Khu du lịch vườn chim Thung Nham

top 6
Thu Hoai

Khu du lịch vườn chim Thung Nham (hay còn gọi là Thung Chim) thuộc xã Ninh Hải, huyện Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình. Nơi đây nằm trong lõi quần thể danh thắng Tràng An nổi tiếng và rất gần với Tam Cốc Bích Động. Một điểm đến quy tụ đầy đủ các yếu tố cảnh quan – văn hóa – tâm linh. Về thăm Ninh Bình lần này, bạn hãy xuôi theo những con thuyền để chiêm ngưỡng khu đầm và khám phá cuộc sống hoang dã của hơn 40 loài chim khác nhau. Khoảnh khắc chứng kiến từng đàn cò trắng bay lượn, phủ kín cả một vùng đất ngập nước sau mỗi buổi hoàng hôn về khó tài nào diễn tả được, cũng khó nơi nào có được.


Đến với Khu du lịch vườn chim Thung Nham đầu tiên hãy đến tham quan Động Vái Giời một động nằm trên núi cao, rộng khoảng 5000 m2 với 3 tầng động chứa rất nhiều măng nhũ đá chia thành “Trần gian, Địa ngục và Thiên đường”. Có tích rằng đây là nơi lập đàn tế Trời của người xưa, cầu cho mưa thuận gió hòa, mùa màng bội thu. Các du khách tới vườn chim Thung Nham hầu như đều đi thăm động để cầu chúc chuyến tham quan bình an tốt đẹp. Để tham quan Động Vái Giời, sau khi đi qua cổng soát vé 500m, bạn rẽ phải để hướng lên động. Sau khi vượt qua thử thách 439 bậc thang đá, bạn sẽ tới được cửa động.


Sau khi tham quan Động Vái Giời bạn hãy đến tham quan Khu vườn chim, đây là không gian sinh sống của rất nhiều loài chim như cò, vạc, le le, chích chòe,… đặc biệt là hai loài quý hiếm trong sách đỏ là hằng hạc và phượng hoàng. Dãy núi đá vôi sừng sững in bóng trên làn nước xanh cùng những đàn chim chuyền cành tạo nên khung cảnh bình yên thơ mộng hiếm nơi nào có được.


Giá vé:

  • Người trên 1.3m: 150.000 đ/người (bao gồm cả vé đò)
  • Trẻ em từ 1 m – 1.3m: 100.000 đ/người
  • Trẻ em dưới 1m: Miễn phí
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Hải Nham, Ninh Hải, Hoa Lư, Ninh Bình
Điện thoại: 0912 900 887 & 0911 999 037
Email: sales@thungnham.com
Website: thungnham.com
Fanpage: www.facebook.com/thungnhamecotourismzone
Vườn chim Thung Nham
Vườn chim Thung Nham
Vườn chim Thung Nham
Vườn chim Thung Nham

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy