Laptop leminhSTORE

Hiện nay có rất nhiều cửa hàng bán laptop cũ tại Đà Nẵng và các tỉnh miền trung, nhưng tìm được một nơi bán laptop ưng ý, thực sự nhiều khi như là sự may rủi của những người có nhu cầu, khi mà phần lớn các công ty, cửa hàng bán laptop cũ mọc lên khá nhiều trong thời gian qua.

Và “vàng thau lẫn lộn”, trong số đó, không ít những đơn vị theo phản ánh của người dùng làm ăn chộp giật, làm người dùng hoang mang. Hiện nay có rất nhiều cửa hàng kinh doanh laptop cũ giá rẻ tại Đà Nẵng và rất khó để xác định được cửa hàng nào là uy tín.


Vậy bạn chọn mua Laptop Cũ theo tiêu chí gì?

  • Laptop Cũ Giá Rẻ (tiêu chí số 1)
  • Laptop Cũ Phải Bền (tiêu chí số 2)
  • Mua Laptop Cũ phải được cam kết hậu mãi chính sách làm việc rõ ràng ( tiêu chí số 3).
  • Phải có địa chỉ rõ ràng, được khách hàng cũ mua đánh giá tốt trên các kênh Google, Facebook.

Vậy bạn căn cứ vào đâu để lựa chọn một điểm mua Laptop Cũ đáp ứng các tiêu chí trên.

Tại leminhSTORE đã và đang thực hiện các tiêu chí trên một cách khá rõ ràng và cụ thể. Cụ thể hơn bạn có thể lên Google hoặc các mạng xã hội và tìm kiếm từ leminhSTORE đảm bảo hàng trăm lượt đánh giá trên Google, và cả ngàn lượt đánh giá trên facebook. Một con số làm cho bạn khá ngạc nhiên?


Khi mua Laptop cũ giá rẻ nếu biết lựa chọn, trang bị những kiến thức cần thiết cho mình thì bạn hoàn toàn có thể lựa chọn được một chiếc laptop cũ giá rẻ chất lượng tốt mà lại tiết kiệm được một khoản tiền không hề nhỏ.


Tiết kiệm 50 tới 80% chi phí khi mua Laptop Cũ, trả góp lãi xuất thấp


Tuy nhiên, bạn cũng không nên ham những chiếc laptop cũ giá quá rẻ bởi sẽ dễ bị mua phải hàng dựng, hay kém chất lượng. Một chiếc laptop cũ có cùng cấu hình giữa các cơ sở thường chênh lệch vài trăm ngàn ( do khác nhau về chính sách bảo hành, tình trạng của Laptop...v.v). Do vậy, nếu cửa hàng hay cá nhân nào bán laptop cũ có giá quá thấp so với thị trường thì bạn cũng cần cảnh giác, và kiểm tra kỹ trước khi quyết định mua.

Tại sao lại mua máy tính cũ:


Laptop cũ Đà Nẵng, giá rẻ nhất, chất lượng nhất có ở leminhSTORE SHOP. Chất lượng là khẳng định số 1 của cửa hàng. Với nhiều năm kinh nghiệm cung cấp máy tính cũ, leminhSTORE SHOP đã cố gắng làm việc đêm lại hiệu quả cho khách hàng nhằm tạo sự uy tín, sự tồn tại và phát triển cho đến ngày nay, là hoàn toàn nhờ khách hàng tin yêu.

Ý thức được vấn đề này, khi đưa sản phẩm Laptop xách tay cũ Dell, HP, ASUS, LENOVO, Macbook, IBM.. giá rẻ vào kinh doanh, leminhSTORE SHOP có ưu thế là đội ngũ kỹ thuật am hiểu chuyên sâu về lĩnh vực Laptop Nhập Khẩu, nên các dòng Laptop chúng tôi cung cấp đã kiểm tra theo một quy trình rất nghiêm ngặt.

Bên cạnh đó kỹ thuật của leminhSTORE SHOP luôn dùng kinh nghiệm, nghiên cứu và tìm tòi những model bền nhất, ổn định nhất của dòng Laptop xách tay nhập khẩu giới thiệu đến quý khách hàng gần xa.

Laptop cũ của Máy Tính leminhSTORE! Bảo hành và hậu mãi?

06 tháng tới 12 tháng là thời gian bảo hành khá dài, gần bằng 1 năm như máy mới, nên chỉ có duy nhất tại trung tâm máy tính leminhSTORE. Mỗi sản phẩm laptop cũ tại Đà Nẵng bán ra, đều được bảo hành từ 6 tháng đến 1 năm, trong thời gian bảo hành,chính sách 1 đổi 1 - Nếu Laptop xảy ra vấn đề, leminhSTORE SHOP sẽ đổi ngay thiết bị hỏng cho khách hàng.


Thông tin liên hệ:

Cửa hàng laptop Lê Minh
Cửa hàng laptop Lê Minh
Laptop leminhSTORE
Laptop leminhSTORE

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy