Trang phục và những vật dụng cần mang theo

Khi đi đến Chùa các bạn cần ăn mặc cho gọn gàng, lịch sự để thể hiện sự kính cẩn trước chốn linh thiêng nơi cõi phật. Nếu là nam, bạn có thể mặc trang phục quần âu áo sơ mi hoặc áo phông quần ngố qua đầu gối. Nếu là nữ thì tuyệt đối, bạn không được mặc váy ngắn và áo 2 dây, chỉ cần ăn mặc kín đáo một chút là đã thể hiện nét đẹp văn hóa khi đi chùa. Vì vậy các bạn hãy chú ý nha!


Hãy chuẩn bị đôi giày chắc chắn để tiện đi lại. Nên đi giày bệt hoặc đi giày thể thao tuyệt đối không đi giày cao bởi quá ngắm cảnh rất dài, nhiều nơi cần đến nên di chuyển bằng giày thể thao là năng động nhất, êm chân nhất cho bạn.


Chùa tọa lạc trên lưng chừng núi Thành Đẳng và nằm ở độ cao 340m ở một vị trí rất đẹp. Toplist khuyên các bạn nên đi giày thể thao để thuận tiện cho việc di chuyển leo núi. Chùa Ba Vàng là nơi có cảnh đẹp tuyệt trần, vì vậy các bạn hãy sắm cho mình những thiết bị quay phim, chụp ảnh để ghi lại những thước phim, khoảnh khắc tuyệt đẹp bên người thân và bạn bè. Bạn cũng nên đổi tiền lẻ trước ở nhà để thuận tiện cho việc góp chút lòng thành khi đến các ban bệ trong chùa.

    Trang phục lịch sự gọn gàng
    Trang phục lịch sự gọn gàng
    Cổng tam quan nơi đi vào cõi tâm linh
    Cổng tam quan nơi đi vào cõi tâm linh

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy