Lan hồ điệp xanh cốm

Trong các màu hoa lan hồ điệp thì chậu hoa lan hồ điệp màu xanh cốm khá hiếm. So với hoa lan hồ điệp màu tím, màu trắng, màu vàng thì loại hoa này khó tìm hơn. Chúng được rất nhiều người săn lùng tìm mua. Trong đó chậu hoa lan hồ điệp xanh cốm 18 cành đang gây sốt trên thị trường. Ngay khi nhìn thấy chậu lan hồ điệp xanh cốm bạn sẽ bị chinh phục ngay bởi vẻ đẹp xanh mướt, nhẹ nhàng của chúng. Không rực rỡ như các loại lan hồ điệp màu đỏ, màu cam, màu vàng, lan hồ điệp xanh cốm như dòng nước nhẹ nhàng tưới mát tâm hồn ta.


Thân cây tròn trịa, mập mạp, vươn thẳng lên cao với sức sống mãnh liệt. Lá cây xanh mướt, đẹp một cách hoàn hảo, không có dấu hiệu nào của bệnh tật. Lá dày và khá to với đường gân nổi mặt dưới rất dễ quan sát. Chỉ cần nhìn những chiếc lá bạn có thể cảm nhận được sức sống bền bỉ, khỏe mạnh của chậu hoa này. Bông hoa hồ điệp màu xanh cốm cuốn hút bởi sắc hoa tươi sáng, dịu dàng. Đây là gam màu rất dễ chịu, mang đến cảm giác tươi mát, thoải mái trong tâm hồn. Bông hoa khá to và dày. Cánh hoa phẳng mịn và căng tràn. Sắc xanh cốm nhẹ nhàng, hài hòa trong màu xanh đậm của lá và màu trắng của chậu. Tất cả tạo lên một tổng thể không rực rỡ chói lóa nhưng lại có sức hút mãnh liệt.


Ngắm chậu lan hồ điệp xanh cốm sẽ mang đến cho bạn cảm giác tươi mát, thư thái và dễ chịu. Bạn sẽ xua tan được mọi lo âu, căng thẳng trong lòng. Chậu lan hồ điệp màu xanh cốm cũng là lựa chọn không thể bỏ qua để bạn dành tặng cho người mình quan tâm trong những ngày lễ đặc biệt. Phái đẹp chắc chắn sẽ rất thích màu hoa nhẹ nhàng, lãng mạn này.

Lan hồ điệp xanh cốm
Lan hồ điệp xanh cốm
Lan hồ điệp xanh cốm
Lan hồ điệp xanh cốm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy