Làm sao để bạn có thể sử dụng dịch vụ công trực tuyến?

Để có thể sử dụng dịch vụ công trực tuyến thì bạn phải thực hiện các bước sau:
  1. Tạo tài khoản nếu là lần đầu sử dụng dịch vụ công trực tuyến hoặc Đăng nhập hệ thống nếu đã có tài khoản trước đó. Việc tạo tài khoản này chỉ cần thiết đối với dịch vụ công mức độ 3 trở lên. Bạn sẽ đăng ký qua tài khoản email của mình và cung cấp thông tin đầy đủ theo hướng dẫn. Nếu đã có tài khoản thì tiến hành đăng nhập vào hệ thống để thực hiện các thao tác gửi hồ sơ hoặc theo dõi hồ sơ trực tuyến.
  2. Sửa thông tin đơn vị của bạn.
  3. Gửi đơn đề nghị cấp phép: Chọn dịch vụ muốn sử dụng, sau đó tạo hồ sơ và điền đầy đủ thông tin. Cuối cùng gửi hồ sơ.
  4. Theo dõi hồ sơ: Bạn muốn biết hồ sơ đã được xử lý chưa thì chỉ cần đăng nhập vào hệ thống hoặc có thể hồ sơ của bạn có yêu cầu bổ sung. Mọi phản hồi từ cơ quan chức năng sẽ được thông báo qua email đăng ký.
Dịch vụ công trực tuyến ngành tài chính
Dịch vụ công trực tuyến ngành tài chính

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy