Kim Tuyến Bridal

Trong thị trường kinh doanh ngành cưới hỏi tại TP.HCM, chắc hẳn cái tên Áo cưới Kim Tuyến không còn xa lạ đối với các cặp uyên ương chuẩn bị tổ chức đám cưới. Bạn mơ ước có được một album ảnh cưới tuyệt đẹp hay một cô dâu xinh đẹp trong chiếc váy cưới lộng lẫy, kiêu sa. Hãy đến với Áo cưới Kim Tuyến để thực hiện điều đó.


Khi các cặp đôi quyết định tiến đến hôn nhân, điều trước tiên hầu hết các cô dâu chú rể nghĩ đến là chụp ảnh cưới và mong muốn có được một album ảnh cưới lãng mạng, vui tươi hay ngọt ngào tùy theo cá tính riêng của mỗi người. Hãy đến với Áo cưới Kim Tuyến và kể cho Kim Tuyến Bridal nghe về những câu chuyện tình yêu, kỉ niệm đẹp để giúp bạn gửi những yêu thương, hạnh phúc tuyệt vời ấy vào trong từng thước ảnh cưới.

Áo cưới Kim Tuyến
sở hữu một đội ngũ nhiếp ảnh gia nhiều kinh nghiệm, năng động và luôn có những sáng tạo mới cho các album ảnh cưới. Dịch vụ chụp ảnh cưới tại Áo cưới Kim Tuyến luôn đem lại cho các tân lang tân nương sự hài lòng về một album ảnh cưới ấn tượng, các bạn sẽ không thấy sự rập khuôn từ địa điểm chụp ảnh cho đến các góc chụp. Từ những cảm xúc yêu thương, câu chuyện tình yêu thực sự, Áo cưới Kim Tuyến sẽ cho ra đời những album ảnh cưới vừa lòng khách hàng nhất.


Với hơn 10 năm trong nghề, Áo cưới Kim Tuyến đã cho ra đời nhiều bộ sưu tập áo cưới có những đường nét thiết kế độc đáo. Mỗi mẫu áo cưới là cả một quá trình sáng tạo, chăm chút từ khâu chọn vải cho đến từng đường kim mũi chỉ, đính những hạt cườm, pha lê với mong muốn đem đến sự sang trọng, lộng lẫy nhất cho các cô dâu trong ngày trọng đại nhất đời mình. Ngoài những bộ áo cưới được đặt may theo thiết kế riêng, khi đến thuê áo cưới tại Kim Tuyến các cô dâu sẽ lựa chọn được những mẫu mã theo xu hướng thời trang cưới hiện tại với những mức giá phải chăng, phù hợp túi tiền cho mọi đối tượng khách hàng. Sở hữu một bàn tay khéo léo, mềm mại trong cách trang điểm và lòng đam mê đem đến cái đẹp cho mọi người, chuyên gia trang điểm Kim Tuyến sẽ giúp bạn trở thành cô dâu xinh đẹp nhất trong ngày hạnh phúc của mình. Đến với Kim Tuyến, bạn vẫn là bạn nhưng sẽ đẹp hơn rất nhiều bởi gu thẩm mỹ và phong cách trang điểm phù hợp với từng khuôn mặt, giúp các cô dâu tôn lên nét đẹp riêng của mình.


Bạn mơ ước có được một album ảnh cưới tuyệt đẹp hay một cô dâu xinh đẹp trong chiếc váy cưới lộng lẫy, kiêu sa. Hãy đến với Áo cưới Kim Tuyến để Áo cưới Kim Tuyến giúp bạn thực hiện điều đó.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 80A Hồ Văn Huê, P.9, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0833 383 896 & 0799 066 068

Email: kimtuyenbridal@gmail.com

Website: https://kimtuyenbridal.com

Fanpage: www.facebook.com/KimTuyenBridalWorld

Áo cưới Kim Tuyến
Áo cưới Kim Tuyến
Áo cưới Kim Tuyến
Áo cưới Kim Tuyến

Top 10 Studio áo cưới đẹp lộng lẫy nhất tại TP. HCM

  1. top 1 Chung Thanh Phong Bridal
  2. top 2 Kim Tuyến Bridal
  3. top 3 Áo cưới Joli Poli
  4. top 4 Bella Bridal
  5. top 5 Áo cưới đẹp Vivian
  6. top 6 Áo cưới Aloha
  7. top 7 Canary Wedding Studio
  8. top 8 Bie Bridal
  9. top 9 MEOW Wedding
  10. top 10 Áo cưới Luciola Bridal

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy