Khu di tích Giàn Gừa

Tọa lạc tại ấp Nhơn Khánh, xã Nhơn Nghĩa, huyện Phong Điền, thành phố Cần Thơ, nơi đây từng là một căn cứ của quân giải phóng miền Nam trước năm 1975. Khu di tích Giàn Gừa đã được UBND TP Cần Thơ xếp hạng là Di tích lịch sử cấp thành phố vào 7 - 4 - 2013. Nơi đây từng là cơ sở cách mạng trong thời kỳ kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ của quân dân nơi này.

Khu di tích gây ấn tượng không chỉ bởi tính lịch sử mà còn bởi vẻ đẹp hoang sơ, độc đáo của Giàn Gừa. Những cành gừa trải qua năm tháng vươn mình phát triển, đan vào nhau rợp bóng mát, che phủ một vùng rộng lớn. Có những cành gừa còn in hằn vết tích chiến tranh với những vết đứt, vết loang lổ do bom đạn. Tuy nhiên, những cành gừa ấy vẫn đâm chồi, vươn mình tỏa rợp bóng mát. Dưới những tán cây rộng, mọi người cảm thấy thoải mái, yên bình bởi không khí nơi đây rất mát mẻ, trong lành. Các bạn trẻ đến đây trước có thể vào miếu cầu nguyện, sau đó chọn cho mình những góc chụp ưng ý nhất.


Đặc biệt, khi đến đây bạn sẽ được hoàn toàn miễn phí trải nghiệm Giàn Gừa này. Đường vào khu di tích hơi khó đi, các bạn nên tìm hiểu đường trước khi đi.


Địa chỉ: Ấp Nhơn Khánh, Xã Nhơn Nghĩa, Huyện Phong Điền, Cần Thơ

Nét đẹp hoang sơ, kì vĩ của Giàn Gừa đã làm thu hút nhiều du khách khi đến đây
Nét đẹp hoang sơ, kì vĩ của Giàn Gừa đã làm thu hút nhiều du khách khi đến đây
Vẻ đẹp hoang sơ của Giàn Gừa
Vẻ đẹp hoang sơ của Giàn Gừa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy