Kinh doanh hoa

Hoa là mặt hàng truyền thống nhưng lại cực kì được ưa chuộng và là lựa chọn quà tặng hàng đầu của khách hàng trong dịp mồng 8/3 này. Muốn kiếm được thu nhập khủng trong dịp quốc tế phụ nữ này thì kinh doanh hoa chính là lựa chọn thông minh. Hiện nay các sản phẩm và mặt hàng về hoa cũng vô cùng phong phú cho các bạn thưởng thức. Không chỉ đơn thuần bạn có thể kinh doanh hoa tươi mà còn có thể kinh doanh hoa khô, hoa sáp, hoa hồng mạ vàng, hoa nhập khẩu cao cấp như hoa hồng xanh, hoa hồng bảy màu...


Để có thể kiếm tiền từ mặt hàng này bạn cần tìm được mối lấy hoa rẻ, chất lượng, có mặt bằng kinh doanh đẹp, đông đúc và thu hút sự chú ý của nhiều người. Cần có chiến lược quảng cáo, giới thiệu sản phẩm rầm rộ, thu hút sự chú ý của nhiều người như giới thiệu cho bạn bè, người thân, giới thiệu qua các kênh mạng xã hội... Đặc biệt sẽ thu hút hơn nếu bạn kèm theo dịch vụ giao hoa tận nhà để những người bận rộn, ở xa hay những người muốn gây bất ngờ cho người nhận có thể hài lòng.


Nếu bạn kinh doanh hoa tươi, hoa khô bạn cần đầu tư hình thức gói thật đẹp và có kèm theo tấm thiệp ghi lời chúc để khách hàng thấy được sự chuyên nghiệp trong bán hàng của bạn. Với hoa hồng mạ vàng bên cạnh chú ý đến giá trị thẩm mỹ và chất lượng sản phẩm còn cần phải đầu tư hộp đựng quà tặng đẹp, sang trọng để nâng cao giá trị sản phẩm. Với những loại hoa nhập khẩu cao cấp nếu bạn muốn thử sức thì cần phải nghiên cứu khách hàng của mình thật kĩ, bởi những loại hoa này tuy đẹp và độc đáo nhưng đắt đỏ nên không phải ai cũng đủ khả năng để làm quà tặng.


Hoa là mặt hàng kinh doanh bạn sẽ không bao giờ lo ế ẩm và sẽ giúp bạn kiếm được bộn tiền nếu bạn có chiến lược kinh doanh thông minh. Với mặt hàng này bạn bỏ ra số vốn khoảng 10 triệu đồng với hoa tươi, hoa khô, hoa sáp thì bạn đã có thể thu về số lãi gấp đôi rồi.

Những bó hoa tươi đẹp luôn giúp bạn kiếm được nhiều tiền
Những bó hoa tươi đẹp luôn giúp bạn kiếm được nhiều tiền
Các sản phẩm hoa cao cấp luôn tạo sự hấp dẫn
Các sản phẩm hoa cao cấp luôn tạo sự hấp dẫn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy