Linh Anh – Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế

top 5
Nguyễn Trinh

Linh Anh – Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế ra đời từ nhu cầu làm đẹp, mong muốn mang đến các dịch vụ chăm sóc và trị liệu công nghệ cao về làm đẹp cho phái nữ giúp phái nữ tự tin tỏa sáng… và lấy lại năng lượng sau những giờ làm việc căng thẳng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Spa cao cấp và làm đẹp công nghệ cao, Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Linh Anh chắc chắn sẽ là địa chỉ đáng tin cậy để quý khách hàng sử dụng các dịch vụ chăm sóc và trị liệu công nghệ cao về làm đẹp.


Hiểu rõ xu hướng phát triển của ngành công nghiệp thẩm mỹ hiện đại, Hệ thống làm đẹp Lan Anh không ngừng cập nhật các công nghệ thẩm mỹ tiên tiến nhất trên thế giới để phù hợp với nhu cầu làm đẹp ngày càng khắt khe của khách hàng. Tất cả các công nghệ tại Lan Anh đều được nhập khẩu 100% tại các nước có ngành thẩm mỹ phát triển như Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản,… đồng thời đã được tổ chức FDA Hoa Kỳ và CE Châu Âu chứng nhận về độ an toàn và hiệu quả trong làm đẹp, là các thế hệ máy mới nhất, đem lại hiệu quả làm đẹp tối ưu cho khách hàng.


Đến với Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Linh Anh bạn sẽ được chăm sóc bởi đội ngũ chuyên gia thẩm mỹ với nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo bài bản về chuyên môn nghiệp vụ và tay nghề, thường xuyên tu nghiệp tại các quốc gia có thế mạnh về ngành thẩm mỹ như Mỹ, Hàn Quốc… nhằm mang đến sự hài lòng và yên tâm tuyệt tối cho mọi khách hàng.

Với cấu trúc, thành phần và các vấn đề khác nhau về da, Thẩm Mỹ Viện Linh Anh giúp bạn hiểu rõ về làn da của mình, cung cấp những giải pháp thẩm mỹ phù hợp và chuyên biệt nhất từ trong ra ngoài, đáp ứng hoàn hảo những nhu cầu của làn da và mang đến vẻ đẹp bền vững lâu dài.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 536 Đại Lộ Bình Dương, Hiệp Thành, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • 1063 Cách Mạng Tháng Tám, Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 0907 898 666 & 0906 628 919

Email: cskh@thammylinhanh.vn

Website: https://thammylinhanh.vn/

Fanpage: www.facebook.com/thammylinhanh.binhduong/

Linh Anh – Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế
Linh Anh – Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế
Linh Anh – Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế
Linh Anh – Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy