Korean Air, Hàn Quốc

Korean Air - Hàng không Hàn Quốc là hãng hàng không lớn nhất có trụ sở tại Hàn Quốc. Là một trong những hãng hàng không lớn nhất châu Á, hãng hoạt động trên các tuyến bay nối châu Âu, châu Phi, châu Á, Úc, Bắc Mỹ và trước đây là Nam Mỹ với Sân bay Quốc tế Incheon và trung tâm hoạt động nội địa của hãng ở Sân bay quốc tế Gimpo. Hãng này cạnh tranh với hãng nhỏ, có đội tàu bay trẻ hơn là hãng Asiana Airlines.


Korean Air là hãng hàng không Hàn Quốc được Skytrax xếp hạng 4* (Giải thưởng dành riêng cho các hãng hàng không, tương tự như giải Oscar trong điện ảnh). Không chỉ các hạng cao cấp như First class hay Business Class cung cấp dịch vụ tuyệt hảo, hạng ghế phổ thông Economy cũng mang đến cho khách hàng sự thoải mái tối đa. Đây cũng là hãng hàng không được yêu thich cho các chặng hành trình đến Mỹ.


"Chúng tôi bay từ Chicago tới Hong Kong với con nhỏ. Và chuyến bay với KA là một trong những điều tuyệt nhất của hành trình này. Dù ngồi ở khoang phổ thông, bạn vẫn cảm thấy rất tuyệt vời. Nhân viên của KA luôn thân thiện và đối xử với khách thiện tình. Chắc chắn, tôi sẽ bay với KA trong tương lai bất cứ khi nào có thể" – đánh giá từ khách hàng của Korean Air.

Korean Air, Hàn Quốc
Korean Air, Hàn Quốc
Tiếp viên Korean Air
Tiếp viên Korean Air

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy