Kính Mắt Việt Pháp

Kính Mắt Việt Pháp là một trong những cửa hàng được biết đến với dịch vụ đo khám mắt chất lượng, chuẩn chỉ, đội ngũ chuyên viên khúc xạ được đào tạo chuyên sâu, có kinh nghiệm lâu năm trong chuyên ngành mắt và chỉnh quang, sử dụng các máy móc hiện đại để khám phát hiện và tư vấn các tật khúc xạ như Cận – Viễn- Loạn.


Cùng với đó là đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, đảm bảo cho việc mài lắp chuẩn chỉ, chuyên nghiệp. Đội ngũ nhân viên tư vấn trẻ trung, năng động, am hiểu về các loại sản phẩm cũng như nhu cầu của mỗi khách hàng. Ngoài ra Kính Mắt Việt Pháp còn được đánh giá cao bởi các sản phẩm đảm bảo hàng chính hãng, có thông tin xuất xứ rõ ràng.


Kính Mắt Việt Pháp có các mẫu kính phù hợp với mọi lứa tuổi. Kính mắt Viết Pháp cung cấp các sản phẩm chính hãng của các thương hiệu lớn như RayBan, Bolon, Fulla, Molsion, Swarovski Parim, BVL Gari, Jeep, Stepper, Levis, Charmant, Vilandio, Lido,…. và các dòng mắt kính Cận Viễn Loạn cao cấp, kính cận râm đổi màu, lọc ánh sáng xanh đến từ các hãng nổi tiếng như Esilor của Pháp, Excelite của Thái Lan, Ecolite của Singapore và các dòng mắt kính của Hàn Quốc,…


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:
467 Ngô Gia Tự, Hải An, Hải Phòng
Điện thoại:
0866 688 662 & 0989 688 169
Facebook:
https://www.facebook.com/kinhmatvietphap/

Kính Mắt Việt Pháp
Kính Mắt Việt Pháp
Kính Mắt Việt Pháp
Kính Mắt Việt Pháp

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy