Letrungpet.com

top 2
Ngọc Linh

Lê Trung Pet là một trong những địa chỉ với đầy đủ các dịch vụ chăm sóc thú cưng. Mục tiêu của Lê Trung Pet là hướng tới sự hài lòng của khách hàng. Đầu năm 2020, Lê Trung Pet mở rộng triển khai dịch vụ chăm sóc trông giữ thú cưng ngắn & dài hạn. Với tình yêu dành cho thú cưng và tấm lòng của người chủ nuôi, Lê Trung Pet mong muốn đem đến những trải nghiệm hạnh phúc cho khách hàng. Vì lẽ đó, nơi đây đã đầu tư vào hệ thống đạt chuẩn, cơ sở luôn có nhiệt đồ phù hợp với giống chó xứ lạnh, môi trường sạch, độ khử mùi tốt mang đến cho các thú cưng môi trường sống lí tưởng.

Hệ thống cơ sở với 6 phòng đạt tiêu chuẩn nuôi các giống chó xứ lạnh & ôn đới, chuồng 100% được làm bằng inox, máy lạnh Daikin, hệ thống khử mùi hiện đại đảm bảo nhiệt độ lý tưởng cho thú cưng. Chúng được phân phòng theo độ tuổi, chủng loại, khối lượng để đảm bảo điều kiện chăm nuôi.

Mèo có phòng rộng và khu vực chơi riêng. Được dọn dẹp 3 lần mỗi ngày đảm bảo môi trường vệ sinh sạch sẽ, tránh thú cưng bị nhiễm bệnh.

Letrungpet cam kết:

  • Giá trông giữ đã bao gồm ăn uống
  • Không tăng giá vào dịp lễ Tết
  • Đồng hành cùng khách hàng trong mọi trường hợp

Thời gian ăn uống đảm bảo theo khung giờ khoa học hợp lý, chế độ dinh dưỡng đảm bảo cân bằng, phù hợp và cần thiết. Thời gian vui chơi thú cưng sẽ được huấn luyện nâng cao thể lực để tiêu hóa tốt và giao lưu với bạn bè khác tại khách sạn hàng ngày. Spa miễn phí cho bé khi đăng ký gửi tại khách sạn từ 5 ngày trở lên. Tất cả khu vực đều được giám sát bởi hệ thống camera đảm bảo an toàn cho thú cưng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
164/1 Trương Thị Hoa, Phường Tân Thới Hiệp, Quận 12, TP. HCM
Điện thoại:
1800 2083 (Miễn phí cước gọi)
Zalo:
0934 068 670
Website:
Letrungpet.com
Fanpage:
Lê Trung Pet
Email:
cskh@letrungpet.com
Giờ hoạt động:
08:30 – 21:00 (Tất cả các ngày trong tuần)

Letrungpet.com
Letrungpet.com
Letrungpet.com
Letrungpet.com
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy