Lên lịch trình thời gian đi

Chắc hẳn bạn nào muốn đi du lịch thì đều cần phải chuẩn bị lịch trình đi và tìm hiểu kỹ, chi tiết nơi mình sắp đến. Toplist xin chia sẻ với các bạn thời gian đi Chùa Ba Vàng - Thành Phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh. Chúng ta nên đi vào dịp đầu năm, đầu tháng và những ngày cuối tuần để trải nghiệm một không gian tâm linh và một bầu không khí yên bình, vui tươi, thanh tịnh cùng với đông đảo tín đồ thành tâm lễ phật.

    Kinh nghiệm du lịch chùa Ba Vàng cho người lần đầu đi đó là bạn có thể đi theo 2 cách, đó là xe riêng (ô tô, xe máy) hoặc ô tô khách:

    • Nếu bạn đi bằng xe khách bạn có thể đi từ nhà ra các bến xe ở Hà Nội như bến xe Mỹ Đình, Gia Lâm hoặc Lương Yên đều được. Tại đây bạn bắt các xe có tuyến Hà Nội – Quảng Ninh với giá vé dao động trong khoảng 90.000VND – 100.000VND/vé. Sau khi tới xe tới điểm dừng là TP.Uông Bí thì bạn bắt taxi (Khoảng 50.000VND) để đi vào khu du lịch chùa Ba Vàng.
    • Nếu bạn muốn đi bằng xe máy thì đi từ trung tâm thành phố Hà Nội bạn đi về hướng cầu Chương Dương - Nguyễn Văn Cừ - đi tới Bắc Ninh rồi đi theo Quốc Lộ 18 là đến nơi.
    Chùa Ba Vàng nhìn từ xa
    Chùa Ba Vàng nhìn từ xa
    Lên lịch trình thời gian đi
    Lên lịch trình thời gian đi

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy