K.O.I Media - Chụp hình & Quay phim Bình Phước

top 6
Trúc My

Là thương hiệu trẻ tuổi năng động trong lĩnh vực ảnh cưới của tỉnh Bình Phước, K.O.I Media mang tới nguồn năng lượng rất mới cho nghệ thuật nhiếp ảnh quê nhà dưới sự dẫn dắt của ông Nguyễn Mạnh Ninh – founder kiêm CEO thương hiệu nhiếp ảnh K.O.I Media.

Là thương hiệu của tuổi trẻ hoạt bát, K.O.I Media vẫn có những kỷ cương nhất định. K.O.I Media luôn đặt tác phong làm việc chuyên nghiệp và đồng phục lịch sự, chỉnh chu với mong muốn tô điểm thêm cho ngày trọng đại của khách hàng. Thái độ làm việc chuyên nghiệp là yếu tố quan trọng nhất giúp K.O.I làm nên thương hiệu.


Cũng vì ưu điểm trên, K.O.I Media được rất nhiều khách hàng tin tưởng để đặt lịch các gói dịch vụ nhiếp ảnh ngày cưới. Hiện nay, thương hiệu đang đang cung cấp những gói dịch vụ như sau: Quay – chụp hình ngày cưới; trọn gói ngày cưới;… Và đặc biệt, K.O.I Media còn có thêm dịch vụ về lĩnh vực quảng cáo truyền thông và thu âm, quay MV ca nhạc.


Đối với K.O.I Media, sự hài lòng của khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu. Vì vậy, thương hiệu rất chú trọng việc tiếp nhận những nguyện vọng của khách hàng về sản phẩm nhiếp ảnh. K.O.I sẽ tìm hiểu khách hàng cần gì và thực hiện nó. Bên cạnh đó, thương hiệu cũng sẽ đưa ra những tư vấn thêm cho những phần ý tưởng chưa hợp lý đối với góc nhìn chuyên môn. Nhờ đó, khách hàng đến với K.O.I sẽ có trải nghiệm quay – chụp hình tốt nhất, cùng ngày vui trọn vẹn.


Với phong cách hình ảnh luôn hướng tới sự nhẹ nhàng, bình dị và gần gũi, K.O.I chinh phục được những cô dâu, chú rể khó tính nhất. Không chỉ vậy, sự tinh tế, thanh lịch, sang trọng nhưng không hào nhoáng mà K.O.I lột tả trong mọi tấm hình cũng giúp các cặp đôi thăng hoa cảm xúc hơn nữa trong ngày vui của mình. Đây cũng là nét đặc biệt giúp K.O.I Media thu hút tình yêu của khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 76 Hùng Vương, Tân Bình, Đồng Xoài, Bình Phước
Điện thoại: 0828 397 993
Email: Manhninhkoimedia@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/pscbinhphuoc
Giờ mở cửa: cả ngày
K.O.I Media - Chụp hình & Quay phim Bình Phước
K.O.I Media - Chụp hình & Quay phim Bình Phước
K.O.I Media - Chụp hình & Quay phim Bình Phước
K.O.I Media - Chụp hình & Quay phim Bình Phước

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy