Top 10 Hãng tivi tốt nhất hiện nay

  1. top 1 Sony
  2. top 2 Samsung
  3. top 3 LG
  4. top 4 Panasonic
  5. top 5 Sharp
  6. top 6 TCL
  7. top 7 Asanyo
  8. top 8 Ariang
  9. top 9 Darling
  10. top 10 Casper

LG

LG Electronics là một tập đoàn lớn của Hàn Quốc, thành lập năm 1958 với tên gọi là Lucky - Goldstar. Hiện nay, LG đóng vai trò tích cực trên thị trường với những chính sách kinh doanh quyết đoán, đã có hơn 100 công ty con trên nhiều quốc gia trên thế giới, khoảng 74.000 nhân sự và nhân viên.


LG đang dần trở thành một thương hiệu toàn cầu và thông minh hơn trong tương lai, ra mắt nhiều sản phẩm có công nghệ mới như tivi, tủ lạnh, máy giặt, điện thoại,...Tại Việt Nam, các mặt hàng của LG được sự ưa chuộng của nhiều người tiêu dùng và sản phẩm của LG được sản xuất tại Indonesia, Trung Quốc trong đó có mặt hàng tủ lạnh với nhiều công nghệ hiện đại đạt chuẩn Hàn Quốc. Hiện tại tivi LG thương hiệu nổi bật trên thị trường tivi Oled, đây hiện cũng là công nghệ tivi tiên tiến nhất.


Tấm nền IPS đáp ứng những tiêu chí chất lượng để đưa các sản phẩm tivi LG đến với người tiêu dùng với chất lượng tốt hơn, vừa chịu được tác động của ngoại lực, lại không lóe sáng và lưu dấu vết điểm ảnh trên màn hình, góc nhìn tivi rộng hơn để thể mang đến hình ảnh tốt hơn trong mọi góc nhìn. Chính vì vậy tấm nền IPS là một trong những bộ phận quan trọng để làm nên những chiếc tivi LG chất lượng và bền bỉ đến với người tiêu dùng.


Với ứng dụng các thuật toán chuyên sâu, bộ xử lý α9 AI 8K thế hệ thứ 3 tận dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo máy học nhằm nâng cấp nội dung lên chuẩn 8K như: AI 8K Upscaling đem đến khả năng phân tích nội dung, thuật toán giảm nhiễu 6 bước và tăng cường độ sắc nét dựa trên tần số đáp ứng tín hiệu từ nội dung độ phân giải thấp hơn. Tính năng AI Picture Pro của vi xử lý α9 Gen 3 có khả năng nhận diện khuôn mặt và văn bản trên màn hình, hiệu chỉnh và tăng cường độ nét để tạo ra tông màu da tự nhiên, chi tiết rõ nét, cũng như các ký tự chữ rõ ràng, dễ đọc.


Website: http://www.lg.com/vn

Hãng tivi LG
Hãng tivi LG
Hãng tivi LG
Hãng tivi LG

Top 10 Hãng tivi tốt nhất hiện nay

  1. top 1 Sony
  2. top 2 Samsung
  3. top 3 LG
  4. top 4 Panasonic
  5. top 5 Sharp
  6. top 6 TCL
  7. top 7 Asanyo
  8. top 8 Ariang
  9. top 9 Darling
  10. top 10 Casper

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy