Lễ hội tuyết Tokamachi

Lễ hội tuyết Tokamachi nằm ở tỉnh Niigata và được tổ chức hàng năm trong ba ngày vào tháng Hai. Khu vực này có một trong những nơi có lượng tuyết rơi nhiều nhất ở Nhật Bản và lễ hội này được tổ chức để chào mừng tuyết rơi. Lễ hội tuyết Tokamachi là cũng lễ hội tuyết đầu tiên được tổ chức tại Nhật Bản vào năm 1950, cùng năm mà Lễ hội tuyết Sapporo bắt đầu. Nhiều tác phẩm điêu khắc tuyết được tạo ra cho dịp này và được trưng bày tại nhiều địa điểm khác nhau trong thành phố.


Nằm ở vùng núi nội địa của Tỉnh Niigata, thành phố Tokamachi là một trong những nơi có tỷ lệ tuyết rơi cao nhất ở Nhật Bản, với tuyết thường chất đống cao từ hai mét trở lên. Những khó khăn do lượng tuyết lớn này gây ra một phần là nguyên nhân dẫn đến xu hướng giảm dân số mà khu vực nông thôn này đang phải gánh chịu. Để chống lại những mặt tiêu cực của lượng mưa lớn, Lễ hội tuyết Tokamachi tôn vinh lượng tuyết dồi dào như một cách giải tỏa những khó khăn do tuyết mang lại.


Sự đa dạng của các tác phẩm điêu khắc bao gồm các tác phẩm nghệ thuật tham gia cuộc thi, các tác phẩm được tạo ra đặc biệt để làm hài lòng du khách, cũng như các sáng tạo của học sinh địa phương. Người dân thành phố và những người bán hàng cũng góp phần tạo nên không khí lễ hội tuyết Tokamachi bằng cách đắp người tuyết và trang trí bằng tuyết quanh nhà, dọc các con phố và đặc biệt là trước các cửa hàng ở trung tâm thành phố.


Lễ hội tuyết Tokamachi ít mang tính thương mại hơn và mang nhiều không khí lân cận hơn. Lễ hội tuyết Tokamachi có các tác phẩm điêu khắc do cư dân địa phương của thành phố tạo ra và các cuộc thi khác nhau được tổ chức để tôn vinh những tác phẩm này. Bạn thậm chí có thể cảm nhận được tinh thần lễ hội bởi những đồ trang trí bằng tuyết được tạo ra xung quanh những ngôi nhà quanh thành phố. Lễ hội trải rộng khắp thành phố với khoảng 20 địa điểm tổ chức lễ hội lớn nhỏ khác nhau.

Lễ hội tuyết Tokamachi
Lễ hội tuyết Tokamachi
Lễ hội tuyết Tokamachi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy