Kính mắt Thắng Vân

Kính mắt Thắng Vân là địa chỉ quen thuộc của những khách hàng chuyên mua mắt kính thời trang và cắt kính cận vì uy tín và chất lượng mà cửa hàng mang đến cho khách hàng. Kính mắt Thắng Vân chuyên kinh doanh các mặt hàng kính mắt nam nữ, gọng kính cận, khám và đo mắt miễn phí cho khách hàng. Hiện nay tại cửa hàng có tất cả các mẫu mã kính hot nhất trên thị trường hiện nay mà giá cả hết sức hợp lý, không có tình trạng chặt chém, nâng giá với khách hàng.


Rất nhiều khách hàng đến với cửa hàng Thắng Vân và đều cảm thấy rất hài lòng với sản phẩm và dịch vụ tại đây. Một bạn khách hàng chia sẻ: " Anh chủ quán rất nhiệt tình khi đo mắt, khi mình yêu cầu được xem mấy loại mắt kính anh cũng mang ra 4 loại, nêu ra các ưu nhược của từng loại. Rồi lại đợi 30' nữa do tròng loạn thị hết hàng lại phải chạy đi lấy... Cuối cùng cũng có kính mới, lại nhìn rõ như xưa rồi! Cảm ơn chủ quán nhiều lắm. Hiếm có cửa hàng kính mắt nào làm chu đáo như vậy". Một bạn khác cũng nhận xét: "Cảm ơn anh chủ cửa hàng đã tư vấn và đo kính cho em rất nhiệt tình. Bạn đi cùng là người rất cẩn thận cũng phải thừa nhận cắt kính ở Thắng Vân rất tỉ mỉ và uy tín",... Điều đó cho thấy chất lượng và uy tín đã và đang được khẳng định ngày càng lớn của cửa hàng.


Cửa hàng cũng có những chính sách bảo hành sản phẩm vô cùng chu đáo. Ngoài ra, chương trình hậu mãi ở kính Thắng Vân cũng rất tốt, khi mua sản phẩm ở đây khách hàng sẽ được tham gia nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn... Với chất lượng, uy tín và dịch vụ thì đây là địa chỉ hàng đầu cho việc mua kính và cắt kính ở Hải Phòng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • 131 Lán Bè, Lam Sơn, Lê Chân, Hải Phòng
  • 206 Hai Bà Trưng, An Biên, Lê Chân, Hải Phòng

Hotline: 0904 464 914

Fanpage: https://www.facebook.com/MATKINHTHANGVAN/

Sản phẩm Kính mắt Thắng Vân
Sản phẩm Kính mắt Thắng Vân
Sản phẩm Kính mắt Thắng Vân
Sản phẩm Kính mắt Thắng Vân
Mắt Kính Thắng Vân 2017-06-21 10:36:27
https://www.facebook.com/MATKINHTHANGVAN/posts/1240880462630007 khuyến mại đặc biệt dành cho học sinh, sinh viên đây

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy