê của mình!

Một tọa đàm của khoa Báo chí (trước đây thuộc khoa Viết văn-Báo chí).
Một tọa đàm của khoa Báo chí (trước đây thuộc khoa Viết văn-Báo chí).
Sinh viên khoa Viết văn- Báo chí tham gia hoạt động ngoại khóa.
Sinh viên khoa Viết văn- Báo chí tham gia hoạt động ngoại khóa.
Phương Phương Thảo 2018-07-06 11:50:47
Cho em hỏi là năm 2018 khoa ngôn ngữ Anh nhà trường xét tuyển khối D1 và D78 có lấy bằng điểm nhau không ạ hay có sự chênh lệch giữa các khối... Nếu chênh lệch thì có lớn quá không ạ. Mong thầy cô giải đáp giúp em ạ... Em xin cảm ơn thầy cô ạ!... ^^

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy