Lan hồ điệp màu vàng

Các giống lan hồ điệp vàng đằm thắm, dịu dàng tượng trưng cho tình hữu nghị, sự ấm no, thịnh vượng và sung túc nên thường được dùng làm quà tặng cho khách hàng, đối tác, người thân nhân dịp lễ tết…Giống lan hồ điệp vàng mang hơi thở ấm áp, gợi nguồn năng lượng cảm hứng đến người nhận món quà. Tương tự lan hồ điệp đỏ, lan hồ điệp vàng là một lựa chọn cho các dịp kỷ niệm hay chúc mừng. Lan hồ điệp vàng đều có nguồn gốc từ Phal.mannii lai tạo thành.


Vì giống Phal. mannii là giống hoa nhỏ, nên để có được các giống màu vàng có hoa to hơn, người ta thường lai với giống hoa trắng (loài gốc hay giống lai ở Đài Loan, việc tạo những giống màu vàng cũng được triển khai nhiều thông qua nhập nội, thuần hoá giống và không ngừng lai tạo, trình độ lai tạo giống hoa vàng của Đài Loan đứng hàng đầu.


Lan hồ điệp vàng là chậu hoa không chỉ mang thông điệp về cuộc sống no đủ, thịnh vượng mà còn vẻ đẹp thanh cao, có ý nghĩa cho một sự khởi đầu tốt đẹp và thành công mỹ mãn. Theo các chuyên gia phong thủy, màu vàng tượng trưng cho sự ấm no, sung túc và thịnh vượng. Chậu lan này cũng mang hơi thở ấm áp, nguồn năng lượng tích cực, tượng trưng cho tình bạn và những khởi đầu mới.

Lan hồ điệp màu vàng
Lan hồ điệp màu vàng
Lan hồ điệp màu vàng
Lan hồ điệp màu vàng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy