Làm một điều gì đó điên rồ

Có những sáng mở mắt ra bạn không muốn dậy vì biết chính xác những gì sẽ diễn ra trong ngày. Thức giấc lúc 6h45, sau khi rửa mặt đánh răng và sửa soạn thay đồ, bạn đến công ty lúc 7h45, đợi thang máy, chấm công lúc 7h55, ngồi vào bàn làm việc vào đúng 8h. Buổi trưa, bạn ăn thật nhanh và tranh thủ chợp mắt, rồi tiếp tục công việc trước máy tính đến 17h30. Công việc không có gì nổi bật. Ngày mai sẽ như hôm nay, hôm nay cũng như hôm qua. Mọi thứ chuẩn xác, ổn định đến mức tẻ nhạt.


Nếu đó là những gì đang diễn ra với bạn trước tuổi 25 năng động, nhiều dự định, câu hỏi ở đây là tại sao bạn lại tự mình “chôn vùi” tuổi xuân trong nhịp sống như vậy? Hãy làm gì đó khác lạ, thậm chí “điên rồ”. Bạn chưa bao giờ đi xa một mình? Hãy xin nghỉ phép, cầm passport lên và tự mình trải nghiệm cung đường mới mà không có bạn đồng hành. Bạn chưa bao giờ thử trò chơi mạo hiểm nào?


Hãy tranh thủ dịp cuối tuần đi leo núi hoặc chơi thả thác. Có rất nhiều điều bạn có thể làm để thoát khỏi không gian buồn tẻ thường ngày. Hãy thử ít nhất một lần trong đời, làm mà không suy nghĩ. Hãy liều lĩnh nắm bắt một cơ hội bất ngờ. Hãy thử một lần buông thả để trôi theo sự xô đẩy ngẫu nhiên của số phận. Hãy một lần vượt qua giới hạn của bản thân. Hãy một lần, phạm sai lầm – vấp ngã để rồi tự mình đứng lên và bước tiếp. Bằng cách này, ta sẽ có được một bài học kinh nghiệm thực tiễn đáng nhớ, sẽ tự mình trưởng thành qua hành động, tự mình vươn lên trong khốn khó. Để một mai nhìn lại, ta có thể ngẩng cao đầu nhủ rằng: Tôi, đã lớn lên theo cách riêng như thế...Sẽ thú vị lắm nếu bạn bắt tay làm điều gì đó bạn nghĩ là không thể. Điều quan trọng là hãy nỗ lực hết mình. Thành công là một điều tốt. Và thất bại thì cũng không có gì đáng lo ngại. Vì bạn học được từ thất bại nhiều hơn.

Làm một điều gì đó điên rồ
Làm một điều gì đó điên rồ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy