Kim Hoàn Media

top 7
Trúc My

Với sứ mệnh là người lưu giữ lại khoảnh khắc, phút giây hạnh phúc của các cặp uyên ương, Kim Hoàn Media đã và đang trở thành địa chỉ uy tín, luôn được cô dâu, chú rể nhắc đến khi nghĩ về ngày trọng đại của mình. Vì thế đây cũng sẽ là cái tên không thể vắng mặt trong danh sách các dịch vụ quay phim, chụp ảnh phóng sự cưới chuyên nghiệp nhất Bình Phước mà Toplist muốn đề xuất cho bạn.


Góc chụp trong chụp phóng sự cưới thường không có sự giới hạn về không gian, góc chụp. Với những góc chụp lạ, tôn vinh những khoảnh khắc đẹp thường được đánh giá cao. Đôi khi bắt trọn những điều bình dị, tự nhiên nhất của buổi lễ. Và nhiếp ảnh gia giàu kinh nghiệm tại Kim Hoàn Media sẽ bắt trọn những khoảnh khắc đó thật tốt nhất. Đặc biệt những góc chụp độc và lạ như các góc trong phim điện ảnh là sự khác biệt rất lớn làm nên thương hiệu của Kim Hoàn Media. Thật sự người nhiếp ảnh gia như thổi hồn vào trong bức ảnh. Biến tình yêu thành câu chuyện cổ tích.


Mỗi cặp đôi, mỗi câu chuyện tình yêu đều có những cảm xúc riêng biệt, đừng để mình phải giống ai. Ảnh cưới là của bạn, là tình yêu, là cảm xúc, hãy để nó tự nhiên và duy nhất. Chụp phóng sự cưới không sắp đặt, không cầu kỳ, chỉ đơn giản là Kim Hoàn Media muốn lưu lại những khoảnh khắc hạnh phúc nhất của bạn. Bằng đam mê, kinh nghiệm, sáng tạo và tâm huyết, Kim Hoàn Media hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn một album ảnh hay một thước phim cưới xứng đáng với những gì bạn đã lựa chọn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Đường Đoàn Thị Điểm, An Lộc, Bình Phước
Điện thoại: 0785 614 555
Fanpage: https://www.facebook.com/Kimhoanmedia
Giờ mở cửa: cả ngày
Kim Hoàn Media
Kim Hoàn Media
Kim Hoàn Media
Kim Hoàn Media

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy