Lan Anh Beauty Center

top 6
Nguyễn Trinh

"Với hơn 12 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ nhưng Lan Anh đã sở hữu hệ thống trang thiết bị, công nghệ hiện đại và đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, giỏi tay nghề, Hệ thống làm đẹp & chăm sóc sức khỏe đầu tiên tại Việt Nam - Lan Anh Beauty Center tự tin khẳng định mình là một trong những hệ thống công nghệ cao hàng đầu, uy tín, chuyên nghiệp nhất."

Được thành lập từ năm 2005, trải qua 17 năm không ngừng cống hiến và nỗ lực hết mình cho sự nghiệp phát triển của ngành thẩm mỹ Việt Nam, Hệ thống làm đẹp & chăm sóc sức khỏe Lan Anh đã khẳng định uy tín và thương hiệu của mình trong điều trị da công nghệ cao và phun thêu thẩm mỹ với các cơ sở tại Bình Dương. Không chỉ dừng lại ở một mà Lan Anh ngày càng mở rộng được quy mô của mình, đáp ứng được nhu cầu đi lại của khách hàng.


Một bước nhảy vọt đối với Lan Anh đó là sự kết hợp với các tập đoàn, thương hiệu Mỹ phẩm lớn nhất trên Thế giới như: IMAGE (Mỹ), MARIA GALLAND (Pháp), ÊTRE BELLE (Đức),.... Bên cạnh đó, Lan Anh đã mở rộng thêm nhiều dịch vụ chuyên biệt như: giảm béo, thẩm mỹ căng da không phẫu thuật với tiêu chí mang lại vẻ đẹp tự nhiên nhất, đẹp nhất, an toàn nhất cho khách hàng. Đến nay, Hệ thống làm đẹp Lan Anh đã và đang trở thành sự lựa chọn hàng đầu của chị em phụ nữ trong công cuộc chăm sóc trị liệu da và làm đẹp toàn diện.


Đến với Lan Anh, bạn sẽ được trải nghiệm nhiều dịch vụ khác nhau, phù hợp với nhu cầu của mỗi cá nhân:

  • Phẩu thuật thẩm mỹ.
  • Điều trị da.
  • Chăm sóc da.
  • Phun xăm thẩm mỹ.

Hệ thống làm đẹp & chăm sóc sức khỏe Lan Anh cam kết không ngừng đổi mới, thúc đẩy đầu tư một cách toàn diện nhằm phát triển, cung cấp các sản phẩm – dịch vụ chất lượng cao, giá cả hợp lý và thân thiện môi trường, góp phần mang lại những giá trị tốt nhất cho khách hàng. Từ đó xây dựng lòng tin, mối quan hệ gắn bó với khách hàng và đối tác để đi lên bền vững.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 55 Đường 30/4, Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • 1243 Đường CMT8, Phú Thọ, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 0901 768 833 & 0948 018 833 & 0949 108 833
Email
: myvienbinhduong@gmail.com
Fanpage
: www.facebook.com/thammyvienlananhbinhduong

Giờ mở cửa: 07:30 - 20:00

Lan Anh Beauty Center
Lan Anh Beauty Center
Lan Anh Beauty Center
Lan Anh Beauty Center

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy